Anh đẹp trai và bạn cũng đi đến chỗ nhà banh, bên trong thì chỉ toàn là mấy nhóc nhỏ lóc chóc. Có vài ba người lớn ngồi ở hàng ghế đệm tám chuyện với nhau chắc là họ đang trông con nhỏ đang chơi trong đấy.
(ảnh minh hoạ cho khu nhà banh dễ thương nì)
Người trực quầy ra hiệu bảo chỉ khi có trẻ nhỏ người lớn cần phải trông mới được vào, hai ca sĩ liền bật mod diễn viên lên:
- À chị ơi, con tôi đang chơi ở trong ấy. Ban nãy tôi với vợ ra ngoài mua ít đồ ăn vì cháu nó bảo đói.
Lời nói dối này của Taehyung có hơi vụng về, chị gái trực quầy liền ngoắc anh bảo vệ dắt bé gái mà ban nãy Taehyung chỉ ra. Nhóc nhỏ nhìn Taehyung và T/b cười hì hì:
- Aaa mẹ ~ - nhóc ôm chầm lấy bạn làm bạn có hơi hoang mang.
Tuy là không hiểu kiểu gì nhưng mà bạn cũng liền thuận theo:
- Con gái ~ mẹ với ba có mua bánh cá siêu ngon cho con nè. Thích thích hong? - vừa nói vừa cúi xuống bế bé lên eo.
Chị nhân viên nhìn chằm chằm vẻ đăm chiêu, bé gái thì thầm "Hai người chụt nhau một cái đii". T/b có hơi ngài ngại, lắc đầu nhè nhẹ... thế nhưng sao mà nhanh bằng anh đẹp trai được /:)))/. Taehyung nâng cằm bạn lên và hôn một cái thật sâu, rồi quay sang chị nhân viên:
- Chị không tin chúng tôi à? Này là tiền phụ thu cho đồ ăn mà chúng tôi đem vào nha.
Chị nhân viên thấy thế và cả bị sự đẹp đôi này làm cho hớp hồn nên liền cho cả ba đi vào trong.
- Hihi, túi đồ ăn này cháu lấy sữa dâu, bánh oreo với bánh cá. - Con bé chỉ chỉ vô túi trên tay bạn.
Và cả hai người lớn này đều hiểu được sự tình. May là ban nãy Taehyung vòi mua snack, sữa và bánh cá để vào đây vừa chơi vừa ăn trưa, còn bé con thì được ba mẹ gửi vào đây chơi mệt nên cũng hơi đói. Nên là chỉ muốn có qua có lại.
- Bé ngồi đây ăn, cô chú đi chơi rồi xí nữa kiếm bé nha. - Taehyung liền vui vẻ rồi kéo T/b đi lòng vòng.
Vì quầy nhân viên quay lưng lại với khu này nên là hai người có thể thoả thích tận hưởng, chỉ là lâu lâu phải cẩn thận bảo vệ chút.
Nào là trượt cầu trượt, chọi banh nhau... T/b còn bày Taehyung chơi đồ hàng đang được trang trí theo phong cách tiệc trà ở trong đó:
- Bối cảnh là một quán trà thượng lưu, tụi mình sẽ đóng vai và ai làm người kia cười thì sẽ thắng... hmm để xem, người thua sẽ phải làm theo người thắng yêu cầu! - Bạn hồ hởi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Imagine] Dục vọng của hai ta ( TaehyungxYou ) 21+
RomanceMột định mệnh trớ trêu và ta cứ chạm nhau bằng cơn dục vọng này! Là làm tình hay là làm yêu? Hứa hẹn sẽ ra chap đều đều nếu mng ủng hộ ❤️ nếu có sai sót gì thì mong hãy bỏ qua cho tui ~ 21+ nha ạ :3 hãy cân nhắc trước khi đọc. Vài chương đầu mình...