_ Woa...
Đây là 1... toà thành sao??? Lớn quá! Cứ tưởng đợt BTS quay" BTS in the Soop season 2" đã là hoành tráng lắm rồi!! Không ngờ chẳng là gì so với lần comeback " BTS in the Soop season 3" này...!?
Chị Linh cười với tôi:
_ Bé con, em thấy thế nào?
Tôi gật gật đầu, miệng vẫn còn trầm trồ, chưa thể khép lại được.
_ Đẹp... Đẹp lắm ạ! Em không ngờ lần quay này lại hoành tráng tới vậy!
Này là cho đại gia, tỷ phú nghỉ mát luôn rồi... Nhìn trang thiết bị hiện đại, toà thành xa hoa, cái hồ bơi bao quanh biệt thự to đùng kia kìa...
Ui... Giờ tôi càng ý thức được mình là thường dân nha... Chừng nào tôi góp đủ tiền mua được 1 cái trang viên toà thành lớn đến thế này cơ chứ...!?
Nghĩ mà hâm mộ J- Hope, nghe chị Linh nói ảnh mua đứt chỗ này rồi, còn góp thêm vô quỹ công ty để nâng cấp nơi này. Bảo sao đợt này trường quay lại hoành tráng đến vậy!?
Vì chỗ này rất rộng nên chúng tôi phải ngồi xe ATV và xe điện chở khách chuyên dụng dành cho sân golf để di chuyển.
Ở đây luôn có các trạm xe rải rác khắp khuôn viên: xe ATV, xe đạp, xe máy điện, xe sân golf cỡ lớn, nhỏ và vừa,... Nhiều xe quá tôi không thể nắm hết...!!
Chặc... Tuy tôi luôn biết BTS giàu... Nhưng giàu đến cỡ này thì... có hơi sợ thật!
.
.Càng lúc tôi càng thấy họ càng cách tôi ngày một xa hơn...
Vị trí bên cạnh họ, cả đời này cũng sẽ không bao giờ thuộc về tôi. Tôi hiểu, hiểu rất rõ là đằng khác!
Mưa mát tới đâu thì đành theo tới đó... Tới lúc BTS thấy chán hoặc có được thuốc giải, tôi phải tự khắc rời đi.
Càng lưu luyến, càng đau khổ... Tôi thà là bản thân tự rời đi để giữ lại chút lòng tự trọng còn sót lại...
Hơn là, ở lại làm tiểu tam cho 7 người họ, 1 tiểu tam mà cả cuộc đời sẽ không thấy được ánh sáng và nếu bị phát hiện thì bất kỳ ai cũng có thể chửi rủa...
Chưa kể, tôi không muốn bên cạnh đầu ấp tay gối với những người mà tôi biết rõ họ chỉ xem mình là công cụ tiết dục, càng không muốn ở bên lề cuộc đời họ chứng kiến họ ân ái với người con gái khác.
Mặc dù, tôi biết rõ mình không xứng đáng, càng không có quyền đòi hỏi bất kỳ điều gì ở họ. Họ rồi sẽ có gia đình riêng mà họ thuộc về, sẽ có những đứa trẻ kháu khỉnh, 1 gia đình hạnh phúc. Vậy tôi thì sao???
1 tiểu tam cả đời không danh không phận, mang tiếng cướp chồng, cướp đi người cha đáng tự hào của những đứa trẻ tội nghiệp sao...!?
Tôi... không độc ác đến vậy!?
Bắt đầu giữa BTS và tôi...
Tôi không có sự lựa chọn.
Nhưng kết thúc giữa chúng tôi...
Thì tôi có thể chọn và tôi đã chọn được rồi...!?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bts- Vòng vay của tình ái
Romance1 câu chuyện hư cấu, ngọt, sủng, ngược, hắc hoá, viễn tưởng, H+ và có nói tục... Nói chung là thập cẩm đủ thể loại. Mời các Army cùng tham gia tưởng tượng... Cảnh báo: Không phải gu thì đừng đọc, không thích đọc các comment tiêu cực... OK...!?