[ KaiYuan fanfic ] Longfic: Hôn em , có được không ?

1.1K 43 2
                                    

Ta da Hảo ~ Mình là Yuan Hy :3 Đây là lần đầu tiên mình viết fanfic * feeling so áp lực ;;;A;;; * Tay nghề viết truyện của mình con hơi non nớt ... Mong các senpai chỉ giáo cho mình để mình có động lực cố gắng viết thật nhiều nhé :3 *cúi đầu* xin Đa tạ ~
----------------------------------------------
Chap 1 : Bất ngờ không lường trước ..
*** *** ***
Lúc này... cậu bé Vương Nguyên tội nghiệp của chúng ta đang trong tình trạng "không một miếng vải che thân" và nằm trên GIƯỜNG cùng với ca ca của mình : Vương Tuấn Khải ~ ( tại nhà của ảnh )

_____ FLASHBACK_____

Tại nhà của Vương Nguyên ~
( Vương Mama mở cửa )
- Ah~ Tiểu Khải . Cháu vào nhà chơi!

- Ừm dạ! Cháu cảm ơn cô ! Nguyên Nguyên có nhà không ạ?

- Nó vẫn đang ngủ trên phòng ... ( 12 giờ trưa rồi đấy em êii :v )

- Vậy cháu xin phép cô cho cháu lên gặp em ấy một lát ạ !

- Tự nhiên nhé! *cười mỉm*

Tiểu Khải vác bộ mặt lạnh như băng lên phòng cậu bé đáng thương Nguyên Nguyên ..... ( Vậy mà 5 phút trước đại ca nhà mình vẫn còn thân thiện dịu dàng -_- )

- *đập cửa* ( có nhất thiết phải thô lỗ vậy hơm :3 ) Nguyên Nguyên!

- Ai vậy - Cậu bé nhỏ cất tiếng nói không còn chút năng lượng của mình

- Anh đây! - Đại ca hảo soái vẫn tiếp tục đập và đập ( ~ )

- Anh là ai? Để im cho tôi ngủ chút không đc sao? - cậu vẫ nằm cuộn tròn trong chăn

- Mới mấy ngày không gặp mà đã dễ quên vậy sao? Để anh cho em biết hậu quả của việc dám quên anh! - Khải ca bé Nguyên Tử lên xe rồi vác thẳng về nhà ......

-----------------
End chap 1 ~
=================
Cmt cho mình với a~ Nhận định sẽ ra chap 2 ( mình viết quá nhảm luôn TT^TT ) Ari vì đã đọc ^^~

[KaiYuan fanfic] Long fic: Trái tim của em bị anh cướp mất rồi ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ