Chapter 1

130 15 1
                                    

Dedicated po itong chapter na ito kay ate JM...Wahhh ate pagaling ka po ah..Miss na po kita ^_^ Alagaan mo po sarili mo...Lagi mong sundin ung sinasabi nang doctor...Miss na po talaga kita...

Kakatapos lang nang show sa pinagtatrabahuan ni Vanilla sa isang comedy bar at as usual pagkatapos nang show ay ang pamimigay nang talent fee ng mga empleyado.

Tahimik lang na nakapila si Vanilla habang wala siya sa sariling tinititigan ang phone niya na may larawan nang isang lalaki.

Bumalik lang siya sa huwisto nang may tumawag sa kanyang atensiyon."Hoy! Ella" tawag pansin sa kanya ni tsokolate, Ang baklang kaibigan at kasamahan niya sa trabaho.Tsokolate ang tawag sa kanya dahil ang kutis daw nito ay parang sa Tsoko..At palagi daw siyang late pumasok kaya pinangalanan siyang 'Tsokolate' pero ang tototong pangalan nito ay 'Romeo'. Sa katunayan nga pag nag-aasaran sila yun ang laging niyang pang-asar sa kaibigan kaya nauuwi tuloy na laging talunan si tsokolate.

"Oh,Problema mo?" Tanong ni Ella na hindi pa rin inaalis ang tingin sa larawan nang lalaki...Halos araw araw niya itong tinitigan walang araw na hindi niya ito nakalimutang tignan o titigan dahil para sa kanya stressed reliever na niya ito.

"Ay,Te baka maduling ka na niyan kakatitig mo diyan sa picture...Sige ka ikaw rin hindi ka na niyan magugustuhan" wika ni tsokolate na para bang nang-aasar.

Hindi na lang pinansin ni vanilla ang sinabi nang kaibigan, Dahil kahit anong sabihin nang iba ay wala siyang pakilalam basta ang alam niya sa sarili niya na kahit anong sabihin nila ay iisa lang ang itinitibok nang kanyang puso at iyon ang lalaking matagal na niyang iniidolo.

Hindi magkamayaw ang mga kasamahan niya sa pagkukwentuhan at pagtsitsismisan habang sila'y nakapila.Hinihintay pa kasi nila si Mader Vikey ang manager nang bar na pinagtatrabahuan niya.

"Omyghash! makakapagdate nanaman kami ni boylet,mabibili ko na rin siya nang regalo." excited at kinikilig na sambit ni Tipia isa rin sa mga kasamahan niya sa trabaho

Itutuloy....

Pasensya na po kung ang ikli ...hahaha

Yan lang po sa ngaun... ^_^

Vote & Comment lang po...

Thanksss ♥

~Miyuki ♥ ♥ ♥

My Fan Girl Is My GirlFriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon