Người ta thường nói người đến bên mình năm mười bảy tuổi - cái tuổi được ca tụng là đẹp nhất của một đời người, người đó sẽ ở bên mình đến tận mai sau. Suzu cô từng không mảy may tin vào những câu nói vô căn cứ cho đến khi cô gặp một người, từ những phủ định ban đầu biến thành niềm mong mỏi muốn câu nói đó hữu hiệu, ít nhất là với bản thân cô.Suzu gặp nàng năm mười bảy tuổi, cũng vào năm đó cô hiểu ra rằng thế nào là yêu từ cái nhìn đầu tiên. Jisoo xinh đẹp, xinh đẹp một cách thuần khiết khiến cô không thể rời mắt, hoặc là không muốn rời vì sẽ bỏ lỡ khoảnh khắc nào đó của nàng.
Đem lòng yêu thích ai đó ở độ tuổi này thì không có gì là lạ, nhưng kéo dài cái tình cảm ấy đến tận ngày hôm nay mới là chuyện đáng để người ta khâm phục. Hình ảnh của một Kim Jisoo vào năm đó được khắc hoạ thật rõ ràng ở trong trí nhớ của cô. Có đôi lần cô nghĩ sai về tính cách của nàng vì ở trường học rất hiếm khi nhìn thấy nụ cười ở môi nàng dù chỉ là một cái nhoẻn miệng. Mọi người hay truyền miệng, nàng giống chị của mình - một người chị ưu tú và hoàn hảo về mọi mặt. Phong thái nghiêm khắc của nàng khiến người ta dè dặt nhưng đồng thời làm người ta mê mẩn không thôi. Người theo đuổi nàng chính là đếm không xuể, Suzu năm đó, chỉ là hay cảm thán vẻ đẹp của nàng, chỉ vậy thôi..
Nhưng rồi có một lần, cô bị nụ cười nàng làm cho ngây ngốc, Jisoo cười với cô, trong phút chốc cô ngã mình vào sự sung sướng qua một hành động nhỏ bé của người mình thầm mến. Nụ cười hiếm thấy đó, đã được cô chiêm ngưỡng một cách trọn vẹn trong đôi mắt, chầm chậm ghi nhớ nó tường tận, trái tim bé nhỏ của cô đã bị cướp đi nhanh như một làn gió vụt qua, nó tựa hồ muốn nhảy ra khỏi lồng ngực để biểu tình cho một tình yêu chớm nở.
Jisoo luôn khiến người ta ngỡ ngàng về học lực xuất sắc của mình, đó cũng là lí do vì sao mà nàng nghiễm nhiên trở thành chủ tịch hội học sinh của khóa cô. Lúc đó, nàng giống như vầng sáng mà cô khao khát được đứng cạnh, nhờ nàng mà một đứa lêu lổng là cô phấn đấu học hành không ngừng nghỉ để có thể trở nên tốt đẹp như nàng, chung đụng một bầu không khí.
Chắc là nhờ có một đặc ân nào đó mà ông trời dành riêng cho cô, cô may mắn được làm một thành viên nhỏ nhoi trong hội học sinh, ngày ngày cùng trò chuyện với nàng với tư cách bạn bè. Tiếp xúc dần dà, giữa cô và nàng đã tạo cho nhau một mối liên kết kì lạ, Jisoo hay đi cafe tâm sự với cô về ước mơ mà nàng giấu kín. Nàng ngại ngùng kể muốn được nối bước người chị nàng luôn đem lòng ngưỡng mộ, được đỗ thủ khoa ngôi trường đại học bậc nhất Hàn Quốc này. Mỗi khi nói về nguyện ước đó, ánh mắt Jisoo lấp lánh vô ngần, miệng luôn bất giác mỉm cười xấu hổ rồi khiêm tốn bảo cô: "Nghe hảo huyền quá nhỉ? Trông tớ như một đứa ngốc mộng cao vậy"
Thay vì xem đó là một giấc chiêm bao xa vời, Suzu lại muốn cùng nàng biến những điều đó thành sự thật.
"Cậu đừng lo, ở đây có đến tận 2 đứa ngốc".
Khi nói ra câu đấy, cô mới nhận ra mình có biết bao nhiêu là điên rồ, một đứa thành tích kém nổi như cô so với nàng còn xa vời hơn cả việc nàng đậu thủ khoa trường top.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Nàng Khờ
Fanfic"Con gái chỉ ngốc một chút, chị có thích không?" Chắc là Jisoo thụ =)))