Teaser

1.7K 14 0
                                    

(Tim)

"Arghh!" frustrated kong atungal nang muli na namang magsitilian ng medyo malakas ang malalanding babae sa likuran ko.

Bwisit!Pano ako makakapag-concentrate nito sa pag-aaral kung ang iingay ng mga hitad na 'to?Balatan ko sila ng buhay eh!

I adjusted my eyeglasses and tried to focus on my book.Imagine?Nasa library ako ng mga sandaling ito pero pakiramdam ng ibang estudyante nasa park lang sila kung mag tsismisan.Naiistorbo tuloy kaming mga nag-aaral dito.Kakabad-trip.

"Gosh,girl!Mas gwapo siya kaysa sa pinsan niya!The way he smile…God!Nakakalaglag panty!"--Girl 1.

"At yung mata,day!Nakakaakit tumitig.Di mo na kailangang maghubad dahil parang hinuhubaran ka na niya!Kakakilig,syet!"-- Girl 2.

"And I am 100 percent sure na yummilicious ang body niya.Kita mo yung muscles niya sa braso?Juicecolored,sarap papakin!" rinig kong sabi ng Girl number 3 bago sila naghagikhikan ulit.Pucha!Library ba talaga 'to?!Nakakapikon na ah!

Lumipad ang tingin ko sa isang desk kung saan naroon ang matandang dalagang librarian at hinintay kong sitahin niya ang mga maiingay na babae sa likuran ko.Just like what Miss Chinchin does.Ang librarian sa dati kong school.Subalit wala.Tila wala lang itong narinig at busy sa kung ano.

I sighed.Anong klaseng library to?Extention ng tindahan?Pano makakapag-aral ng mabuti ang mga estudyante kung ganito kagulo dito?

I can't believe this!Ano'ng klase namang school tong pinaglipatan sakin ni Dad?

I just ignore them and kept reading.Finals na nextweek.Kailangan kong ma-perfect ang mga exams ko.I am aiming for something.And i should succeed.

"Ayyy!!Ayan na siya girls!Magpaganda tayo,dali!Nasan na ang foundation ko?!"

"Uy pahiram ng lipstick mo!"

"Papalapit siya dito sa'tin!He's coming…Eeeehhhhh!!" impit na nagtilian sila.Fvck!I can't concentrate,dammit!Inis na lumingon ako sa kanila.

"What the fvck?!Will the three you shut up?!This is not a market place.This is a goddam library for pete's sake!Kung gusto niyong lumandi,lumabas kayo dito dahil naiistorbo niyo kaming nag-aaral dito!" i squealed that makes everybody turned their gazes on me.Even the three bitches na tila na-shock sa sinabi ko.

I don't care!Estudyante din ako at may karapatan akong magreklamo.Huh!Bilhin ko tong school eh!

At bago pa man sila magsalita ay padabog na niligpit ko ang mga libro at popsheets na binabasa,pagkatapos ay tumayo na.Hindi pa man ako nakakahakbang ay nabunggo ako sa kung sino.

Shit!Double Fvck!

Laglag sa sahig ang sangkatutak na bitbit ko.Inis ulit na pinulot ko ang mga dala ko.

Kung minamalas ka nga naman.Busy ako sa pagligpit nang biglang dumukwang ang taong nakabangga ko  at nakipulot din ng mga gamit ko.

"Miss?Are you alright?" sabi ng lalaki sa akin. Gwapo. Pero hindi ko pinansin.

Mas gwapo pa rin si Kuya. I told myself

"Yeah." mas binilisan ko pa ang pagpulot ng mga libro ko at dali-dali na akong lumabas not thinking what those unbelivable people looking at me.

I don't care,WTF!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 22, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Forbidden PleasuresTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon