chap 75: Ngoan nào cô bé!

1.4K 33 0
                                    

*** Phòng ăn ***

_ Bé con, em ăn ngoan nhé! Không được để thừa đồ ăn, biết không!?

Nhìn 1 bàn đồ ăn trước mắt... Ăn hết...??? Quỷ đói đầu thai ăn còn không hết, sao tôi có thể...!?

Tôi cười gượng:

_ Ưm... Các anh... Các anh cũng mau ăn đi.

Namjoon hôn chụt 1 cái vào môi tôi, anh sủng nịnh nói:

_ Bé con, lúc nãy bọn anh ghi hình đã ăn rồi! Đây là phần tụi anh vừa chuẩn bị cho em.

Tôi chỉ biết câm nín. Ăn được 1/3 chén, tôi buông đũa, họ gấp đồ ăn cho tôi liên tục. Ăn đồ ăn họ gấp không thôi là đủ đầy bụng, ăn gì nổi nữa.

Tôi gấp rong nho ăn, BTS biết tôi rất thích rong nho nên họ chuẩn bị rất nhiều, cả sốt mayonnaise Jimin làm nữa... Ưm... Rất ngon.

BTS ngồi ngắm tôi ăn cả buổi, bị nhìn riết tôi chai mặt rồi! Họ bị nhiễm thói của Taehyung rồi, mặt tôi không dính gì mà cứ nhìn hoài, nhìn hoài...

Ăn xong, Taehyung giúp tôi lau miệng. Xong, Suga dịu dàng bế tôi ra sopha, ôm tôi trong lòng, anh hỏi tôi trước mặt 6 thành viên còn lại.

_ Bé con, em muốn nghỉ trưa với ai...!?

Đầu óc các anh chỉ có nhiêu đó thôi đúng không...!? Nghỉ trưa gì chứ...? Thế nào về phòng các anh ấy cũng sẽ mượn cớ giúp tôi vận động tiêu cơm mà " đè" tôi ra làm. Có 1 chiêu sài hoài sao tôi không bắt bài cho được...???

Tôi nhìn họ 1 lượt, ai cũng nguy hiểm cả. Tôi quay sang nói với Suga:

_ Em vừa ăn no, chưa muốn về phòng. Cái đó... Em...

Jin lên tiếng dò hỏi:

_ Anh massage cho bé nhé! Không thì về phòng anh đọc truyện cho bé nghe nhé!

Jin, anh ấy thật sự xem tôi là trẻ con sao? Còn đòi đọc truyện, sao anh không nói hát ru tôi ngủ luôn đi...!

J- Hope cũng ra sức lôi kéo sự chú ý của bé con, anh nói:

_ Bé con, anh massage thoải mái hơn Jin hyung. Qua phòng anh nhé!

Nói xong, anh còn liếm môi, nháy mắt với tôi 1 cái, tên này đẹp trai quá đáng thật mà!

Tôi lắc đầu:

_ Em không muốn về phòng ai hết!? Bộ không còn phòng nào trống ạ?

Namjoon cười đáp:

_ Không. Chỉ có 7 phòng thôi! Bé con chịu khó ngủ cùng bọn anh nhé, bọn anh hứa sẽ không " ăn" em xuyên đêm đâu. Yên tâm!
.
.
.
.

Lời này thốt ra từ miệng J- Hope, Jimin, Jungkook, Taehyung thì còn đáng tin. Chứ từ miệng anh Namjoon, anh Jin hay anh Suga thì sẽ chẳng còn 1 tẹo đáng tin nào!?

Tôi chẳng dại đâu...!?

Vì vậy, trừ hẳn 3 cái tên hay nói 1 đằng làm 1 nẻo: Jin, Namjoon và Suga ra thì...

Tôi nhìn đến các thành viên còn lại... Ưm... J- Hope là đáng tin nhất, có điều anh hay ghen mà 1 khi ghen là hoa nguyệt hay hoa cúc của mình đều coi như bỏ dưới thân anh.

Bts- Vòng vay của tình áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ