fight; cry; end.

801 64 3
                                    

"mikey-kun dừng lại đi!!!"

tiếng hét vang lên như rạch ngang bầu trời mưa tầm tã, tối đen mà âm u, giọng nó lạc hẳn đi và nước mắt giàn giụa ướt đẫm một mảng áo lớn, hoà vào những hạt mưa vẫn rơi không ngừng. nhưng takemichi vẫn gắng quay đầu, nhìn theo bóng lưng của ai kia, nó thật sự không muốn có án mạng xảy ra tại đây, chính lúc này.

ngay từ lúc trận chiến tam thiên nổ ra, nó và hắn đều đã biết, cả hai sẽ không thể quay đầu, cả hai sẽ không thể nhận được cái kết có hậu. những dẫu sao, nó vẫn muốn cứu lấy người mà nó yêu. mikey, con người đang chìm trong thứ gọi là bản năng hắc ám mà dường như đã mất kiểm soát, hắn đánh south mạnh tới mức mặt gã biến dạng, đầy máu và những vết thương chằng chịt xếp chồng lên nhau. gã sẽ không trụ được nữa mất.

"xin lỗi takemitchy, tao đã không thể nữa rồi"

hắn vẫn vậy, cứng đầu và bướng bỉnh; nhưng bóng lưng kia sao mà đơn độc quá, nó chỉ muốn vứt bỏ cánh tay phải đau đớn vì bị gãy kia mà đứng dậy, chạy lại ôm lấy mikey từ phía sau và nói rằng "tao vẫn ở đây, và sẽ mãi ở đây".

mikey của nó, tại sao lại ra nông nỗi này, "kh-không, manjirou... mày vẫn c...có thể", cổ họng nó rát và như nghẹn lại, nó chỉ có thể dùng nước mắt cho thời điểm này. lời nói của nó thực sự không còn giá trị sao, đã quá muộn rồi sao?

"vẫn là một đứa nhóc mít ướt, phải không? haha, cảm ơn nhé, người hùng của tao"

bàng hoàng; nó trợn mắt, không tin vào cảnh tượng trước mặt mình, và trong vô thức nó một lần nữa hét lên, "không... không mikey... KHÔNG!!!!".

muộn rồi, đây có lẽ là cái giá phải trả cho việc thay đổi dòng thời gian, là cái kết cho hắn và nó, một cái kết không trọn vẹn.

___________________________
xin lỗi mọi người nhiều lắm, mình đang rất buồn vì quả spoil nên bố cục nó khá lộn xộn, chỉ là mình muốn trút hết tâm sự vào chiếc fic này.

mong rằng sẽ có cái kết đẹp cho cả hai người. mà đừng ai tin fic mình nhé, lỡ bác ken bẻ lái thì sao nè. phải đặt niềm tin vào hai người chứ ha?

mọi người tối mát và vui vẻ nhé.

[ mitake ] crybaby √Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ