Chương 5: Miệng nói thì tay phải với tới

433 17 0
                                    

Chương 5: Miệng nói thì tay phải với tới

"Hôm nay Kongprod của mày không đến sao?" Saifah nhìn xung quanh, thực sự nghĩ rằng ngay khi anh ấy nói vậy, Kongprod sẽ xuất hiện. Nhưng hôm nay anh thật sự không thể nhìn thấy cậu bé,

"Mày có thể đừng nhắc nữa được không? Tao không biết, tao muốn yên tĩnh "

" Haha, cái gì của mày vậy? Một đứa nhỏ cũng không thể chịu được à. " Saifah nhét mì vào miệng. Không thể tin rằng bữa ăn này, Rahat sẽ không bị quấy rầy.

"Tao đã nói là tao không biết đứa trẻ đó không phải hả?"

"Thằng bé dễ thương muốn chết, tao cũng thích. Rất hài hước "

" Tao nghĩ bị khùng thì đúng hơn, bị mắng mà vẫn hớn hở được" Rahat nhớ lại khuôn mặt nhỏ nhắn trẻ con. Nó chỉ đang đánh lừa anh ta thôi, đừng tự mãn. Trong chốc lát, trong đầu anh lại trở lại vẻ mặt hớn hở của ai kia,

" Nói khó nghe ghê." Saifah không đồng ý.

"Mày cũng đâu phải là người bị quấy rầy bởi thằng nhóc đó. Cứ thử xem, rồi mày cũng sẽ nghĩ như tao thôi "

" à đó, mày không tò mò chút nào sao? Lý do tại sao em ấy muốn làm quen với mày, đúng là cùng khoa thật,nhưng đâu có quen biết nhau đâu. Thằng nhóc đó năm nhất, bọn mình năm 4 rồi. Thêm nữa, năm nay tao với mày cũng bận, đâu có tham gia hoạt động nào của khoa đâu. Tao cũng không thấy thằng nhóc đó quen mặt chút nào"

" Tao cũng đã hỏi rồi, mày cũng nghe thấy đó thôi. "

" Rồi mày có tin là Kongprod muốn làm quen vì mày Hot không? "

" Không tin "

" Vậy mày thực sự không muốn biết lý do hả? "

" Muốn , nhưng tao muốn biết tại sao thằng nhóc đó vẫn quấy rầy tao. Tao quan tâm đến cách nó đi hơn là lý do tại sao nó đến. "

" Nhưng tao quan tâm hơn đến lý do tại sao Kongprod đến. Tao xin lỗi, nhưng mà tao thật sự thích việc thằng bé gây rối với mày. Buồn cười chết mẹ"

" Này mày... không hài hước đâu nhé. "

" Thôi nào, rồi mày sẽ quen thôi. Cứ coi như mình là một người trông trẻ đi. "

" Tao không thích trẻ con. "

" Nói thế này, cẩn thận mày lại lôi được đứa trẻ về làm vợ đấy"

"Pee-e-eee" Rahat quay lại nhìn với ánh mắt dữ tợn. Nhưng anh phải tự chế giễu bản thân khi đó không phải giọng nói của Kongprod. Vẫn có một chàng trai nhỏ thích chào đón bạn bè của mình bằng từ Peekaboo? Làm anh ấy thật sự đã nghĩ rằng thằng nhóc hỗn độn đó lại đến.

| TRUYỆN THÁI | Theory Love Story ( VIETNAM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ