Làm thế nào để dỗ dành một omega mang thai bỏ nhà ra đi

1.6K 91 10
                                    

【 sinh lộ】 làm thế nào để dỗ dành omega mang thai bỏ nhà ra đi

Lộ Nghiêu quấn chặt áo gió trên người, đây là mẫu mới thu đông mà Kiều Sở Sinh đặc biệt đặt cho anh từ Ý.

Lộ Nghiêu trước kia thường mặc  đồ hiệu, lần đầu tiên đi đặt hàng, ba người vây quanh anh lấy thước da đo một hồi lâu, hại anh ngáp liên tục, nằm trên sô pha đãi khách trong xưởng cố gắng chống đỡ mí mắt, tùy tiện chọn mấy kiểu dáng. Sau khi lấy về có mấy món căn bản không thích, tiêu tốn không ít tiền. Cũng chính là bởi vì quá trình đo quần áo quá phiền phức, mấy năm nay âu phục cùng áo gió của Lộ Nghiêu đều là thương hiệu này, cùng kích thước. Chẳng qua bởi vì hiện tại trong bụng có một thứ gì đó, Kiều Sở Sinh tự chủ trương đem kích thước đều lớn hơn một chút, hiện tại vừa vặn che bụng, người qua đường liếc mắt một cái nhìn không ra cái gì dị thường.

Lộ Nghiêu lấy quần áo thử mặc, lúc soi gương liền phát hiện. Anh nghĩ rằng: mặc dù người này không có tác dụng cao trong việc phá án, nhưng đôi khi rất cẩn thận.

Mùa thu ở Thượng Hải không tính là khô ráo, lá rụng cuộn lên bên cạnh quần của anh, khi gió thổi tới dường như mang theo hơi nước ẩm ướt, dép lê cùng ống quần không bọc mắt cá chân vừa âm vừa lạnh. Lộ Nghiêu là người Thượng Hải, vốn nên quen với loại thời tiết này, thậm chí so với Thượng Hải, thời tiết quỷ ở Anh và Pháp mà hắn từng ở càng khiến người ta phiền lòng. Có lẽ hiện tại anh từ một người biến thành hai người, mỗi ngày ôm bụng làm việc, vô duyên vô vô số kiều quý.

Anh rời khỏi nhà, không phải từ chỗ cha anh, là từ nhà hiện tại của anh. Đi tới nhìn thấy cửa hàng bán kem ống trứng, ngày thường Kiều Sở Sinh không mua cho anh, sợ đứa nhỏ trong bụng bị cảm lạnh, cũng không cho người khác mua cho anh.

Nhưng bây giờ thật vất vả mới không có người quản, anh sờ túi, hai tay áo gió mát. Lộ Nghiêu bĩu môi, xoay đầu sang bên kia làm như không phát hiện.

Trên người Lộ Nghiêu vẫn không mang theo tiền, anh đã quen với việc thám trưởng Kiều đi theo sau mông anh trả tiền cho anh. Cho dù có đôi khi Kiều Sở Sinh không có ở đây, tiểu đệ Kiều Tứ gia được phân công đi theo anh làm vệ sĩ cũng sẽ giúp anh trả tiền.

Bạch Ấu Ninh nói, "Tam Thổ a, ngươi bây giờ xem như là Thượng Quan thái thái rồi. "

Lộ Nghiêu thẹn quá hóa giận, tay trái nhấc một cái gối ôm lên ném lên người Bạch đại tiểu thư, "Quản tốt chính mình đi, hai mươi ba thân là một omega cư nhiên không ai muốn. "

Quả nhiên hai người ném gối ôm trên sô pha khắp nơi, bởi vì sau khi mang thai thể chất anh yếu hơn, đoạn thời gian trước Kiều Sở Sinh mới thay một nhóm gối lông ngỗng mặt lụa, da lại mềm mại, khiến anh dựa vào ôm cũng thoải mái. Chẳng qua cái gối này so với dưa chuột còn giòn hơn, kéo từng cái kéo lông ngỗng bay đầy trời, rải khắp nơi.

Kiều Sở Sinh về đến nhà đẩy cửa, hai tổ tông, à không đúng, hẳn là ba người, ba tổ tông đang chạy loạn khắp phòng khách hiệp sĩ. Kiều Tứ gia hắn hành tẩu trên mũi đao giang hồ đã từng thấy qua không biết bao nhiêu, hiện tại hết lần này tới lần khác ngay cả cảnh phục cũng không kịp cởi, liền một tay kéo một người làm gà mẹ đi cứu giá.

[Dân Quốc Kỳ Thám] Nhất Lộ Sở Nghiêu tổng hợp ngược ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ