Những ngày sau đó cuộc sống của hai người cứ xoay theo một vòng tròn. Mỗi sáng Châu Kha Vũ sẽ dậy sớm nấu đồ ăn sáng, cơm trưa và cơm chiều thì do Trương Gia Nguyên phụ trách.
Ban ngày hai người ai làm việc của người nấy. Châu Kha Vũ bận bịu với dự án của hắn, Trương Gia Nguyên cũng bắt đầu viết nhạc của cậu trở lại. Chiều chiều cả hai đều sẽ dắt A Tam đi dạo một vòng. Tối đến là lăn lộn trên giường.
Đêm đầu tiên khi thật sự tiến vào, Châu Kha Vũ hăng say đến độ xuất tinh khô, cuộc vui kéo dài ba bốn tiếng hại Trương Gia Nguyên sáng dậy nhấc tay không nổi. Bị sốt đến tận hai ngày sau mới khỏi, hại Châu Kha Vũ lại bối rối một phen. Hắn tự trách mình miệng thì nói yêu thương bảo bối còn thân dưới thì lại hành bảo bối đến phát sốt.
Trương Gia Nguyên mỗi lần nhìn Châu Kha Vũ tự trách đều vừa thương vừa đau lòng. Thật sự đôi lúc cậu muốn nói với Châu Kha Vũ nếu hắn cứ cưng chiều cậu như thế cậu sẽ hỏng tính mất.
...
Những ngày như vậy cứ lặng lẽ trôi qua. Chớp mắt một cái, kỳ nghỉ của Trương Gia Nguyên cũng đã đến lúc kết thúc rồi. Cậu buộc phải về nước để hội tụ cùng Quầng thâm band chuẩn bị cho lần comeback sắp tới.
Châu Kha Vũ muốn về cùng cậu nhưng lại không thể vì hắn còn phải ở lại để theo dõi thêm một thời gian. Thật ra hắn cũng muốn quay về cùng Trương Gia Nguyên lắm, tới ngày hẹn khám bệnh thì lại bay sang đây kiểm tra thôi. Nhưng Trương Gia Nguyên thấy hắn đi tới lui rất bất tiện, như thế thật vất vả cho hắn. Tính tới tính lui vẫn là Châu Kha Vũ nghe lời cậu ở lại, chờ theo dõi kết thúc thì mới trở về.
Tiễn Trương Gia Nguyên lên máy bay rồi, Châu Kha Vũ một mình trở về nhà. Mới hôm qua căn nhà đầy ắp tiếng cười đùa vậy mà hôm nay lại yên lặng đến đáng sợ.
A Tam thấy Châu Kha Vũ về một mình, không thấy Trương Gia Nguyên về cùng hắn, nhóc liền xụ mặt đi lủi thủi về ổ của mình nằm ì ra đấy. Hai con mắt nhóc long lanh nước, nhìn nhóc như vậy Châu Kha Vũ đau lòng lại càng đau thêm.
Hắn ngồi xuống sô pha móc ra một bao thuốc vừa mới mua. Từ lúc qua đây trị mắt hắn cũng đã quyết định cai thuốc rồi, không nhờ ban nãy khi tiễn Trương Gia Nguyên đi thì bỗng ghiền lại, nhịn không được ngứa ngáy của ngón tay cho nên đã ghé cửa hàng tiện lợi mua một bao thuốc cùng mồi lửa.
Ngón tay thon dài kẹp đầu ngọn thuốc, Châu Kha Vũ rít vào một hơi, đem một luồng khói trắng kéo vào trong lồng phổi. Cảm giác khi luồng khói thuốc đi ngang như thể cuốn trôi hết muộn phiền của hắn sau đó theo hơi thở của hắn nhả ra, rồi dần dần tan biến trong không khí.
Mục đích hút thuốc của hắn cũng chỉ có thế. Đơn giản là tự lựa dối chính mình rằng những muộn phiền sẽ theo khói trắng tiêu tán đi mất. Nhưng thật lòng hắn luôn luôn hiểu rõ, không có khói thuốc nào có thể lấy đi hết muộn phiền của hắn. Từ đầu đến cuối cũng chỉ có hắn tự lừa dối chính mình mà thôi.
Hắn giơ tay, móc từ trong cổ áo ra hai chiếc nhẫn, từ lúc hai người ở chung đến khi Trương Gia Nguyên rời đi tới giờ, cậu vẫn chưa lần nào hỏi lại hắn chuyện chiếc nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
「YZL」Cố Chấp Yêu Em (HOÀN)
FanfictionTên: Cố chấp yêu em Pairing: Nguyên Châu Luật Thể loại: Ngược công từ đầu đến cuối, xã hội hợp pháp hoá hôn nhân đồng tính, một chút ngọt, HE. ‼️Cảnh báo: máu chó, OOC, teenfic, nhân vật thuộc trí tưởng tượng của tác giả, không đại diện cho người t...