" Hân tỷ, đã đóng máy gần nửa tháng rồi, sắp tới có một vài kịch bản phim, Tân Tinh tỷ bảo em đưa cho chị xem thử" tiểu Thiên ngồi trên xe kiểm tra email cùng tin nhắn mà Tân Tinh đã gửi đến cho cô trước đó liền nói.
Ngu Thư Hân gật đầu " Được, em gửi file cho chị, khi về nhà chị sẽ xem".
Ngu Thư Hân xong công việc sớm nên về nhà trước, nhà của nàng ở căn đối diện nhà Triệu Tiểu Đường đã dọn dẹp cùng với trang trí xong từ sớm, Ngu Thư Hân chỉ dọn đồ sang tuy nhiên nàng để đồ ở cả căn đối diện, ăn ngủ cũng ở căn đối diện, hôm nào quá lười thì sẽ không thèm về mà lấy đồ ngủ của chủ nhân căn đối diện tắm rửa thay đồ và chiếm luôn giường của chủ nhà luôn.
Nàng thay đồ thoải mái xong nằm trên sopha, ôm Bubu và Meimei xem ti vi cùng ăn vặt, nằm một lúc thấy đã hơn năm giờ liền đặt hai đứa quậy phá kia xuống để đi nấu cơm tối. Cũng phải nửa tháng hơn rồi Ngu Thư Hân mới có chút thời gian nấu cơm tại nhà chờ Triệu tổng đi làm về rồi cùng ăn.
Triệu Tiểu Đường mở cửa vào nhà đã nghe thấy mùi hương lượn lờ trong không khí, cô thay giày bế hai tên nhóc siêu quậy lên, đứng ở cửa bếp lén lúc nhìn vào trong. Có một cô nàng mang dép con thỏ, mặc đồ của cô, tóc buộc cao đang bận rộn nấu nướng trong nhà cô, nhìn kiểu gì cũng thấy không khí gia đình ấm cúng mà ai cũng muốn nhìn thấy sau một ngày đi làm mệt mỏi.
" Hôm nay chị quay xong sớm hả?" Triệu Tiểu Đường hỏi.
" Em về rồi hả?" Ngu Thư Hân gật đầu " Ừ, chị xong sớm lắm, đi tắm đi, tí nữa ra ăn cơm".
Triệu Tiểu Đường cười gật đầu với nàng, cô đặt hai tên siêu quậy xuống đi vào phòng.
Sau khi ăn cơm tối xong, Triệu Tiểu Đường ôm máy tính giải quyết công việc, Ngu Thư Hân bên cạnh xem kịch bản phim mới. Triệu Tiểu Đường xoa xoa cổ một cái, lắc lắc nghe tiếng xương khớp răn rắc vang lên, hôm nay cô thật sự rất bận cũng rất mệt.
Ngu Thư Hân nhìn cô một cái, nàng bỏ tài liệu trên tay xuống, chớp mắt chen vào giữa Triệu Tiểu Đường và cái máy tính cười nói " Triệu Tổng, tan làm rồi nên nghỉ ngơi đi thôi".
Triệu Tiểu Đường ngơ ngác nhìn nàng nằm trên đùi che lại máy tính của mình, mà lúc này tâm trí cô cũng không đặt ở mấy cái số liệu trên màn hình kia nữa, cô phì cười nhìn nàng, đưa tay bóp hai bên má phúng phính của nàng đáp " Chị đọc xong kịch bản của chị nên lại phá em đúng không?".
Triệu Tiểu Đường bóp má nàng còn ấn ấn mấy cái nói " Chà, hôm nay Trứng Cá nhỏ có da có thịt quá rồi nè, mềm mềm rất vừa tay nha".
" Ý em là chị béo đó hả? Bày đặt có da có thịt" Ngu Thư Hân xô tay cô ra trừng mắt nói " Đi ra chỗ khác, đi kiếm khuê mật cao gầy của mấy người mà chơi đi, đừng ở đây với chị".
Triệu Tiểu Đường nhìn cái chị gái vẫn nằm trên đùi mình phồng má trừng mắt với mình lại buồn cười " Làm sao? Em có bảo chị béo đâu? Cơ mà chị đang đuổi em ra khỏi nhà em đó hả?".
" Vậy thì chị đi về nhà chị" Ngu Thư Hân toang ngồi dậy thật.
Triệu Tiểu Đường nhanh tay bắt ngang người nàng ấn lại nói " Ấy, Ai nói gì đâu tự nhiên dỗi, thôi ở lại, hong có béo, ai dám nói chị béo? Có béo đâu mà béo".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đại Ngu Hải Đường] - Trà Xanh Tránh Ra, Nữ Phụ Là Của Ta
FanficThể loại: Xuyên Thư, BHTT