𝐨𝐧𝐞.

1.1K 80 11
                                    

' Ami nay em có bận gì không?'

' Tối nay em sang nhà bác ăn tối, sao vậy?'

' Ừ, vậy thôi không có gì đâu?'

***

' Em này, anh mới biết một quán đồ âu ngon lắm. Cuối tuần này em rảnh chứ?'

' Ừm... cuối tuần này em lại có hẹn đi làm bài tập nhóm rồi. Anh không sao chứ?'

' Thôi, để khi khác vậy.'

Đây là lần thứ hai trong tuần em ấy từ chối hẹn hò với tôi. Ở trường chúng tôi đã không gặp nhau, rồi cho đến tận cuối tuần em cũng từ chối nói là bận này kia.

Chẳng là tôi với Ami là một cặp và đã hẹn hò với nhau được gần nửa năm. Chắc hẳn mọi người sẽ tự hỏi tại sao chúng tôi không hay gặp nhau ở trường, đơn giản thôi tất cả là vì cả hai chúng tôi không muốn mối quan hệ này bị chú ý quá nhiều hay đúng hơn mối quan hệ chỉ hai người biết sẽ an toàn hơn.

' Này Park Jimin sao hôm nay trông mặt mặt mày buồn vậy? Bị em nào đá à?'

Taehyung khoác tay qua vai hỏi han tôi đang mệt mỏi với gương mặt bí xị, thở dài hắt tay cậu ấy ra tôi cau mày càu nhàu.

' Làm gì có em nào. À mà này cuối tuần mày rảnh không? Đi cắm net với tao.'

Tôi ngỏ ý muốn cùng cậu cày game suốt hai ngày cuối tuần, tôi chắc nịch nghĩ rằng cậu ta sẽ đồng ý ngay lập tức nhưng không tôi đã nhầm.

' Cuối tuần này tao có hẹn rồi, mà là hẹn đi xem mắt đấy nhé. Mày muốn đi chung không?'

' Sao lại rủ tao đi chung? Không sợ cô gái đó sẽ thích tao hơn mày à?'

Nhếch môi tôi huých vai trêu chọc.

' Còn lâu em ấy mới thích mày. Tại em ấy nói có dẫn theo bạn nên tao mới rủ mày theo thôi.'

Taehyung đắc trí vênh mặt tự cao về nhan sắc trời cho của mình và không quên nói lí do vì sao rủ tôi đi chung. Nghe thì có vẻ hay ho đấy nhưng mà tôi có nên đi không? Nếu đã là xem mắt thì chắc cô gái đi chung kia cũng muốn xem, nhưng tôi đã có người yêu rồi mà? Nếu đi mà lỡ may bị em phát hiện chắc chắn tôi sẽ bị em đè ra kí đầu mất.

' Thôi không đi đâu. Tao chưa hứng thú với việc có người yêu.'

' Hay đúng hơn là mày nhát gái? Đúng không thằng ranh con?'

Tôi tìm cách từ chối khéo lời mời của cậu nhưng trái lại với sự tử tế của tôi là một Kim Taehyung cợt nhả, cậu ta huých vai tôi khiêu khích. Thằng nhóc này quả nhiên muốn chết, tôi nhanh trí ôm chặt cổ cậu ta tay kia thì cù lét.

Ngày cuối tuần hôm ấy cũng đến, không biết có động lực gì tôi đã nhận lời đi cùng Taehyung và đương nhiên Ami không hề biết chuyện này...chắc chắn em sẽ không biết được đâu bởi tôi giấu kĩ tới vậy mà.

Sau khi đã chọn một bộ đồ chỉnh tề hợp với phong cách của một chàng thư sinh chính hiệu, đúng giờ hẹn Kim Taehyung đã đỗ trước cửa nhà tôi và bíp còi inh ỏi. Thằng ranh con này không hề có tí duyên nào ấy vậy mà mọi cô gái khi lần đầu gặp đều say đắm cậu ta một cách mù quáng... đúng là con gái bây giờ chỉ trọng sắc.

' Jimin à, mày có thấy hồi hộp không?'

' Có gì mà hồi hộp? Mày làm như đây là lần đầu tiên mày đi cua gái ấy.'

' Không, tao thầy lần này nó lạ lắm. Tim tao đập nhanh như muốn nhảy ra ngoài.'

Cậu giả bộ ôm lấy ngực lèo nhèo với tôi rằng mình đang vô cùng hồi hộp. Thở dài nhéo một cái vào hông thức tỉnh thằng bạn ' mất não' sau đó hai chúng tôi cùng nhau vào trong. Trưng cái bộ mặt đẹp trai cùng cái nụ cười tươi như hoa, tôi khoác tay Taehyung bước vào.

Và nụ cười ấy ngay lập tức bị dập tắt khi bắt gặp một bóng dáng quen thuộc, kia không phải là Kang Ami người yêu của tôi kia sao? Sao em ấy lại xuất hiện ở đây?

' Xin chào, hai em có chờ tụi anh lâu lắm không?'

' Bọn em cũng chỉ vừa tới thôi. Em là YoungAh còn đây là bạn em Ami.'

Một cô bé xinh xắn với đôi mắt cười giới thiệu về bản thân. Kang Ami có vẻ rất bất ngờ trước sự xuất hiện của tôi nhưng vẫn cố tỏ ra là không quen biết.

' Chào em, anh là Taehyung còn đây là bạn anh Park Jimin.'

' Có phải Jimin sunbae hội trưởng hội học sinh của trường không? Ôi ở ngoài trông anh còn đẹp trai hơn cả lúc đọc tuyên hệ hôm khai giảng đấy.'

YoungAh sáng mắt tỏ ra vô cùng hâm mộ, tôi mỉm cười cúi nhẹ đầu thay cho lời cảm ơn. Cuộc nói chuyện diễn ra rất vui vẻ, Taehyung và YoungAh có vẻ rất rôm rả chỉ có tôi và em lặng lẽ trao đổi ánh mắt với nhau. Dường như cả hai chúng tôi đang có rất nhiều câu hỏi dành cho đối phương về cuộc hẹn tình cờ này.

Ngồi được một lúc Ami xin phép ra ngoài một chút và đương nhiên tôi cũng rời đi ngay sau đó.

' Tại sao anh lại xuất hiện ở đây?'

' Câu này anh phải hỏi em mới đúng. Tại sao em lại nói dối là đi họp nhóm?'

Ami khoanh tay trưng cái vẻ mặt khó chịu hỏi tôi, đương nhiên tôi cũng không vừa ngay lập tức hỏi ngược lại em.

' Trả lời câu hỏi của em.'

Em lên giọng, có vẻ như đang vô cùng tức giận.

' Tại Taehyung ngại nên mới rủ anh đi theo. Mà sao em lại nói dối anh để đi xem mắt? Có anh chưa đủ à?'

Tôi nhếch môi hỏi em vì lời nói dối ' ngọt ngào', cả tuần nay chúng tôi không gặp gỡ lúc nào em cũng lấy lí do là bận bịu này kia. Nhưng giờ thì sao? Ngang nhiên đến một buổi hẹn hò xem mắt, thật nực cười.

' Chuyện này giải thích sau đi. Bây giờ thì vào trong đừng để họ chờ lâu...'

Nói rồi em lạnh lùng quay đi để lại tôi với một trái tim tan vỡ. Tôi đâu còn mặt mũi gì mà ở lại đây thêm nữa, nhắn tin báo rằng mình có việc phải về trước với Taehyung sau đó thì bắt xe ra về.

' Với em anh là gì? Là trò đùa hay sao?'

#Dưn^^

Một fic mới toanh về bạn Công viên Di Mần, may là Dương đỡ sốt rồi mọi người ạ🤭 Cảm ơn mọi người vì đã quan tâm tới mình ạ❤️

An thần| PJM.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ