Tóm tắt chap trước:
Có lẽ
Hắn chỉ là thứ sinh vật sợ hãi loài người mà thôi.
Thật sự không hiểu nổi...
Gintoki... lẽ ra ngươi phải mục rữa từ lâu rồi mới phải...
Tại sao?
______________________________Nó...
Lẽ ra không thể trụ nổi...
Thanh kiếm đó... đã gãy từ lâu rồi!
Làm thế nào mà nó còn đứng được?
Bằng cách nào?
Bằng cách nào?
Ta không hiểu được.
Sau ngần ấy thời gian quan sát con người, lâu hơn bất kì ai.
Rốt cuộc... ta vẫn là kẻ hiểu ít nhất.
Đây là những sinh vật yếu đuối ta đã coi thường ư?
Đây là sức mạnh của lũ ngu xuẩn ta dùng hết sức tận diệt ư?
Không...
Ta đã nhận ra giá trị thực sự của đám súc sinh ngu dốt mà ta ghê tởm.
Chúng có đủ khả năng xoá bỏ thù hận... xoá bỏ cả ta...
Utsuro rời mắt từ chiến trường, nhìn vào Gintoki. Hắn nở nụ cười thoả mãn:
Sự hiện diện đó...
Bạch Dạ Xoa
Sakata Gintoki
Nó hiểu rất rõ... quyền năng của loài người.
Hắn để mặc cho Gintoki lao tới, đâm xuyên tim hắn bằng chính thanh kiếm mới nãy còn ghim trên ngực.
Một cảm giác đau đớn quằn quại truyền tới. Utsuro rùng mình. Đã rất lâu rồi, hắn mới thấy thực sự đau.
- Ngươi đã làm gì?
- Một trái tim chỉ duy nhất cộng sinh với một Atlanta. Nó ích kỉ không nhận thêm bất kể một loại nào khác. Nếu tiếp xúc, sẽ trực tiếp sục sôi rồi nổ tung như cái vạc nấu thuốc, đúng không? ~ Gin dùng hết sức lực nói.
- Ngươi...ngươi dùng Atlanta?
- Không ngờ mình tự bóp mình hả? Thanh kiếm ngươi đâm xuyên tim ta, tất nhiên sẽ dính Atlanta lại.
- Bạch quỷ, nếu vậy thì ngươi cũng sẽ chết.
- Phải... Ta nợ họ... Giờ sẽ trả ơn...
Gin dùng lực, trực tiếp rạch một đường từ tim hắn thẳng xuống. Utsuro nhìn chằm chằm vào cô, nở nụ cười.
- Vĩnh biệt, sensei. ~ Gin nói rất nhỏ, không một ai nghe được.
...
Trên chiến trường, Naraku tự nhiên gục hết xuống. Bản chính chết, kéo theo sau là hàng mớ bản sao. Quân của Housen và Kujaku nhận ra tình hình nên bắt đầu hoảng loạn.
- Xem ra, Danna và hai đứa nhóc thành công rồi nhỉ, Hijikata-san? ~ Sougo hướng câu hỏi vào tiền bối.
- Ừ ~ Hiji trả lời ngắn gọn, đằng trước anh là xác của Takasugi Shinsuke. Phải, trận này, anh đã thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gintama]: Hai thái cực
FanfictionCouple: HijiGin ; Okikagu (Ở đây Gintoki là nữ, cốt truyện dựa theo hideaki) ... Anh - vị cục phó kiếm pháp tinh tường - theo lệnh shogun hộ tống công chúa Okita Mitsuba đến Kabukichou hoà thân. Tại đó, anh đã gặp một con người, với mái tóc màu bạc...