Ưm... Dù gì tôi cũng đã nhận lời làm người yêu của BTS. Tính ra, tôi cũng đang mang danh phận là bạn gái của Jungkook đúng không...!?
Thế thì liệu tôi có thể tham lam 1 chút... Độc chiếm anh trong khoảng thời gian này không?
Tôi biết... Anh chỉ là bị cơ thể mị dược này quyến rũ, còn tình cảm kia chỉ là phút bồng bột của tuổi trẻ. Nhưng... Đây cũng là kinh nghiệm lần đầu yêu đương của tôi, liệu tôi có nên trân trọng không...???
Tôi nghĩ là... Có.
Dẫu sau này, Jungkook uống giải dược, sau đó hoàn toàn lãng quên đoạn tình cảm này hoặc anh sẽ đến bên cạnh 1 người con gái khác, xứng đáng với anh hơn...
Có lẽ... Tôi sẽ rất đau... Nhưng tôi sẽ không hối hận.
Tôi đã trở nên... quá tham lam rồi!? Tình cảm vô sỉ này hãy cho phép tôi cố chấp thêm 1 chút nữa.
Kookie... Lỡ yêu anh rồi!?
Em biết phải làm sao đây...???
.
.
.
.*** Khu vực bếp của nhà hàng ***
_ Tiểu thư... Người tính nấu món gì? Cần chúng tôi giúp gì thêm không ạ?
Tôi khẽ lắc đầu. Tôi thật sự không biết Kookie thích ăn gì, hay ghét gì... Chỉ là, tôi muốn làm điều gì đó đáp lại tấm lòng của Kookie dành cho tôi.
Tôi làm hoành thánh, trước đây tôi cũng có làm qua vài lần, ăn cũng tạm được. May mà ở đây có các chú đầu bếp giúp tôi nhào bột, chuẩn bị sẵn vỏ gói bánh, công tác còn lại tôi có thể làm được.
Ưm... Hình như làm hơi nhiều thì phải...!?
Chợt nghĩ đến các thành viên còn lại của BTS, họ cũng như Kookie, luôn yêu thương và chăm sóc tôi chu đáo vô điều kiện. Có lẽ tôi cũng nên làm gì đó để cám ơn họ.
Nghĩ vậy, tôi càng có động lực để nấu thật ngon...
_ Woa... Tiểu thư, món hoành thánh này thật sự rất ngon... Tiểu thư thật sự có năng khiếu ẩm thực. Tôi không nói đùa đâu, đây là món hoành thánh ngon nhất mà tôi từng được ăn... Tuyệt quá!
Tôi cười mỉm, họ khen tôi hơi quá rồi! Tôi ít xuống bếp, cũng hơi vụng nữa! Nhưng được cái kén ăn nên nêm nếm cũng khá, thế thôi! Nhưng ai nghe khen mà không thích chứ...
Tôi được 2 anh phụ bếp bưng phụ nồi súp và 2 khay hoành thánh lớn về hộ. Chứ 1 mình tôi sao kham nổi mà bưng về được chứ!?
Tôi vui vẻ bày biện... Nhìn lại đồng hồ thì thấy đã 12h, chắc BTS đang quay tới cảnh ăn uống.
Sợ họ ăn no quá thì sẽ không ăn nổi hoành thánh tôi làm. Tay nhanh hơn não, tôi lỡ nhắn vào group chung nội bộ của BTS.
Group này BTS thêm tôi vào đã lâu, nhưng tôi rất ít khi nhắn tin lên đây. Chủ yếu chỉ dùng để trả lời các tin nhắn của bọn họ.
" Đừng ăn no quá nhé! Để bụng lại chút, em có làm hoành thánh cho mọi người."
Lỡ... Lỡ... gửi mất rồi! Sao dạo này tôi tự tiện... tự nhiên đến trơn tru thế này!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bts- Vòng vay của tình ái
Romance1 câu chuyện hư cấu, ngọt, sủng, ngược, hắc hoá, viễn tưởng, H+ và có nói tục... Nói chung là thập cẩm đủ thể loại. Mời các Army cùng tham gia tưởng tượng... Cảnh báo: Không phải gu thì đừng đọc, không thích đọc các comment tiêu cực... OK...!?