23. daily life stories (5)

354 41 5
                                    

Hwang Eunbi đùng đùng xô cửa, vùng vằng bước ra từ phòng ngủ, tâm tình vốn đang bực bội bỗng chốc dịu lại ngay khi trông thấy chị người yêu.

Kim Sojung đang ngồi trên sofa, chị mở ti vi song lại dán mắt vào màn hình điện thoại, chẳng biết là đang nhắn tin với kẻ nào mà vừa nhắn vừa tủm tỉm cười như thích thú lắm.

Hwang Eunbi bực bội bước đến gần, việc tỉnh giấc giữa đêm và không thấy chị bên cạnh đã đủ để nó lật tung cả căn nhà này chứ huống chi là chứng kiến người chị đó đang nhắn tin cười đùa với một-kẻ-điên-nào-đó-đêm-hôm-không-chịu-ngủ-còn-làm-phiền-người-yêu-của-nó.

Kim Sojung còn chẳng buồn ngẩng mặt đã cầm lấy bàn tay đang co chặt của nó, nhẹ nhàng kéo nó ngồi xuống sofa. Hwang Eunbi cứ thế lọt thỏm trong lòng người chị đó, nó thậm chí có thể đọc được toàn bộ nội dung tin nhắn giữa Kim Sojung và quản lý riêng của chị, có vẻ hai người đang bàn về việc có nên cho chị sử dụng miếng đệm tăng chiều cao hay không, bởi anh chàng đạo diễn chụp ảnh người Nhật cho số tạp chí sắp tới tỏ ra khá coi thường chiều cao của Kim Sojung, anh ta cho rằng mấy tấm ảnh chụp chị trước đây đều bị chỉnh sửa quá đà, và tuyệt nhiên không tin rằng trên đời này có người nào sở hữu tỉ lệ cơ thể cân đối như chị. Hoá ra Kim Sojung và quản lý đang cười anh ta nông cạn.

"Nhóc giật mình hả?"

Kim Sojung dịu dàng ôm nó vào lòng, mặc kệ nó chẳng buồn đáp lời chị vẫn đặt cằm lên vai nó, rồi lại tiếp tục nhắn tin.

Hwang Eunbi vùng vẫy, nó nhăn nhăn nhó nhó, ép người chị đó phải chú ý đến mình cho bằng được.

"Rồi rồi rồi chị không nhắn nữa." - ai đó rốt cuộc cũng chịu giơ hai tay quy hàng - "Em làm sao?"

"Em mơ thấy chị nhắn tin đưa đẩy với nhỏ bạn cấp 2 của em." - Hwang Eunbi chu cái mỏ.

"Là bạn nào của em? Chị có quen không?" - người chị bên cạnh nghiêng nghiêng cái đầu.

"Em không thân với nhỏ đó, hồi đấy cả năm chắc chỉ nói chuyện được hai hay ba lần, chị cũng chưa từng gặp nhưng chị rõ là nhắn tin đưa đẩy với nó vô cùng vui vẻ trong giấc mơ của em."

Hwang Eunbi buộc tội chắc nịch, đó chính xác là giấc mơ khiến nó tức tối bật dậy khỏi giường để tìm Kim Sojung đấy. Vậy mà người chị đó nghe xong chỉ ôm mặt cười, bẵng đi một lúc lâu, thấy nó vẫn không có dấu hiệu sẽ nguôi giận chị ta mới lên tiếng.

"Em giận chị. Vì chị nhắn tin với một người bạn em thậm chí còn chẳng ngó ngàng đến hồi cấp 2. Trong giấc mơ của em?"

"Chắc chắn giấc mơ là điềm báo, chắc chắn là vậy. Chị nói thật đi chị đang cắm sừng em đúng không?"

Kết quả nó bị Kim Sojung cốc vào đầu một phát rõ đau, người chị đó chìa hẳn điện thoại của mình đến trước mặt nó.

WonB | Amore Mio - by MatchitowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ