1.Khởi đầu

5.9K 71 6
                                    

"Phịch...."
-Y nhân bị một nhóm thanh niên lạ mặt quẳng vào một góc tối trong căn hầm lớn chứa đầy thứ khiến Y kinh tởm.
"k..k..kétt"
-cánh cửa mở ra,một gã đàn ông với thân hình to lớn,vạm vỡ với chiều cao khủng lẫn gương mặt đẹp không góc chết khiến Y đang mệt lẫn mỏi sợ sệt cũng phải ngước lên nhìn và đứng hình mất 5s vì nhan sắc ấy.Phải,Gã là ai chứ ? Gã đâu phải người tầm thường ? Sắc có,tài có,tiền có..chẳng thứ gì trên đời Gã không có cả.Đúng là một người hoàn hảo lẫn tài sắc vẹn toàn chẳng thể chê vào đâu được.
"Nào nào ~"
-Gã tiến tới vuốt nhẹ má Y,sau đó bóp chặt khiến nó ửng lên rồi nhướn mày hỏi Y :
"Cục cưng a~em có phải là một con điếm nhỏ lạc vào nơi này không ? Sau em trông khác nhỉ ? Lại còn non dại như này nữa ? Hửm ?"
"Tôi...tôi chỉ..."
"Chỉ ?"
"thả....mau thả tôi ra,tôi bị bắt đến đây...anh hãy giúp tôi,làm ơn"
-Y dùng đôi mắt ngấn lệ long lanh để lấy lòng Gã,Gã thấy thế cười phì nhìn Y với đôi mắt hổ đói.
"Haha,nghĩ sao vậy ? Tôi có thể để một miếng mồi thơm béo như em chạy thoát sao ?
"a...anh.."
-Chưa nói hết câu,Gã đã mạnh tay vứt y lên giường như ném một món đồ chơi.Phải,trong mắt Gã,Y chỉ là đồ chơi không hơn cũng chẳng kém.Mạnh bạo tiến lại xé áo Y mặc cho Y kêu gào thảm thiết,tóc tai bù xù lẫn gương mặt đầy những giọt nước mắt.Xích tay Y lên hai cạnh giường lẫn để đôi chân Y thành hình M rồi trói nốt.Gã nở nụ cườu điên dại rồi nhìn chằm chằm vào Y.
"Chậc..chậc..thân hình này ? Chuẩn nhỉ,chơi một xíu chẳng sao đâu ha !"
"KHÔNG.....KHÔNG ĐÂU..MAU BỎ TÔI RA"
-Y nhân lấy hết can đảm hét thẳng vào mặt Gã liền bị Gã cho ăn một cái tát chấn thương một bên má.
"BỐP.."
"Aaa...."
"Địt con mẹ mày,nếu nghe lời tao ngay từ đầu có phải tốt ? Xin lỗi,tao không phải loại người ngu xuẩn mà bỏ qua con điếm ngon nghẻ như mày đâu !"
-Lời nói dứt khoát,mạnh mẽ của Gã khiến Y sợ xanh mặt nhưng Y là một con người thơ ngây,bướng bỉnh chẳng thèm nghe lời cảnh cáo của Gã mà tiếp tục phản kháng.
"A..ANH...!ĐỒ KHỐN NẠN !"
-Ba câu "ĐỒ KHỐN NẠN" Y phát ra khiến Gã nổi máu chó của mình mà bạt Y hai phát chảy cả máu.Sau đó nhẫn tâm với con dao cạnh bàn rạch mạnh một đường ngay ngực Y khiến Y không chịu nổi được sự đau đớn này mà hét lên tuyệt vọng.Ừm hứm !Một khi có kẻ dám không nghe lời Gã,lại còn phát ra những câu tục đến cả bố mẹ Gã cũng chẳng dám nói thì làm sao mà không điên cho được ?! 'Lần này,cái mạng đĩ chó của em sẽ tùy thuộc vào bàn tay của tôi' Gã thầm nghĩ về những thứ "VUI VẺ" mà Gã sẽ mang cho Y sắp tới....
"Ahh...đ...đau..a.hức..hức mau dừng....l..lại"
-Y tỏ vẻ van xin Gã,Gã lại cười với giọng điệu của một kẻ tâm thần,cúi xuống liếm và mút sạch máu chỗ vừa rạch .Y nhìn Gã với đôi mắt kinh hãi,ngấn lệ chỉ cầu mong Gã mau sớm bỏ mình ra và đừng làm những trò kinh tởm này với mình nữa...
"Nào cưng,cưng có biết là con đàn bà nào cũng muốn banh l*n ra cho tôi tiêm dịch vào trong bất kể như thế nào không ? Sao cưng cũng là điếm mà lại chống đối nhỉ ?"
-Gã thầm nói với Y vì Gã biết chẳng có một con điếm nào mà không tự động hiến thân cho Gã bởi Gã quá hoàn hảo,là gu của biết bao chị em phụ nữ bất kể tuổi tác.
"A.a...aaaa...hức...t..tha tôi...tôi xin anh"
-Y ra sức rên rỉ cầu xin Gã,Gã thấy thế chỉ cười lớn như kẻ điên dại mà nói thầm vào tai Y câu từ khiến Y rùng mình.
"Này cưng ~ Em thấy có thằng nào ngu ngục đến nỗi thấy một con mồi sắp thõa mản thú tính cho mình cầu xin tha thứ trong khi biết được nó sẽ không THOÁT được không ?"
-Y sợ hãi  run người khi nghe câu nói của Gã,đã thế Gã còn nhấn mạnh câu từ "Thoát" khiến Y chẳng còn tư tưởng sống sót hay được tha bổng nữa...thôi rồi,cuộc đời Y sẽ đi về đâu ? Nơi nào chứa Y cơ chứ ? Thật nhẫn nhục khi chỉ mới 17 mà đã bị cưỡng hiếp,hành hạ bằng những thứ hết sức kinh tởm và tanh mùi tình dục.
"........"
"Được rồi,vào chuyện chính thôi nào ~"
-Gã mạnh tay bóp ngực Y thành đủ thứ hình dạng Y như cảm thấy Gã muốn bóp nát ngực mình.Chẳng chịu được,Y chỉ biết căn răng không cho phát ra tiếng rên để mong Gã có thể dừng lại trò hết sức bạo loạn này.
-Trực tiếp đâm mạnh 2 ngón tay vào hoa huyệt Y,Gã ngoáy sâu vào bên trong Y một cách mạnh bạo nhất có thể để trừng phạt sự hư hỏng,bướng bỉnh của Y.
"aaa...ưm..ư...m..mau rút.ra..a...."
-Y uốn éo người cầu xin rên rỉ trong vô vọng,Gã vẫn mặc kệ mà đảo đều khuấy mạnh bên trong Y.Gã thầm nghĩ:'Chậc...khít thế này...tôi phải kiếm cách làm lỗ em to ra thôi~...Chịu đi nhé ! Rất tuyệt khi cái lỗ của em chứa đựng đủ cậu bé của tôi '

tuôi mới làm nên còn sai sót mong các cậu thông cảm=((.Ý của tuôi nếu có trùng hay gì thì tuôi xin lỗi nhiều nếu các cậu không thích.Mong mn ủng hộ tui:>

|kth| 21+ Mồi tiêu khiểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ