chap 84: Cưng muốn xỉu...!?

2.1K 44 0
                                    

Chương trình thực tế " BTS in the Soop season 3" của BTS đã kết thúc. Nhưng còn tuần trăng mật ân ân ái ái của họ và bé con thì chỉ vừa mới bắt đầu.

Mỗi ngày bên cạnh bé con là 1 ngày hạnh phúc vô bờ bến của BTS. Mấy anh cũng rất ngoan, đoạn thời gian này đều là cá nhân 1- 1 với bé con, không ép em threesome hay 2 cây 1 lỗ.

Họ muốn giữ sức cho em để em còn có sức đi chơi cùng bọn họ. Hôm thì đưa em đi chơi du thuyền: câu cá, lướt ván điện, mở tiệc giữa hồ,...

Hôm thì đưa em đi picnic, làm bẫy bắt côn trùng, đốt lửa trại cùng em chơi các game " Ma sói", " Uno",... trong rừng.

Hôm khác lại cùng em chơi tập trận giả, dĩ nhiên là đứng yên cho em bắn chứ nào nỡ làm em bị thương. Có điều, bé con của bọn anh siêu cấp đáng yêu, có nỡ bắn bọn anh đâu!
Yêu chết mất...❤️❤️❤️

Không thì họ cùng em chơi game cả ngày, bé con của bọn anh chơi game khá lắm nha! Không thể xem thường...

Bọn anh còn phát hiện thì ra em còn  chơi Liên quân Mobile, em còn là rank " Cao thủ" nữa!

Liên Minh em cũng biết chút chút, thế là bọn anh lập 2 đội cùng bé con đi đánh giải, không ngờ còn giành được tiền thưởng.

Ôm luôn giải nhất và giải đặc biệt dành cho dân nghiệp dư... Dĩ nhiên là phải nhờ chị Linh và các staff đi nhận giải thay bọn anh rồi...!?

Cứ thế, bọn anh ôm bé con trong lòng chơi game mấy ngày liền, dĩ nhiên vẫn luôn canh thời gian cho em ăn uống, nghỉ ngơi,... và tham gia 1 số hoạt động ngoài trời khác để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chán chơi game điện tử thì bọn anh dắt bé con đi tắm bùn khoáng, massage đá nóng hay suối nước nóng...

Lần đầu đi tắm suối nước nóng lộ thiên cùng em vì chưa chuẩn bị tâm lý đầy đủ, bọn anh suýt " bỏng mắt" vì dáng vẻ câu nhân vạn phần nóng bỏng của bé con...

Em ấy đúng là tiểu yêu tinh mà!

Lần đó, bé con bị bọn anh đè ra " ăn" tới thảm. Bé giận bọn anh 2- 3 ngày liền, bọn anh phải giở đủ chiêu trò từ nài nỉ, van xin đến đe doạ, " bắt nạt ngược" lại với em ấy.

Chiêu " bắt nạt ngược" khá hiệu quả, lần nào giở chiêu cũng thành công mĩ mãn. Bé con bị bọn anh động chạm kích thích, liếm mút, " hút mật" ép bắn liên tục...

Chưa kể, để tăng hiệu quả bọn anh còn học theo cách của Namjoon, cưỡng ép em phải xem rất nhiều phim hoạt hình sex 21 +++...

Bé con da mặt rất mỏng... Lẽ dĩ nhiên, mới đầu em cương quyết nhắm mắt không chịu xem.

Bọn anh cũng không ép uổng gì. Chỉ âm thầm vặn volume lên thật to, vừa sờ soạng kích tình, liếm mút chăm chỉ " hút mật" giúp em, vừa thì thầm bên tai em thật chi tiết nội dung trên màn hình mà thôi!

Cuối cùng cũng không hiểu sao bé đầu hàng bọn anh rất nhanh! Có điều, lỡ
" ăn" thì phải " ăn" cho tới, bọn anh không đút vào đã là có lương tâm rồi! Vì vậy, chỉ xin " hút mật" cho đã cơn thèm thôi cũng không phải điều gì rất quá đáng phải không...???

Bts- Vòng vay của tình áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ