Thượng chương

238 12 0
                                    


【Thượng Chương】

【Nếu Thẩm Thanh Thu ở thủy lao bị tiểu cung chủ đánh bị thương, Thẩm Thanh Thu và Lạc Băng Hà có thể giải quyết hiểu lầm sớm không nhỉ, Băng mei cũng sẽ không đau lòng muốn chết suốt năm năm…

Chỉ là một đoạn ngắn nghĩ ra khi đọc, đại khái sẽ OOC…… cứ tưởng một chương sẽ xong, nhưng mà có chút khó khăn, cho nên chia thành hai chương thượng và hạ.】

------

Thủy lao Huyễn Hoa Cung thật sự rất lạnh, Thẩm Thanh Thu, hoặc nói là Thẩm Viên, từ khi xuyên đến đây, hắn chưa bao giờ cảm thấy lạnh như vậy.

Sau khi Thẩm Viên thay đổi thân thể tỉnh lại thì là đã là bậc đại lão tông sư, tuy nói Đâm máy bay lên giời thiết lập giới tu chân này quả thật quá hỗn loạn, làm cho người ta thật sự không chịu nổi mà phải chửi, chỉ có điểm nóng lạnh bất xâm, khiến cho Thẩm Viên - mà bây giờ đã là Thẩm Thanh Thu - cảm thấy rất vừa lòng.

Mấy cái Khốn Tiên Tác trói khắp người, một thân linh lực hoàn toàn không thể sử dụng, cảm giác hạ qua đông đến bình thường không thấy nay lại phục hồi, tinh thần không mấy tốt đẹp, Thẩm Thanh Thu có chút hối hận —— được các đại lão che chở không phải tốt lắm hay sao?! Hắn cần gì phải một hai tự mình chuốc lấy cực khổ nhét mình vào cuộc sống không quen này, mà Lạc Băng Hà còn ở Huyễn Hoa Cung nữa chứ?!

Lúc bị nước đá dội lên người, Thẩm Thanh Thu hơi ngơ người. Hắn nghĩ thế nào cũng không ra là tại sao trong thủy lao lại có mưa đá? Cho đến khi hắn mở mắt ra, nhìn thấy khuôn mặt tuy đẹp nhưng không dễ chọc của tiểu cung chủ. Thẩm Thanh Thu chợt cảm thấy tan vỡ, chỉ mình Lạc Băng Hà hắn đã không ứng phó nổi, vì sao hậu cung của Lạc Băng Hà cũng đến, người sau nối người trước tìm hắn để gây chuyện vậy?!

Là do nhân vật phản diện có phẩm chất đặt biệt à? Thẩm Thanh Thu suy nghĩ hồi lâu, miễn cưỡng nghĩ ra cho mình một cái lý do thuyết phục như vậy. Mắt thấy kiếp nạn này là do số trời đã định, Thẩm Thanh Thu bỗng cảm thấy hơi xúc động, chỉ cần không phải đối mặt trực tiếp với Lạc Băng Hà, thì thế nào cũng được, không phải chỉ là chịu khổ da thịt một tí sao, hắn rõ ràng là một đại nam nhân, chẳng lẽ còn đi chấp nhất với một tiểu cô nương.

Nói chuyện không hợp nhau, nửa câu cũng ngại nhiều, quả nhiên, nhưng khi đang nói được vài ba câu, tiểu cung chủ đã hoàn toàn phát giận rồi. Tuy Thẩm Thanh Thu cảm thấy tiểu cung chủ nói chuyện rất không hợp lý, nhưng người dưới mái hiên không thể không cúi đầu. Huống chi, vấn đề ở đây không còn là có muốn cúi đầu hay không, mà là tiểu cô nương vì muốn cho người trong lòng hết giận, nên thế nào cũng không tránh được.

Tuy rằng linh lực bị khoá, nhưng thân thủ vẫn còn, miễn cưỡng tránh thoát mấy roi, Thẩm Thanh Thu càng cảm thấy điều này rất không hợp lý —— roi của tiểu cung chủ là dùng để đánh tình địch mà, còn nữa, rõ ràng là một tiểu cô nương xinh đẹp đáng yêu, tại sao phải dùng roi ác vậy hả?

Thẩm Thanh Thu bị trói thật lâu, thân thể có chút không linh hoạt, lại bị tiểu cung chủ đuổi đánh hồi lâu, thể lực dần không chống đỡ nổi. Một vệt sáng vụt tới, hắn lập tức cảm thấy đau. Thẩm Thanh Thu không biết mình có kêu thành tiếng hay không, chỉ cảm thấy trước mắt như biến thành màu đen. Trong khoảnh khắc phục hồi tinh thần, Thẩm Thanh Thu nhìn thấy trên mặt đất có vài điểm đỏ như mực chu sa, còn loang lổ khắp nơi, chợt nhận ra đây là máu của mình, Thẩm Thanh Thu có hơi tự giễu mà nghĩ, từ lúc xuyên qua đến bây giờ, có lẽ đây là lần đầu tiên hắn chịu tổn thương da thịt nặng thế này.

【ĐNV】 【Băng Thu】Nếu Thẩm Thanh Thu bị Tiểu Cung Chủ đả thương ở Thuỷ LaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ