I

144 11 4
                                    

ngày đầu tiên không anh, có lẽ em đã thấu được nỗi buồn của những người thất tình, anh biết không rin? em khóc, khóc rất nhiều cho cuộc tình này, em còn lầm tưởng rằng mình thực sự tìm được nơi chốn dung thân. một nơi mà em có thể nghỉ ngơi, vui đùa, thậm chí còn có thể làm những chuyện thân mật giữa anh và em. nhưng không, em lầm, một sự thật khiến em chết điếng người, anh thế mà tay trong tay với một cô gái, vui vẻ cùng cô ta, lại còn hôn nhau thân mật giữa chốn đông người. anh chưa bao giờ làm những chuyện đấy vì em, vì có lẽ em chỉ là người đơn phương anh, mà anh lại đồng ý yêu em vì không muốn em nghĩ ngợi.

ngày thứ hai không anh, em vẫn trốn trong căn nhà trọ của chúng ta từng ở chung với nhau, chiếc giường chúng ta nằm ngủ vẫn còn mùi của anh, và em lại bật khóc. tiếng thút thít vang khắp cả căn nhà, em ước rằng chúng ta chưa hề có cuộc chia ly như thế. itoshi rin, anh đang ở đâu? mau về nhà với em đi, em nhớ anh.

ngày thứ ba không anh, cảm xúc của em dần ổn định hơn, em cũng đã nghĩ thông suốt hơn. nhưng ngoài mặt vẫn là vỏ bọc thôi, em vẫn nhớ anh lắm, tình cảm em dành cho anh không hề thay đổi, mau về nhà với em nhé. em yêu anh, itoshi rin.

ngày thứ tư không anh, em đã cười nhiều hơn nhưng trông nó vẫn thật giả tạo, anh biết không? nanase đã tỏ tình với em, nhưng em từ chối, anh biết mà trong lòng em chỉ duy nhất một mình anh mà thôi. à, hôm nay dự báo thời tiết nói rằng sẽ mưa to lắm, anh nhớ mang theo dù nhé? em yêu anh.

ngày thứ năm không anh, em đã gặp gỡ nhiều người lắm, họ tràn đầy năng lượng, không giống anh, haha. lúc chúng ta vừa mới quen nhau, trông anh thật lạnh lùng nhưng điều đó làm anh quyến rũ lắm anh yêu à. haha, em lại nhớ anh rồi, sao anh vẫn chưa quay về với em thế? không sao, em vẫn sẽ đợi anh quay về tổ ấm của chúng ta.

ngày thứ sáu không anh, hôm nay thời tiết đẹp lắm đấy rin, em muốn cùng anh đi dạo trên những con phố ta cùng dạo bước, thưởng thức những món ăn mà em thích, và cùng ăn kem với nhau. haha, điều đó thật tuyệt anh nhỉ? chà, có nhiều thứ chúng ta vẫn chưa làm với nhau quá anh ơi. và, khi nào anh về thế? nơi đây đóng bụi hết rồi, từ ban công đến phòng bếp chúng ta từng nấu ăn chung.

ngày thứ bảy không anh, thật tiếc khi chúng ta phải xa nhau anh ha? em ước rằng ta có thể sống chung với nhau cả đời, cơ mà điều đó không thành sự thật rồi haha, căn nhà trọ bây giờ bụi đã đầy, và em cũng thế. cơ thể em đã phân huỷ dần theo từng ngày, anh xem xem, anh vốn không thích em phải chảy máu hay bị thương, nhưng bây giờ cổ em thì hằn một vết thắt lớn lại còn chảy máu, tay đã lạnh từ bao giờ. anh không ôm em nữa cũng được, nhưng hãy đặt cho em một bó hoa thuỷ tiên - với ý nghĩa là tình cảm đơn phương em dành cho anh thật to lớn và nồng nàn. tạm biệt anh, người em yêu.

hoa thuỷ tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ