" Chào buổi sáng, Lucy! "
Mirajane Strauss ngẩng đầu mỉm cười hướng đến người đối diện khuất sau tấm áo choàng đen.
" Chào Strauss. "
" Cứ gọi là Mira, gọi họ nghe thật khó chịu. "
Lucy Heartfilia khẽ gật đầu, ngồi xuống quầy nhận lấy ly nước ép cam.
" Này Lucy! Đi làm nhiệm vụ thôi! "
" Tránh xa tôi ra. "
Natsu Dragneel từ đâu xuất hiện ý định nhào đến chạm vào người cô nhưng bị cô một cước đá văng. Lucy ghét bỏ ra mặt, hướng về cô nàng Mira. " Có nhiệm vụ nào phù hợp không? "
" Em có thể qua bảng yêu cầu nhiệm vụ xem thử... Cho chị biết khi em chọn được nhiệm vụ nhé! Hội trưởng đã đi dự tiệc họp mặt rồi! " Gương mặt sau lớp áo choàng khó hiểu. " Họp mặt? "
Mira mỉm cười giải thích. " Đó là cuộc họp nơi mà những hội trưởng tập hợp và báo cáo về hội của mình, nó khác với hội nghị...
Lucy gật đầu.
" Được rồi Lucy, mau tìm nhiệm vụ thôi! "
Natsu cùng con mèo xanh Happy phía sau hối thúc, Lucy lùi lại vài ba bước giữ khoảng cách nhất định. " Tại sao tôi phải nghe những lời này từ cậu...? "
Trái ngược với Lucy mang tâm trạng ghét bỏ, Natsu hắn chỉ mỉm cười ngu ngốc thản nhiên nói. -
" Vì bọn mình chung một đội mà, phải không Happy! "
" Aye! "
Lucy cúi mặt nhớ đến nhiệm vụ trước. Natsu đã yêu cầu cô mặt một bộ quần áo hầu gái không ra gì để trà trộn vào biệt của tên bệnh hoạn kia. Đương nhiên cô đã nổi điên lên và xé nát bộ áo đó. Đường đường chính chính ngang nhiên phá cửa bước vào, để mặc cho Natsu chống chọi với hai tên lính đánh thuê. Cô thản nhiên bước vào thư viện, liếc mắt một cái liền phát hiện thứ cần tìm. Ý định một phát đốt luôn nó nhưng lại ngừng lại, nghĩ ngợi một lúc liền cho vào túi.
Chung quy, nhiệm vụ lần đó cô chả phải động tay đánh đấm gì. Đem quyển sách về với nơi nó thuộc về, Natsu hắn cũng từ chối nhận tiền thưởng mà trực tiếp kéo cô bỏ đi. Hại Lucy nguyên đêm hôm đó cô phải nôn mửa và tắm đi tắm lại 7749 lần.
" Nếu không muốn thì cô không cần phải vào chung nhóm với tên đấy đâu! " Một giọng nói vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ dài dằng dặc của cô. Gray Fullbuster ngồi trên nghế hướng bên đây nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fairy Tail] Tinh Tú.
FanfictionChuyện kể về một cô tiểu thư ghét nam giới. Tác giả: Cáo nhỏ ෆ╹ .̮ ╹ෆ Lưu ý: Đây là NP. Đục thuyền+occ là việc không thể tránh khỏi. Nói trắng ra là AllLucy, vậy nên ai dị ứng thì lick back nhé?