Chapter 35

6.9K 156 1
                                    

Natasha's POV:

Hindi ko alam bakit ganoon nalang ako kahina kapag si Wade ang palagi kong kaharap. I used to be so strong na kahit sino walang makakapagpatumba sa 'kin because I am a Martinez. No one can beat me but when it becomes to him im so freaking weak, tipong nababali ang lahat ng pangako ko sa sarili ko dahil lang sa kanya. Hahaplos palang ang mga daliri niya ay naghuhumerentado na ang puso ko sa kaba.

It's been four months since me and Wade are on the same roof at sa mga buwan na nagdaan, mas lalo kong napagtanto na s'ya lang ang palaging nagbibigay ng kapayapaan sa 'kin. Nawawala ang galit na dapat nandito sa puso ko dahil sa assurance ni Wade, nawawala lahat ng masasamang iniisip ko dahil lang sa mga salita niya. Simula noon pa man ganito na ako sa kanya, s'ya lang palagi. S'ya lang ang gusto at gugustuhin palagi.

So, here we are infront of the calm see. Naked. Nakaupo ako sa lapag habang ang mga paa ay nasa dagat. Nasa likod ko si Wade na hubad rin, were almost done doing some sexy time. Sa loob ng apat na buwan napag-usapan namin ang tungkol sa'ming dalawa. Lahat ng pwede kong ilabas na sakit ay inilabas ko na, pinag-usapan namin at namamangha ako dahil sa maturity niya. In the past, he's so immatured na tipong nagiging toxic na ang relasyon naming dalawa.

"This ring..." bulong niya habang hinahaplos ang daliri kong may singsing. "I'll replace it with our engagement ring and wedding ring..." He whispered and kissed my palm.

Napasinghap ako. Bumilis na naman ang tibok ng puso ko, tinignan ko s'ya na seryosong nakatingin sa 'kin at sa kamay ko. He looked at me and kissed my lips before he smile softly.

"How sure are you na mapapalitan mo nga?" hamon ko dahil alam kong malabo dahil sa estado niya.

"Sigurado akong ikakasal ka sa 'kin. Trust me," nakangising sambit niya at hinalikan ang pisngi ko.

"Bukas na ang birthday mo..." bulong ko naman at tinignan ang paa naming magkadikit.

"Yeah..." He murmured and encircled his arms on my tummy. "Ikaw lang naman ang gusto ko sa birthday ko. Wala ng iba," dagdag niya.

Tumaas ang kilay ko nang mapunta na ang kamay niya sa dibdib ko, rinig ko ang tawa niya sa tainga ko na ikinatindig ng balahibo ko sa batok. Inismiran ko s'ya at tumalon papunta sa dagat, rinig na rinig ko pa rin ang tawa niya sa unahan. Umahon ako at napatakip ng mata dahil kitang kita ko ang kabuaan niya! Oh my goodness! Parang buhay na buhay na parang hindi napagod kaninang umaga! Ano bang alaga 'yan? Sawa?

"Baby!" Si Wade sa natatawang boses at narinig ko ang pagsplash ng tubig dahil sa paglusong niya.

"What?" nakataas kilay na tanong ko at tinignan ang mukha niya.

"This is not your first time to see me naked," natatawang sambit niya at hinapit ang balakang ko papunta sa kanya. "Since we're in senior high nakita mo na..." dagdag niya sa nang-aakit na boses.

"Jerk!" sigaw ko at hinampas ang braso niya. "Kahit kailan..." nangingiting sambit ko sa kanya.

Simula nang mag-usap kaming dalawa parang mas luminaw sa 'kin ang lahat. I don't know. Parang may something sa mga salita niya na nakakapagpagaan ng buong sistema ko. Ginagayuma ata ako nito ni Wade, hindi na maganda na nakakalimutan ko kung ano ba talaga ang reyalidad. Hindi ko nalang iniisip dahil ayokong masira ang kung ano mang mayroon kami ngayon.

"Wade listen..." seryosong tawag ko at hinawakan ang braso niya.

"Yes? What is it?" nakataas ang kilay na sambit niya, hawak pa rin ang pang-upo ko.

"I... I don't know how we handle it once we get back in laguna. I don't know how could I say this to Emmanuel. Lahat," seryosong sambit ko sa loob-loob ko ay ang dami kong iniisip.

Mafia Series 3: Chasing The Heiress Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon