Phần 73

21 0 0
                                    

Đức phi nghe xong, chỉ là cười cười: “Lão tứ lại đây thời điểm ta cũng không phải không có nghĩ tới nhiều lời nói mấy câu, nhưng là ngươi nhưng thấy? Mỗi lần hắn tới thời điểm đều hình như là ta cái này ngạch nương xin lỗi hắn giống nhau, ở ta nơi này còn bãi sắc mặt, chẳng lẽ ta còn thiếu hắn? Những việc này cũng không cần phải nói, hắn chỉ cảm thấy ta yếu hại hắn, kia về sau chuyện của hắn ta mặc kệ là được.”

“Nương nương……” Ma ma bất đắc dĩ nói.

Tâm nói ngài này đột như lên tin tức, còn có phía trước đối đãi Tứ a ca cùng mười bốn a ca thái độ, nhậm là ai cũng sẽ tưởng nhiều a.

Nhưng những lời này nương nương sẽ không muốn biết, nàng đã nói qua nương nương lại vẫn là không rõ, cũng liền đành phải không nói, miễn cho đến lúc đó nương nương càng thêm tức giận.

“Được rồi, ngươi cũng không cần phải nói, chuyện này nếu lão tứ không muốn kia còn chưa tính đi.” Đức phi nói thẳng.

Đơn giản hiện tại đã tới rồi như vậy cục diện, liền tính là lão tứ không làm cái gì, còn lại người cũng sẽ không chỉ nhìn không động thủ.

Tứ a ca làm người trở về cấp Đức phi truyền câu nói kia lúc sau, nhìn thẩm vấn Lý uy án tử liền càng thêm nghiêm khắc, hắn tuy rằng không đến mức tự mình thẩm vấn, nhưng là ở một bên ngồi, thiên nhiên hắc mặt, thật đúng là không phải cười khanh khách tiến lên đi là có thể phàn giao tình.

Cứ như vậy, bất quá mấy ngày, Lý uy án tử cũng đã biết rõ ràng, nơi này cùng Thái Tử gia không có nửa điểm quan hệ, ngược lại là tra được mặt khác.

Đem cuối cùng kết quả phong ấn trực tiếp đưa đến Khang Hi nơi đó đi, Tứ a ca đứng ở phía dưới, Khang Hi xem xong rồi thẩm vấn ra tới kết quả, mày nhăn lại, lại nhìn thoáng qua đứng ở nơi đó mặt vô biểu tình Tứ a ca, nghĩ nghĩ mới hỏi: “Này mặt trên kết quả ngươi đều xem qua?”

“Hồi Hoàng A Mã, nhi thần xem qua.” Tứ a ca nói.

Khang Hi đem hồ sơ vụ án đặt ở một bên, sắc bén ánh mắt dừng ở Tứ a ca trên người: “Này hồ sơ vụ án mặt trên nói, Lý uy tham ô chuyện này không chỉ có cùng Thái Tử gia không có quan hệ, vẫn là chịu người thu mua lúc này mới chỉ chứng Thái Tử, này thu mua người chính là thẳng quận vương, ngươi lại như thế nào xem?”

“Lý uy cung khai lúc sau, nhi thần cũng làm người đi điều tra quá, xác thật là có Lý uy nói người kia đã từng cho Lý uy rất nhiều chỗ tốt, nhưng là hiện giờ cũng không xác định người kia cùng thẳng quận vương có quan hệ, lúc trước tìm được thời điểm người kia cũng đã đã chết, tra không đến cái gì mặt khác tin tức, Lý uy chỉ chứng đại ca chuyện này cũng chỉ có Lý uy lời khai cũng không chứng cứ.”

Khang Hi thấy Tứ a ca nói chuyện có nề nếp, dựa theo bình thường trình tự tới giảng, xác thật là Lý uy như vậy cung khai lúc sau nên đi điều tra, điều tra kết quả cũng quy quy củ củ báo đi lên là được, nhưng là phía dưới những người này ai cũng không có một chút tiểu tâm tư?

Nuông chiều [Thanh xuyên] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ