Hai chiếc xe mô tô lướt băng băng trên đường, bỏ lại phía sau những tiếng ồn ào của đám đông. Ayame ngồi sau xe của Ran có chút đói liền bảo hai người ghé vào một quán ramen gần đó.
"Ukm, anh cũng thấy đói, mà giờ về nấu cũng lười nữa. Đi nào!"
Ran và Rindou đỗ xe vào bãi, rồi cả ba chọn một chỗ đẹp để thưởng thức bát ramen nóng hổi được mang lên.
"Ăn mừng vì chiến thắng của chúng ta!" Ayame thích thú giơ ly nước đá lạnh lên, Ran và Rindou cũng vui vẻ làm theo.
"Ài, bây giờ Roppongi đã bại trận, em nghĩ các băng nhóm khác cũng sẽ lợi dụng thời cơ thâu tóm vùng này đấy." Rindou nuốt miếng thịt trong miệng, lại hớp một ngụm nước dùng, ngẩn đầu hỏi.
"Nếu vậy thì mình cứ tẩn tụi nó một trận là xong." Ayame vừa nhai nhồm nhoàm vừa nói.
"Hai cái đứa này, ý tứ chút. Ayame, em là con gái đấy!" Ran thở dài đưa con nhỏ hộp đựng khăn giấy, ý nhắc nhở con nhỏ ăn cho đàng hoàng lại.
"Dạ dạ."
Cả ba ăn xong cũng chưa muốn về nhà nên quyết định lượn thêm vài vòng quanh thành phố.
Ayame khoan khoái tận hưởng từng làn gió mát lạnh lướt qua khi chiếc xe lao với tốc độ cao. Bầu trời đêm nay không sao, chỉ có ánh trăng sáng ngự trị trên bầu trời như vị vua quyền lực cai trị màn đêm.
Trong đầu cô bỗng nhiên hiện lên một cái tên.
"Tsukuyomi! Người cai quản bóng đêm."
"Tsukuyomi?" Ran nghe tới, hơi nhíu mày. "Có chuyện gì hả Ayame?"
"Anh nghĩ sao về cái tên này? Em đang tính nghĩ tới tên mới cho băng mình á." Cô cười lớn nhìn lên mặt trăng vằng vặc trên kia. "Chúng ta cai quản Roppongi, giống như Tsukuyomi cai quản bóng tối."
Tsukuyomi là vị thần mặt trăng trong thần đạo và thần thoại Nhật bản. Một vị thần kiêu hãnh của trật tự và sắc đẹp, nhưng cũng là một ác thần hung bạo. Đúng là một cái tên hợp với băng nhóm của ba anh em.
"Tên hay đấy, nhưng anh nghĩ chúng ta không cần băng nhóm, vì anh em Haitani chúng ta sẽ cai quản Roppongi." Ran nói.
"Chính là như thế, chúng ta nắm quyền toàn bộ Roppongi, toàn bộ Roppongi là băng nhóm của chúng ta. Tất cả những tên bất lương ở Roppongi chính là những kẻ dưới quyền anh em Haitani."
"Ý mày là muốn đổi cái tên Roppongi Cuồng nộ thành Tsukuyomi" Rindou vặn ga phóng con xe lên ngang với xe của Ran, quay qua hỏi.
"Hmmmm, là giống như vầy. Hai anh biết Hoàng Đạo Liên Hợp của Waka-san đúng không?"
"Là một trong hai băng lớn nhất Nhật Bản thời đó, tụi anh biết." Rindou gật đầu.
"Băng đó do 12 băng phía đông Kantou hợp lại và tạo nên đúng chứ?"
"Đúng rồi! Chúng ta cũng thế, tất cả các băng trong Roppongi sẽ được tập hợp lại và tạo nên Tsukuyomi, đứng đầu chính là chúng ta, anh em Haitani!!"
Nghe tới đây, Ran và Rindou đều hiểu rõ những gì Ayame muốn nói. Cả hai gật gù, đứa em gái của hai người đúng là thông minh, quả không hổ danh là con gái nhà Haitani.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Hoàng Hôn
Fiksi PenggemarHoàng hôn là lúc người rời bỏ thế giới cũ, nhưng cũng là lúc người được tái sinh. Fujiwara Haruko, kẻ phá vỡ mọi quy tắc, bẻ gãy mọi định luật, chuyển sinh thành em gái của anh em Haitani. Điều cô muốn chính là cứu sống hết tất cả nhân vật trong tru...