" Em là Lucy, thành viên mới phải không? "
Trên tàu, Erza lúc này mới chú ý đến người một thân áo choàng đen trước mắt rồi cau mày lại, cô không cảm nhận được một chút ma lực của người này, là do áo choàng kia sao?
Lucy gật đầu.
Đến giờ cô vẫn chưa rõ lý do bản thân lại ở trên tàu này.
Gray ngồi bên cạnh, hơi nghiêng nhìn về phía Erza.
" Chị Erza, em nghĩ là bây giờ chị nên giải thích về lí do chắc là được rồi phải không? Rốt cuộc tụi em phải làm gì để giúp chị đây? "
" Chuyện đó thì, thật ra đối thủ lần này của chúng ta chính là Hắc hội Eisenwald, theo thông tin chị được biết ma pháp Lullaby "
" Lullaby?...Có phải là mấy tên hôm trước không? " Nghe thứ quen quen, Gray liền quay sang hỏi Lucy rồi nhận lại một gật đầu lãnh đạm.
Erza nghi hoặc. " Vậy là em đã gặp các thành viên ở Eisenwald rồi sao? "
" Vâng, lúc đó bọn chúng cũng có nhắc đến một loại ma pháp tên Lullaby. "
Bên kia đối thoại. Lucy bên này chỉ lặng lẽ lắng nghe, chuyện này kì thực không liên quan gì đến Lucy, cô ở đây cũng chỉ vì sự nhờ vả của Mirajane. Nhìn đến cái xác đang nằm bên kia, Lucy cũng chỉ ném qua ánh mắt lạnh nhạt. Cho đến khi tàu dừng lại thì mọi chuyện cần làm đã được Erza tóm tắt lại.
Ga Onibas.
Ở ga, Lucy lúc này mới phát hiện thiếu đi một người.
" Natsu đâu? "
Hóa ra Natsu đã bị bỏ quên trên tàu, cả đám bắt buộc phải quay lại ga yêu cầu dừng xe. Nhìn Erza ngang ngược, Lucy trong lòng phiền muộn một trận, tự hỏi mình cùng bọn họ đến đây là đúng hay sai.
Cả bọn không thể yêu cầu dừng xe, chỉ có thể dùng xe ma thuật đuổi theo, Natsu từ trong khoang tàu bay ra, thế quái nào lại trùng hợp va trúng Gray, cả hai cứ thế lộn một vòng ở dưới đất.
" Natsu, cậu không sao chứ? "
Lucy bước xuống xe, nhìn chằm chằm về phía Natsu đang la lối um xùm bên kia, cậu ta không cảm thấy chính mình ồn ào sao?
" Biết đau không hả cái thằng này! "
" Còn nói nữa? Ai kêu cậu bỏ tôi lại chi? " Natsu tức giận nổi sùng.
Nghe thấy có người nhắc tội, Erza cười cười tỏ vẻ hối lỗi.
" Nhưng em có bị làm sao đâu phải không? "
" Cái gì mà không sao chứ. Em mới vừa đụng độ với một tên kì lạ đây này! Hắn là tên xử lí bọn bắt cóc Happy ở trong rừng đó! Hắn hình như là người của Eisenwald thì phải----!! "
Không để cho Natsu nói hết, Erza đã giơ tay đánh Natsu, mạnh đến nổi cậu ta đã quay cuồng trong một khoảng thời gian ngắn. Lucy hơi nheo mắt khi trông thấy cảnh tượng kia, thật đáng thương...
" Ủa biết gì đâu? Mới nghe á... "
" Lúc nãy ngồi trên tàu tôi đã nói rồi, sao cậu không chịu chú ý lắng nghe?? " Erza ngang ngươc nói, giống như hành động hành hung người lúc nãy không phải là do chị ta làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fairy Tail] Tinh Tú.
FanfictionChuyện kể về một cô tiểu thư ghét nam giới. Tác giả: Cáo nhỏ ෆ╹ .̮ ╹ෆ Lưu ý: Đây là NP. Đục thuyền+occ là việc không thể tránh khỏi. Nói trắng ra là AllLucy, vậy nên ai dị ứng thì lick back nhé?