============
Màu: đỏ,xanh dương,tím và đenThức ăn: trứng ốp la,trứng lòng đào,gà chiên nước mắm,gà sốt cay,hộp vịt lộn,mì trộn,v.v....(nhiều quá đếm không hết)
Sở thích: Ngồi cày mấy bộ fanfic,đồng nhân hay đoản văn. Không thì là lướt tiktok,hoặc coi mấy cái reacting gacha.
Tích cách: khá nhút nhát,hay quên nhưng được cái tiếp thu khá nhanh,lười,nóng tính. Và có chút ích kỉ.
Người tôi thích: Giang Trừng,Vãn Ngâm,A Trừng,Trừng Trừng,Trừng baoboi,Trừng cưng,Giang tông chủ.
Thích: BL,và ra ngoài đi đây đi đó (dù rất ngại ra ngoài,và hay ru rú trong nhà nhưng thích được ai đó dẫn đi chơi)
Học tập: khá,trung bình. (Mình thật ra có thể học giỏi hơn,nhưng mà mỗi lần muốn học nghiêm túc thì bệnh lười tái phát.Vậy nên bình thường mình chỉ làm sao để có thể lên lớp là đựt rùi)
Khuyết điểm: nóng tính và ích kỷ,tôi thường không kiểm sát được cảm xúc của mình.( À mimhf cũng hay nói mấy thứ khó hiểu và nói rất nhiều nữa,nên ở lớp cũ ko quá nhiều người thích mình lắm.)
Ưu điểm: Dễ dàng hòa nhập với mọi người,hòa đồng. Tiếp thu nhanh,tốt bụng.
Ngày sinh,cung: 27/10,cung Bọ Cạp.
Mong muốn: Tôi có 1 tỷ.
==============
Chuyên mục tâm sự:
Mình rất hay mơ mộng,và sức tượng tượng cực kỳ phong phú!
Mình có 1 OTP ko có fanart,ko có fanfic,ko có cái gì hết á. Cũng có kha khá người ship,nhưng mà người đục thì cũng gần bằng mẹ số lượng người ship rồi. Bùn ko tả nổi 😞
Và tối đó,tôi nằm nguyên đêm chỉ để tưởng tượng cảnh 2 người họ yêu nhau. Hôn nhau,nắm tay nhau đủ hết cảnh tính tứ. Và cả cảnh H+ nữa. Há há,và sáng hôm sau tôi nghĩ chỉ cần mik đẩy thuyền cũng được rồi. Vì tôi nằm tượng tượng đến cảnh 2 người họ công khai yêu nhau,cũng như cưới nhau luôn rồi mà🤧