Chapter 1: Prologue

6.4K 406 6
                                    

Harry mở mắt và nhìn lên trần nhà với vẻ bối rối, tự hỏi tại sao mình lại thức giấc. Căn phòng ngủ nhỏ của cậu tại nhà Dursley vẫn chìm trong bóng tối và ngôi nhà hoàn toàn tĩnh mịch.

Harry định đổ lỗi cho những cơn ác mộng và nhắm mắt lại thì cậu chợt nhận ra: có một sự rung động lạ lùng đang lan ra khắp cơ thể, giống như có một dòng điện yếu ớt đang chạy ngay dưới da của cậu.

Harry nhanh chóng tỉnh táo hơn rất nhiều khi nhận ra rằng bên cạnh những tiếng vo ve lạ lùng, cậu còn cảm thấy chân tay đau nhức dữ dội, người nóng ngột ngạt và mồ hôi thì ướt đẫm.

Harry ngồi dậy với tiếng kêu rên bị tắt lại nơi cổ họng khi cơ thể của cậu dường như phản kháng lại sự chuyển động này ngay lập tức.

"Tuyệt vời ghê," cậu càu nhàu khi dụi mắt, và Harry cho rằng mình đã ngã bệnh do mắc phải một loại vi rút nào đó. Hiện tại Harry đang sống một mình; Dì và Dượng của cậu đã quyết định ở lại nơi họ đã chạy trốn trong chiến tranh. Họ dự định sẽ tiếp tục cuộc sống của mình ở Surrey sau khi Harry trở lại Hogwarts để học năm thứ tám và cũng là năm học cuối cùng, và Harry hy vọng sẽ không bao giờ gặp lại họ.

Harry mở mắt ra và hơi thở của cậu nghẹn lại trong cổ họng. Các đầu ngón tay của cậu phát ra ánh sáng trắng mờ nhạt, sau đó bắt đầu phát ra những tiếng kêu răng rắc khi Harry nhìn chằm chằm vào chúng lâu hơn. Luồng điện ngay dưới da cậu đột nhiên trở nên mãnh liệt hơn và Harry nhanh chóng ném lại tấm chăn và bật dậy, nhìn chằm chằm vào cơ thể cậu trong sự sợ hãi.

Không có gì khác xuất hiện ngoại trừ những đầu ngón tay của cậu đang phát sáng.

Harry cau mày và liếc nhìn cây đũa phép của mình đang đặt trên tủ đầu giường, không biết có nên chạm vào nó hay không. Cảm giác như thể ma thuật của cậu đột nhiên có ý thức và muốn tấn công thứ gì đó.

Harry lấy tay che miệng khi bụng cậu đột ngột quặn lên.

Cậu ngay lập tức chạy nhanh đến nhà vệ sinh dưới hành lang và quỵ gối trước chiếc bồn sứ. Harry chỉ đến kịp đó khi đã tống hết những thứ chứa trong bụng trong cơn co giật dữ dội.

Khi dạ dày trống rỗng và cơn buồn nôn quay cuồng đã giảm xuống mức có thể chịu đựng được, Harry gục trán xuống bệ toilet trắng mát lạnh và nhắm mắt lại.

Cậu nuốt nước bọt và nhắm mắt lại lần nữa khi làn sóng chóng mặt tiếp tục ập đến khiến cậu cảm thấy yếu ớt và đầu óc quay cuồng. Harry thực sự chẳng quan tâm đến việc nằm trên sàn nhà một mình. Chuyện gì xảy ra nếu cậu đập đầu mình? Thậm chí là không một ai nghĩ đến việc kiểm tra Harry cho đến khi cậu không xuất hiện trên tàu tốc hành Hogwarts và vẫn còn một tháng nữa cho đến lúc đó.

Harry nuốt nước bọt và làm điều duy nhất mà cậu có thể nghĩ đến - cậu càu nhàu gọi Kreacher.

Cậu gia tinh nhỏ khom lưng và khúm núm xuất hiện khá nhanh. "Chủ nhân Harry, tôi có thể giúp gì cho cậu?" nó hỏi với chất giọng khô như giấy. Nó hơi cúi đầu như thể không nhận ra rằng mình đang đứng ở trong nhà vệ sinh, bên cạnh hiện đang có một người đang chồm người qua toilet nôn mửa.

[DraHar]/DissidentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ