_ Hưm...
_ Bé con... Bé con... Em tỉnh rồi.... Huhu... Bác sĩ... Bác sĩ ơi...!!
Chị Linh hớt hải đi gọi bác sĩ... Ưm... Chuyện gì đã xảy ra... Jin... Suga... 2 anh ấy... Trước giờ, tuy các anh đều rất điên cuồng nhưng tới mức rồ dại như ngày hôm nay thì...
Rốt cục là đã có chuyện gì xảy ra....!?
.
.
.
." Brrrr... Brrrr... Brrrr...". Là út.
_ Dạ con nghe út.
_ Alo, Y/N ơi, hôm nay mọi người trong tour đều thống nhất đi biển chơi. Con coi nếu ở nhà 1 mình không yên tâm thì rủ Yoongi tới ở với con nha... Haha... Nói chứ, giờ con đang ở đâu? Có Yoongi đó không? Đưa máy út nhắn thằng bé 1 tí...!!
Tôi xoay qua xoay lại, ảnh đi đâu mất tiêu rồi, bắt nạt tôi, ngược tôi thảm vậy! Không ở đây chăm sóc ăn năn hối lỗi mà trốn đi đâu rồi...!?
_ Ảnh mới ra ngoài út ơi! Chút ảnh về con sẽ gọi lại cho út.
_ OK con. Thôi, 2 đứa đi chơi tiếp đi nha. Từ từ gọi cũng được. Út không gấp. Bye con.
Ư... Ưm.... Đau... Mấy cái tên cuồng dâm này... Coi em sẽ xử phạt các anh thế nào!?
_ Bác sĩ.... Mau... Bác sĩ... Ở đây!
Trông chị Linh hoảng quá! Bộ tôi bị gì nghiêm trọng lắm sao...!?
Được đội y bác sĩ thăm khám xong rồi mà vẫn không thấy BTS trở lại, bình thường Jungkook cỡ nào cũng đòi vô thăm khám cùng, có bao giờ để tôi 1 mình thế này đâu...???
.
.Hay là... Họ chán tôi rồi...!!
Chẳng lẽ... các anh đã bắt đầu thấy... hối hận rồi sao???
Tôi tủi thân ghê gớm, vừa bị " ăn" thảm liền còn bị bỏ rơi... Các anh ấy thật sự đã... chơi chán tôi rồi sao!?
Hức... Hức... BTS... Đồ quất ngựa truy phong... Chơi xong rồi bỏ....
Mới cách đây mấy hôm, họ luôn miệng xin tôi đừng bỏ họ...
Giờ thì hay rồi... Tôi đâu cần bỏ họ... Bởi tôi đã bị họ bỏ rồi!?
.
._ Y/N ơi, đừng khóc em ơi... Bác sĩ, sao bác sĩ nói cơ thể em ấy không tổn thương nghiêm trọng mà... Nói là phát dược... dẫn dược gì đã phát triển mà! Sao em ấy đau đớn, khóc nhiều đến như vậy!?
Các bác sĩ, y tá, hộ lý nữ cũng lấy làm hoang mang...
Min Yoongi, ông chủ của bọn họ mà thấy cảnh tượng này... khéo băm bọn họ thành tương mất!?
_ Tiểu thư đừng khóc... Người khó chịu chỗ nào!? Chúng tôi massage cho người nhé! Hay người muốn chườm thêm túi ấm... Huhuhu... Người đừng khóc, ông chủ biết, sẽ phạt chúng tôi chết mất... Xin Người đừng khóc mà... Hức... Hức...
Tôi lập tức nín khóc... Sao... Sao đội ngũ y bác sĩ nữ phụ trách chăm sóc cho tôi lại ôm nhau khóc thảm thiết thế này...???
Chuyện gì đang diễn ra vậy...!?
.
.???
.
._ Các người làm gì vậy? Tôi bảo phải thăm khám nhẹ nhàng, muốn chết hết rồi sao!?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bts- Vòng vay của tình ái
Romance1 câu chuyện hư cấu, ngọt, sủng, ngược, hắc hoá, viễn tưởng, H+ và có nói tục... Nói chung là thập cẩm đủ thể loại. Mời các Army cùng tham gia tưởng tượng... Cảnh báo: Không phải gu thì đừng đọc, không thích đọc các comment tiêu cực... OK...!?