Coi Naruto ban đầu mình thấy cũng chỉ là "có thú vị" thôi. Ai dè anh này là người hệ "nhây lầy quậy bậy." Mà "trai đẹp không bằng chai mặt", thế là mình xem Naruto đâu phải lỗi do mình, là do ông tác giả lôi mình bỏ lên thuyền mới đúng :)))
1. Naruto có họ là Uzumaki. Thực chất, cậu là Uzumaki "một nửa" nhờ dòng máu thừa hưởng từ mẹ cậu, Uzumaki Kushina. Khi ra đời, cha cậu Namikaze Minato, hokage đệ Tứ làng Lá đã qua đời để bảo vệ làng. Nhằm tránh việc cậu bị các thế lực thù địch nhòm ngó, hokage đệ Tam Sarutobi Hiruzen đã cho cậu sang họ mẹ thay vì họ Namikaze.
Mặc dù là một nửa, Naruto vẫn có những đặc điểm có thể thấy của một Uzumaki. Trong arc Sóng quốc, Kakashi đã rất bất ngờ về khả năng hồi phục vết thương của cậu sau khi cậu đâm thanh kunai vào tay để khẳng định lời thề bản thân. Ở phần 2, khi nhóm Guy đối đầu Kisame – một thành viên Akatsuki, Neji cũng khẳng định ngoài Naruto, đây là lần đầu tiên cậu thấy người khác có lượng chakra khủng như vậy.
Thường thì việc rút Vĩ thú ra khỏi Jinchuuriki sẽ gây ra cái chết ngay lập tức cho họ. Tuy nhiên, đây là một ngoại lê với người Uzumaki. Tương tự mẹ cậu, Naruto sau khi bị rút Cửu Vĩ ra khỏi người vẫn sống sót một khoảng thời gian đủ dài để có thể được chữa trị đúng cách. Đây là điều mà người ngoài không thể có được.
2. Naruto là chủ thể của cả chín Vĩ thú. Cậu có thể trò chuyện, trao đổi với tám Vĩ thú còn lại bên cạnh Cửu Vĩ bằng cách sử dụng Tâm thức. Nhờ vậy, cậu có thể dung được chakra và nguyên tố của các Vĩ thú khác.
3. Naruto chưa từng giết ai, thậm chí là kẻ thù cậu hận nhất. Cái chết của họ đều là do tự sát, hoặc bị người khác giết.
4. Naruto là đứa trẻ đầu tiên "đánh bại" Hokage đệ Tam sau khi dùng Sexy no Jutsu (thuật khiêu gợi) khiến ông xịt máu mũi bất tỉnh. Nhẫn thuật này cũng khiến Kaguya mất cảnh giác khi cậu biến thành một dàn trai đẹp bao vây bà. Mục đích chính của nhẫn thuật này bên cạnh đánh lừa kẻ có máu "dê", Naruto dùng nó để người khác để ý đến mình. Đúng là nhẫn thuật cấp E nhưng hiệu quả lại cấp S++. Trí tưởng tượng càng phong phú thì càng dễ làm.
Sau ba năm tập luyện, Naruto "giác ngộ" một điều: cảnh giới cao nhất của Sexy no jutsu không phải là trần như nhộng, mà là "có mặc như không mặc"
Sexy no jutsu phiên bản mới.
YOU ARE READING
Cùng soi mói xíu Naruto.
Non-FictionSoi chút về huyền thoại manga Naruto. Ngắn gọn và đơn giản. Mình là một fan của Naruto, cả Dattebayo và Shippunden. Mình sẽ phân tích về một số sự việc, hiện tượng và một vài nhân vật trong Naruto. Tài liệu là do mình tìm hiểu, tổng hợp từ nhiều ngu...