Jin đang đút tôi ăn sashimi, tôi cực thích ăn món này... Ưm... Liếc nhìn 1 mâm sashimi tươi roi rói, đủ loại, bày trí vô cùng đẹp mắt.
Tôi cực hài lòng... Vừa ngon mắt, vừa ngon miệng nữa!
_ Jin à, chỗ này làm sashimi ngon quá! Mốt mình ghé ăn đi anh.
Jin cười sủng nịnh:
_ Được, nghe em cả.
Được mỹ nam Worldwide Hansome đút cho ăn, còn được Tiểu Hy Vọng J- Hope dịu dàng, tận tâm massage phục vụ toàn thân.
Tính ra út mắng tôi không sai, có phúc mà không biết hưởng.
Đó giờ vì luôn chỉ chăm chăm tìm cách rời bỏ họ nên tôi hoàn toàn không nhận ra mình vốn... sung sướng đến chừng nào!?
Được cưng yêu, chiều chuộng, được chăm sóc tỉ mẫn tận răng... Army toàn thế giới mà thấy cảnh này, chắc họ ghen tị đến nổ đom đóm mắt chết mất...!!
_ Jungkook... Em muốn xem tivi.
_ Bé con, em muốn xem phim gì?
_ Ưm... Doraemon.
BTS nhịn cười, bé con nhà anh ghiền coi Doraemon lắm luôn.
Đúng là trẻ con...!
.
.Namjoon có lần từng bảo với bọn anh, cậu sẽ nỗ lực hết sức để phát minh ra các bảo bối thần kỳ trong Doraemon.
Cậu ta tin chỉ cần hiện thực hoá được các bảo bối thần kỳ đó thì % cơ hội lôi kéo sự chú ý của bé con chắc chắn sẽ... lớn hơn so với các thành viên khác.
Bọn anh chỉ cười. Nhưng mà là ai chứ còn nếu là Namjoon thì cũng có khả năng lắm chứ chẳng đùa...!?
Bọn anh đành chờ kết quả vậy!
.
._ Ưm... Yoongi ah...
_ Anh đây, bé cần gì nào?
Tôi mở điện thoại, đưa cho anh.
_ Ưm... Đây là số của út. Út bảo có chuyện muốn nói với anh.
6 thành viên còn lại đỏ mắt, ghen tị đến vô cùng.
Yoongi cầm điện thoại lên, anh hỏi.
_ Bé muốn anh gọi ở đây hay đi ra ngoài...!?
Mới sáng mẹ với út đều đòi bán tôi cho Yoongi, phải nghe mới được... có gì còn biết đường mà tính nữa!
Tôi nói:
_ Yoongi à, nói không chừng út với mẹ sẽ tính bán em cho anh đó. Anh phải từ chối, biết không? Còn nữa, mẹ với út có hỏi em thì anh phải nói em không có ở đây. Biết không???
Yoongi gật đầu, anh cười nói:
_ Đều nghe theo em. Bà xã nhỏ của anh...❤️❤️❤️
Bị mấy ảnh gọi thân mật riết nghe cũng quen tai rồi nên tôi không thèm sửa nữa.
" Ding... Ding... Dinh..".
Út tôi sài nhạc chuông Giáng sinh từ năm ngoái tới năm nay chưa đổi nữa.
Tôi ra hiệu Yoongi mở loa ngoài. Anh gật đầu, mở loa và ngồi xuống bên cạnh tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bts- Vòng vay của tình ái
Romance1 câu chuyện hư cấu, ngọt, sủng, ngược, hắc hoá, viễn tưởng, H+ và có nói tục... Nói chung là thập cẩm đủ thể loại. Mời các Army cùng tham gia tưởng tượng... Cảnh báo: Không phải gu thì đừng đọc, không thích đọc các comment tiêu cực... OK...!?