Off Jumpol
Sau khi bị chúng nó chuốc cho say khướt, tôi mệt mỏi đi về phòng trong cơn nhứt đầu tột độ. Hôm nay lẽ ra sẽ là một ngày vô cùng tuyệt vời nếu như không có tin nhắn của cô ta...Nin, hay còn gọi là bạn gái cũ của Off Jumpol tôi đây. Cô ấy và tôi đã chia tay hơn nửa năm rồi, nhưng sao Nin cứ làm phiền tôi như vậy? Nin cứ cư xử như chúng tôi chưa từng chia tay nhưng thật ra chính vì cô ấy ngoại tình nên tôi mới buông bỏ thôi. Khi ấy, tôi đau lắm chứ nhưng chưa một lần nào cô chịu nghĩ cho tôi cả. Rồi giờ đây, khi tôi không còn chút tình cảm gì với Nin, cô lại rời bỏ người ấy quay về đối xử với tôi như vậy, có công bằng với tôi không chứ?
Vừa về phòng, tôi đã nghe thoang thoảng hương rượu nồng nặc nhưng lại chẳng nghĩ nhiều, cứ tưởng là do đây là phòng máy lạnh nên mùi rượu trên người tôi nghe rõ rệt đến thế. Sợ cậu bé cùng phòng do mùi hương này mà không nghỉ ngơi được tôi đành vội đi tắm cho đỡ nồng.
Chẳng hiểu sao, tôi đã tắm rồi nhưng mùi rượu vẫn còn nồng đến như vậy. Tôi tìm xung quanh đâu là nơi xuất phát của mùi hương này. Quả nhiên trên chiếc bàn đối diện giường một chai rượu đã được khui ra. Tôi vừa cầm chai rượu lên thì không nhịn được mà ghé mắt nhìn tên của nó. Chết tiệt, nói cấm có sai rượu nồng cỡ này mà ở resort của thằng Arm chỉ có thể là Pincer Vodka thôi. Trời ạ đừng nói với tôi nhóc con này đã uống nhé. Tôi bất lực hoàn toàn rồi.
Sau khi đặt chai rượu kia lại chỗ cũ, việc hiện tại tôi cần làm là giúp nhóc con này nằm ngay ngắn vào chỗ mình. Tôi không thể ngờ được là em nhẹ đến thế, chỉ cần nhấc nhẹ lên là được.
Nhưng khi tôi bế lên một hồi chưa kịp bước nữa là em đã giãy giụa không ngừng, miệng liên tục kêu
"Nước...um...nước...nước..um..khát quá..."
Tôi vội vàng để em ngồi tựa vào đầu giường mang nước lại cho em . Đôi môi mềm mỏng từ từ nhấp từng ngụm nước, vừa uống em vừa vô tình làm vài giọt nước trườn dài xuống làn da trắng nõn nà không tì vết của mình. Khi nãy tôi mới để ý là người em chỉ đang khoác mỗi chiếc áo tắm, tôi không hiểu vì sao thứ này lại kích thích tôi đến như vậy.Tôi cầm ly nước đưa ra xa để qua một bên. Tôi tiến lại gần vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp này, thoáng chốc tôi chạm vào tai em, đôi tai bỗng nhiên đỏ ửng lên. Nhìn vẻ mặt này, biểu cảm của em khi tôi vò nắn vành tai làm tôi không kiềm được ham muốn mà hôn em. Em không những không đẩy tôi ra mà còn đáp lại nụ hôn ấy. Tôi đưa lưỡi vào ám hiệu em mở miệng ra, nhưng có vẻ nhóc con này không muốn làm thế, tôi chỉ đành cắn nhẹ môi dưới để em hé miệng ra thôi. Tôi dây dưa thật lâu, không muốn để sót dù chỉ là một giọt mật nào trong khoang miệng em. Cuối cùng tôi cũng bắt được lưỡi của em, tôi nhẹ nhàng vui đùa với nó cho đến khi em thở dốc hít lấy hít để dưỡng khí mới buông tha cho bờ môi ấy. Tôi lại bắt đầu chuyển sang tấn công vành tai nhỏ của em, tôi ngậm lấy nó, cắn nhẹ một cái liền thấy cơ thể em phản ứng. Đột nhiên Gun cất lên vài tiếng rên làm "cậu em" của tôi không thể chịu được mà ngóc đầu dậy.
"Papii..."Em ấy gọi tôi ư?
"Sao thế?"Tôi đáp lại em
"Gun thấy n...nóng Papii cởi áo giúp Gun được không ạ?"Em ấy vừa nói vừa huơ tay, nhìn là biết đã say mèm rồi
Tôi cởi áo ra giúp em ấy, nghĩ là em có mặt đồ lót nhưng "!" sau khi em ấy tháo bỏ lớp áo tắm thì toàn thân trần như nhộng. Tôi cảm thấy lúc này dục vọng đã làm mờ mắt tôi hoàn toàn. Tôi không nhịn được hỏi em
"Gun"
"Vâng?"Em trả lời tôi trong cơn say
"Em giúp tôi việc này được không?"
"Việc gì ạ Papii?"
Tôi ghé sát tai em cất tiếng nói
"Cho tôi lần đầu của em được không?"
Vừa nói xong tôi có thể nhìn thấy em ngại ngùng đến đáng thương. Em nhìn tôi bằng đôi mắt long lanh của mình khẽ gật đầu. Ngay sau khi được đáp trả, tôi liền cúi xuống mút lấy bờ môi đỏ hồng đó, nụ hôn càng lúc càng mãnh liệt.Mọi thứ làm tôi nhận ra tôi say em mất rồi, Gun Atthaphan.
Tôi chơi đùa, khuấy động với cơ thể của em, ngón tay tôi lướt nhẹ qua từng vùng làm em không kiểm soát được mà lại rên lên. Hơi nóng từ em thở phà vào cơ thể tôi làm "nó" cương lên. Tôi bắt đầu buông những nụ hôn chiếm hữu ở mọi nơi trên cơ thể em làm chỗ nào cũng ửng đỏ lên. Nhìn lại toàn thân của Gun tôi chỉ muốn ăn ngay lập tức. Tôi đã bị nhóc con này mê hoặc khi nào mà chẳng hay biết. Bây giờ có là thần thánh cũng không ngưng được tôi chén con tôm trần trụi này đâu. Tôi vứt bỏ mọi khoảng cách giữa tôi và em, kéo mọi thứ trở về con số không.
Tôi biết em sẽ rất đau nên cố gắng kiềm chế lại bản thân, cẩn trọng tìm lỗ nhỏ phía sau. Cảm thấy bị xâm nhập Gun rên lên vài tiếng, dù đau nhưng con chuột nhỏ này cũng rất phối hợp với tôi, chẳng mấy chốc tôi đã đặt "cậu em" của tôi đã vào được bên trong nơi ấm áp đó
"Gun...gọi tên tôi đi."
"Pa...Papii chậm lại chậm lại đi...hức..um"
Mẹ nó, em rên như thế sao tôi chậm lại được cơ chứ. Tầm 30 phút tôi và em đã ra cùng nhau, em bắn văng tung tóe vào chăn, tôi thì ra thẳng bên trong em. Cứ thế chúng tôi đã làm đến tận hai, ba giờ sáng. Sau đó tôi đã bế em vào trong bồn vệ sinh sạch sẽ và dọn dẹp "chiến trường" mà tôi và em đã tạo ra.Cứ thế chúng tôi nằm đến sáng, chưa bao giờ tôi lại cảm thấy hạnh phúc như thế...
BẠN ĐANG ĐỌC
|OFFGUN| Exception
Romansa"Papii...không P'Off em xin lỗi nhé, xin lỗi vì đã yêu anh nhiều đến như vậy." Đây là fic đầu tiên mình viết nên có gì sai sót mong các bạn bỏ qua nha. Chân thành cảm ơn mọi người.