"Ồ... Con đã ước vậy sao? Con gái?" tại hưởng nhướng mày lên cười cười nhìn hai mẹ con cô. Ôi jisoo ơi là jisoo xem mày đã làm nên chuyện gì hại thân mày rồi này. Cô bảo con bé là không nói rõ cha nào... Ngoài yejin ra thì chỉ còn taehuyng thôi."Vậy điều ước lúc đó của con sẽ không được thực hiện sao ạ?" hana buồn bã nhìn jisoo.
"Ồ! Không đâu con gái. Ta cũng là cha của con mà. Ta sẽ cưới mẹ con." tại hưởng nổi lên nụ cười gian xảo.
"Nhưng con muốn cha yejin cưới mẹ thôi." giờ đến jisoo đắc ý cười lại.
"Vì sao? Ta đẹp trai hơn cậu ta, có thể cho con nhiều thứ hơn cậu ta. Ta yêu mẹ con hơn cậu ta yêu mẹ con, ta còn là cha ruột của con. Có điểm nào không tốt sao?" jisoo nghe vậy liền nhìn tại hưởng bằng ánh mắt khinh thường. Yêu cô hơn sao? Nực cười.
"Cũng đúng. Nhưng nếu Cha yejin không lấy mẹ thì sẽ lấy ai đây."
"Cậu ta sẽ cưới Maria vì cậu ta đã có con với cô ấy."
"Chú nói không đúng, cha yejin làm sao có thể có con với người khác. Cha thương yêu mẹ con mà."
"Ta nói thật, không tin con có thể hỏi mẹ con."
"Mẹ?"
"Mẹ rất tiếc nhưng tên này nói đúng. yejin đã có con với người khác nên mẹ mới không cưới cậu ấy nữa."
"Vậy cha không yêu mẹ sao?" Cô bé khó hiểu.
"Mẹ không biết nhưng mẹ không muốn gặp cậu ta nữa." thấy mẹ mình trông buồn, hana vội chồm dậy ôm mẹ
"Mẹ mẹ, mẹ đừng buồn. Cha yejin làm mẹ buồn vậy không cần cưới cha nữa. Mẹ cưới chú đẹp trai đi." jisoo cứng người nhìn con gái. Còn tại hưởng thì cười rộ lên, đắc ý nhìn jisoo. Trời ơi con bé con của cô sao lại trở mặt nhanh như vậy? Thật đúng là con của tên taehuyng trước mặt mình đây.
"nana, Con rất hiểu chuyện nên ta sẽ cho con thêm một món quà nữa. Ta sẽ làm cho mẹ con vui vẻ hơn bất cứ cô gái nào."
"Thật ạ?"
"Ừ, gọi ta một tiếng Cha đi nào." tại hưởng xoa đầu hana vui vẻ nói.
"Vâng, thưa cha." Mặt jisoo không thể nào đen hơn được nữa. Tại sao con gái của mình lại phản bội mình thế này. Mặt jisoo đầy căm tức nhìn tại hưởng.
"Cha, cha. Vậy cha tên gì?"
"Ta tên hưởng... kim tại hưởng" nhìn thấy jisoo khó hiểu nhìn mình thì anh nói với cô.
"Sẽ giải thích cho em sau."
Chiều hôm đó tại hưởng để cô cùng con gái chơi trong phòng của cô bé rồi cho người giám sát hai mẹ con đề phòng trường hợp cô ôm con bé chạy trốn. Còn anh thì bận giải quyết công việc trong cung điện. Đến tối thì anh cho người đưa cô đến phòng làm việc của anh. jisoo bước vào, cánh cửa đóng lại, bên trong chỉ còn cô và tại hưởng.
"Đến đây." anh nhìn cô nói.
Cô cũng lẳng lặng làm theo, cô bước đến bên hông bàn làm việc của anh.
"Đến cạnh tôi."
"Tôi nghĩ mình đứng đây được rồi."
"Đừng bắt tôi phải đến ôm em qua đây."trước lời nhắc nhở của anh, jisoo không cam lòng mà bước đến cạnh anh. Anh đưa tay kéo cô ngồi lên đùi mình, ôm eo cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Vsoo} Nàng sói và chàng thợ săn (H)
RomansTác giả:Koa Koa Bạn nghĩ mọi chuyện sẽ như thế nào nếu có một ngày cô bé sói đem lòng yêu chàng thợ săn? Rồi đến năm 18 tuổi, nàng sói ấy lại bị chàng thợ săn trong mộng của mình đè trên giường và ăn sạch thì sẽ như thế nào?