Namjoon vuốt ve hoa đế ướt át, anh khó khăn cho 2 ngón tay thon dài
vào day day ấn ấn, lúc ra lúc vào làm bé con rên rỉ không ngừng. Anh trầm giọng bên tai bé con._ Muốn không??
_ Hư... Ư... Muốn... Ư.... Huhu....
J- Hope cất chất giọng hơi khàn đặc, anh là đang cật lực đè nén dục vọng đang bùng cháy.
_ Bé con... Nhớ kĩ cảm giác này, cảm giác khao khát muốn bị bọn anh thao, bị bọn anh xỏ xiên, chiếm hữu. Biết không?
_ Hư... Nóng... Hư... Hopie... Joonie... Ah...
Nghe bé con nỉ non gọi tên bọn anh, cả Namjoon và J- Hope đều đang dần bị bức tới giới hạn cuối cùng.
Namjoon gấp gáp ra điều kiện:
_ Bé con... Anh muốn nói dâm... nói tục lúc chịch... À... Ý anh là làm tình... Em đồng ý không???
Hopie cũng gấp không kém, anh nói:
_ Bé con, bọn anh muốn xem em thủ dâm...
.
.Bé con ngơ ngác... vươn tay định chạm vào vật nóng bỏng, to lớn của bọn anh thì bị ngăn lại.
J- Hope khàn giọng, dịu dàng nói:
_ Không phải, bé ngốc. Để anh dạy em.
Nói rồi, Hopie cho lần lượt từng ngón tay vào giúp bé con từ từ thích ứng, kỹ xảo của anh rất điêu luyện khiến bé con oằn người vì hưng phấn...
_ Liếm... Hức... Liếm cho em...
Namjoon lập tức đáp ứng, J- Hope giúp em thủ dâm, Namjoon thì giúp em liếm láp, chăm sóc hoa đế, không ngừng mút mát, không ngừng yêu thương.
Lát sau, 2 anh mở chân bé con ra thật rộng, Hopie thì liên tục liếm mút, đá lưỡi điêu luyện.
Đầu lưỡi nóng bỏng của anh thật sự là sinh ra để khuấy đảo dục vọng điên cuồng của nữ giới, nó cứ không ngừng ra ra, vào vào âm hộ chật hẹp của bé con, khiến cho người dưới thân chỉ có thể chìm trong cơn mê mang, hưng phấn mà thụ hưởng...
Còn về phần lỗ hậu thì đã có Namjoon tỉ mĩ chăm sóc, mút mát, ưu ái dành cho mọi sự đãi ngộ.
Cả 2 anh, kẻ trước người sau đem bé con trong cơn hứng tình dào dạt càng bị đẩy lên cao trào... nứng tình đến cực điểm.
Giờ phút này, bé con đã không có cách nào từ chối sự cám dỗ đầy mị hoặc đến từ các anh.
Bé không ngừng rên rỉ, không ngừng gọi tên các anh với thanh âm càng lúc càng mê người đến đòi mạng...!!
Tuy nhiên, khi bé con đang tận hứng, chuẩn bị ra thì 2 anh đồng loạt ăn ý dừng lại...
Bé con chịu không nổi... nắm lấy tay Hopie khát cầu, em đặt tay Hope ngay lỗ tiểu của bản thân... Tay Hopie run run cố kiềm chế, bé con ánh mắt mê ly, mơ màng nói:
_ Sờ... Hopie... Sờ em...
J- Hope và Namjoon đồng loạt chảy máu cam vì quá hưng phấn, côn thịt của 2 anh co giật liên hồi, vô cùng dữ dội còn hơn cả mấy cái máy trứng rung ở công suất cao nhất.
Áp chế dục vọng đến đỏ mắt, J- Hope cất giọng khàn đặc:
_ Ư... Em muốn thì làm... theo anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bts- Vòng vay của tình ái
Romance1 câu chuyện hư cấu, ngọt, sủng, ngược, hắc hoá, viễn tưởng, H+ và có nói tục... Nói chung là thập cẩm đủ thể loại. Mời các Army cùng tham gia tưởng tượng... Cảnh báo: Không phải gu thì đừng đọc, không thích đọc các comment tiêu cực... OK...!?