Chương 100: Ta tín nhiệm nhân không nhiều lắm
Cùng Triệu Ngôn Ngọc sóng vai đi ra ôm hạ tiểu thính, Tề Hoàn sắc mặt thập phần khó coi, đặc biệt nhìn đến Triệu Ngôn Ngọc kia tựa tiếu phi tiếu biểu tình, thấy thế nào thế nào không được tự nhiên.
“Ngươi vừa lòng sao?” Tề Hoàn đạm thanh hỏi, ngữ khí cự nhân ngàn dặm.
Triệu Ngôn Ngọc nhìn nàng lạnh lùng sườn mặt, biết hôm nay chính mình xác thực đem nàng chọc thật sự tức giận, hơi lấy lòng ngữ khí nói, “Tiểu sư muội nguyện ý giúp ta, ta thập phần cảm kích.”
“Ta là bị buộc phối hợp ngươi.” Tề Hoàn cường điệu nói.
“Thái tử cùng lệnh tôn ý tứ ta hiểu được, nhưng ta không thể.” Triệu Ngôn Ngọc nhẹ giọng nói.
Tề Hoàn châm chọc nhìn hắn một cái, “Tam sư huynh, dung ta nhắc nhở ngươi một câu, ta là Tề Chính Khuông nữ nhi, ngươi lợi dụng ta ngăn trở những người đó, có phải hay không lợi dụng sai đối tượng.”
Triệu Ngôn Ngọc dừng lại cước bộ, quay đầu còn thật sự nhìn nàng, ánh mắt còn thật sự mà chước lượng, “Ngươi là bất đồng ”
“Ta không tiếp thu cho ta có cái gì bất đồng, chẳng lẽ ta muội muội là Tề Chính Khuông nữ nhi, mà ta sẽ không đúng rồi?” Tề Hoàn đột nhiên nhảy một chút, bởi vì hắn khẳng định ngữ khí.
Nàng là bất đồng, hắn rốt cục đã nhìn ra, rốt cục sẽ không lại hoài nghi nàng tiếp cận hắn ** mục đích sao?
“Ngươi là con gái hắn, nhưng bất đồng.” Triệu Ngôn Ngọc nói.
“Ngươi nay ký quyết định đầu nhập vào tứ hoàng tử, kia cần gì phải tị hắn?” Tề Hoàn thấp giọng hỏi, kỳ thật nàng cũng là tưởng thử, hắn đến cùng bởi vì sao mà tiếp cận tứ hoàng tử, nàng tin tưởng, lúc này hắn cũng không phải vì lục hoàng tử.
Triệu Ngôn Ngọc trầm mặc xuống dưới, đen thùi con ngươi hiện lên nhất mạt Tề Hoàn xem không rõ quang mang, “Ta tin quá nhân rất ít, tứ hoàng tử hắn...... Không được.”
Tề Hoàn kinh ngạc nhìn hắn, đây là cái gì ý tứ? Tứ hoàng tử hắn không được...... Những lời này là cái gì ý tứ?
Bởi vì này câu, Tề Hoàn bỏ lỡ Triệu Ngôn Ngọc câu đầu tiên nói, hắn tin được nhân rất ít, khả hắn tin tưởng nàng.
“Hôm nay việc này, tất nhiên cho ngươi mang đến phiền toái, ta thực thật có lỗi.” Triệu Ngôn Ngọc nhìn nàng, thấp giọng nói, “Lệnh tôn khả năng hội bởi vậy quái trách ngươi......”
Lửa giận giống như bởi vì hắn xin lỗi dập tắt không ít, Tề Hoàn ngữ khí không như vậy cứng ngắc, “Ta biết như thế nào xử lý, chính là...... Ngươi hội so với ta càng phiền toái, không chừng gia phụ hội bởi vậy cho rằng ngươi đã muốn quyết định gia nhập thái tử trận doanh.”
Triệu Ngôn Ngọc cười cười, “Như thế tốt hơn.”
Tề Hoàn nhấp mím môi, muốn nói lại thôi, nhưng vẫn là cái gì cũng chưa hỏi, đem điều này đề tài yết đi qua, “Quan gia dược phô chuyện nhi thế nào?”
BẠN ĐANG ĐỌC
A Hoàn - Dư Phương (trọng sinh, cổ đại, end)
Любовные романыVăn án: Kiếp trước vì báo thù, nàng mất đi sở hữu tôn nghiêm, mất đi lương tri thương tổn vô tội. Trọng sinh mà quay về, nàng sẽ không lại làm cho bất luận kẻ nào thay thế được chính mình; Bởi vì ta là A Hoàn, độc nhất vô nhị A Hoàn. Này nhất thế, t...