Viên Nhất Kỳ cô đã trở thành giám đốc của công ty Viên Thị ở Mỹ, còn chi nhánh công ty bên Trung của Viên thị đang nằm TOP 1 TQ cô được người ngoài biết đến với vẻ ngoài lạnh lùng băng lãnh bên trong nhiều tiền....Cô đang ngồi làm việc thì dùng tay đưa đến cái điện thoại để ở bàn nhấn vào nút nào đó sau vài phút cánh cửa mở ra một nữ nhân bước vào.
"Viên Nhất Kỳ cậu gọi mình có chuyện gì không?".
"Tả Tịnh Viện cậu đặt vé máy bay mình muốn về Trung Quốc".
"Bộ có việc gì hay sao mà lại muốn về Trung?" Tả Tịnh Viện đi lại ghế sofa ngồi xuống hỏi.
"Tại gần tới kỉ niệm 15 năm ngày thành lập trường cũ , mình đã hứa sẽ về thăm rồi không thể thất hứa được ".
"Ò vậy chừng nào đi?".
"Sáng ngày mai".
"Ok mình đặt ngay mà cho về ké với nha".
"Cậu về làm chi?".
"Thì đi thăm Đường Lỵ Giai chứ có phải như cậu đâu kén cá chọn canh giờ vẫn ế đó thôi với lại mình cũng là thư ký của cậu không đi cũng đâu có được" Nghe vậy cô chỉ biết cười trừ...hai chữ người yêu mà Tả Tịnh Viện nói làm cô lại nhớ tới nàng...cô đứng dậy khỏi ghế quay qua Tả Tịnh Viện nói.
"Rồi đi cùng thì đi mà cậu bớt bớt lại được không sáng trưa chiều hết Lỵ Giai này rồi Lỵ Giai nọ không biết chán à, mau mau về chuẩn bị đồ mai đi thôi".
"Hứ cậu có người yêu đi rồi biết....Ây ya cuối cùng cũng được về rồi" Tả Tịnh Viện nói xong đứng dậy vương vai giọng mệt mỏi...Cả hai đi xuống tầng hầm để xe lấy xe rồi trở về Viên gia.
_Tua_ Viên Gia
Cô bước vào cùng Tả Tịnh Viện vừa đi thẳng vào phòng khách đã thấy 2 người phụ nữ đang ngồi nói chuyện nhâm nhi ly trà với nhau ở sofa.
Mẹ Viên nhìn cô nói:" Con về rồi đó à".
"Vâng"
Tả Tịnh Viện:" Cháu chào dì với bà ạ".
Mẹ Viên:" Cháu qua chơi đó à Tả Tả nào ngồi xuống sao cứ đứng đó mãi thế" Tả Tịnh Viện nghe lời đi lại ngồi cạnh mẹ Viên , cô cũng đi lại ngồi nói.
"Mai con sẽ về Trung Quốc" Nghe vậy bà Viên liền nói.
"Con vẫn còn yêu con bé đó đúng không?".
"Vâng...Giờ phút nào cháu cũng không thể ngừng nhớ cậu ấy có lẽ....cháu vẫn còn yêu cậu ấy, à không phải nói là vẫn luôn yêu cậu ấy mới đúng....nhưng lý do con về Trung không phải là gặp cậu ấy mà chỉ là về thăm trường thôi".
Bà Viên:" Ta hiểu rồi vậy thì con cứ về...nếu có duyên thì sẽ gặp nhau thôi".
"Vâng con biết rồi ạ, con lên soạn đồ đây" Cô đi lên phòng Tả Tịnh Viện thấy vậy thì chào bà với mẹ Viên rồi cũng đi lên theo....Vừa mở cửa phòng bước vào Tả Tịnh Viện đã lại gần cô mà hỏi tùm lum đủ thứ.
"Này người mà nãy giờ bà cậu nói là ai vậy?? rồi người cậu vẫn luôn yêu là sao?? Cậu có người yêu mà không nói cho người bạn thân này của cậu biết ??...v..v..".
"Cậu hỏi gì mà lắm vậy , mình nói mà bớt hỏi lại dùm cái" Thế là cô kể tất cả cho Tả Tịnh Viện biết...
"Chời ơi cậu đơn phương người ta lâu tới vậy luôn mình phục cậu thật đó mà cậu rời đi lâu như vậy không biết người ta còn nhớ cậu không nữa...Có thể cho mình xem thử người đó ra sao được hông??" Cô nghe vậy thì lấy trong ngăn tủ ra một tấm ảnh của nàng đưa...Tả Tịnh Viện vừa nhìn đã tròn mắt bất ngờ.
"Đây không phải là Thẩm Mộng Dao sao!" Nghe Tả Tịnh Viện nhắc tên nàng cô liền hỏi.
"Cậu quen cậu ấy hả??".
"Cậu ấy là người va trúng mình hôm trước về Trung thăm Lỵ Giai nên từ lần đó mình với cậu ấy đã thành bạn của nhau....Mà lúc gặp cậu ấy công nhận đẹp thật luôn mình mà không có Lỵ Giai là mê cậu cấy luôn rồi".
"Thật vậy sao?" Cô cầm chiếc điện thoại có đoạn ghi âm vừa mới thu được khúc Tả Tịnh Viện nói khen nàng đẹp mở lên nghe...Tả Tịnh Viện nghe xong chạy lại tính giựt điện thoại nhưng cô lập tức đứng dậy làm Tịnh Viện ngã nhào ra sàn.
"UI cha cái thân của tui đau quá....Cậu thu âm chi vậy hả mau xoá nó ngay".
"Ngu gì xoá cậu lo mà làm việc đừng có tám chuyện hay là nhây trước mặt mình nữa không là mình sẽ đưa cho Đường Lỵ Giai cậu ấy nghe chơi" .
"Rồi biết rồi mình sẽ nghe theo đừng gửi cho cậu ấy không là mình ngủ sofa 1 tháng đó" Tả Tịnh Viện khuôn mặt không mấy vui vẻ nói.
"Cậu về soạn đồ đi mai chúng ta sẽ đi sớm đó".
" Ò vậy tạm biệt mai gặp lại" Tịnh Viện mở cửa đi ra ngoài trở về nhà còn cô thì lấy đồ đi tắm xong thì cũng nghỉ ngơi sớm lấy sức ngày mai đi.
Qua chap kế tiếp đọc nào=)).
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hắc Miêu]Không thể yêu?....
Fanfic=>Viên Nhất Kỳ,Kỳ Kỳ cô là học sinh năm 2 trường SNH xinh đẹp soái khí lạnh lùng với người ngoài nhưng ngược lại với nàng thì ôn nhu không ai bằng, thích nàng nhưng không nói. =>Thẩm Mộng Dao, Dao Dao nàng là học sinh năm 2 trường SNH xinh đẹp...