Chương 264: Tám tháng
Vừa xong Nam Việt thành không lâu, Triệu Ngôn Ngọc đã bị Tề Chính Khuông mang đi Phượng Hoàng lâu, hắn từng đối này Nam Việt thứ nhất thanh lâu cảm thấy hứng thú, vốn định xâm nhập điều tra rõ ràng, chính là bởi vì đủ loại chuyện tình trì hoãn, việc này sẽ không chi.
Không nghĩ tới Tề Hoàn cùng hắn, đều cảm thấy này Phượng Hoàng lâu sau lưng không đơn giản, còn nghĩ chân chính phía sau màn lão bản tra xét đi ra.
Dĩ nhiên là tứ hoàng tử phi
Dương Quân Nhu ở Nam Việt thành khai này Phượng Hoàng lâu, hẳn là vì thay tứ hoàng tử thu thập tin tức.
“Ngươi tính làm như thế nào đâu?” Triệu Ngôn Ngọc biết tiểu thê tử cùng vị kia tứ hoàng tử phi có kẽ hở, hơn nữa tứ hoàng tử phi là cái ác độc nhân, nói không chừng sớm đã âm thầm đối Tề Hoàn làm chuyện gì.
“Nàng ký thuê dùng sát thủ giết ta, ta làm gì cùng nàng khách khí? Làm người vốn nên lễ thượng vãng lai.” Tề Hoàn lạnh lùng nói.
Triệu Ngôn Ngọc đáy mắt uẩn khởi một mảnh hàn ý, “Nàng thuê dùng sát thủ đối phó ngươi?”
Tề Hoàn chưa cùng Triệu Ngôn Ngọc nói qua Lý Thi Thi từng đi tìm chuyện của nàng, cho nên nhân tiện nói là Toàn Đô Tri điều tra ra tin tức, chính là ngày đó nàng đã muốn không ở Nam Việt thành.
“Toàn Đô Tri cũng không nói gì là nào một đường sát thủ sao?” Triệu Ngôn Ngọc nắm chặt Tề Hoàn thủ, đem nàng kéo vào trong lòng, đáy mắt chỗ sâu trong đằng khởi một cỗ sát ý.
“Nói là Phong Mãn đường.” Tề Hoàn cảm giác được Triệu Ngôn Ngọc lo lắng, mềm mại không xương tay nhỏ ở hắn trong ngực nhẹ vỗ về.
Phong Mãn đường? Triệu Ngôn Ngọc lạnh lùng nhướn mày, “Lúc trước bọn họ cũng đuổi giết quá quan lãng.”
“Nghe Toàn Đô Tri nói này Phong Mãn đường sát thủ đều là cao thủ, ngươi đừng vì ta đi đắc tội bọn họ, bọn họ là bị Dương Quân Nhu thuê dùng thôi.” Tề Hoàn lo lắng Triệu Ngôn Ngọc đi đối phó Phong Mãn đường, hắn là võ công cao cường, nhưng sao có thể địch nổi nhân gia một cái Phong Mãn đường sở hữu sát thủ.
Là Phong Mãn đường đắc tội hắn......
Triệu Ngôn Ngọc cười sờ sờ má nàng, “Ngươi muốn Phượng Hoàng lâu thế nào?”
“Biến thành chim sẻ lâu như thế nào?” Tề Hoàn cười nói.
“Hủy đáng tiếc, không bằng biến thành có thể vì mình sở dụng địa phương.” Triệu Ngôn Ngọc nói, Phượng Hoàng lâu có hôm nay môn quy không dễ dàng, nghĩ đến ở Dương Quân Nhu phía trước lão bản cũng hạ quá một phen khổ tâm tư, hắn nhưng thật ra hy vọng có thể lợi dụng Phượng Hoàng lâu tác dụng.
Tề Hoàn hí mắt cười, “Vậy nghe lời ngươi.”
Mặc kệ dùng cái gì phương pháp, chỉ cần có thể làm cho Dương Quân Nhu ngột ngạt, nàng liền cao hứng.
Dương Quân Nhu quá không tốt, nàng mới có thể cảm thấy thư sướng.
Đảo mắt đi ra tám tháng, Phượng Hoàng lâu bởi vì đắc tội giang hồ tà phái nhân vật, hợp với nửa tháng đều đã bị quấy rầy, đem khách nhân đuổi đi nhất hơn phân nửa, nghe nói gần nhất còn ra án mạng, nghe nói là Phượng Hoàng lâu nữ tử ở khách nhân trong rượu hạ tráng dương dược, kết quả ngược lại đem nhân cấp độc chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
A Hoàn - Dư Phương (trọng sinh, cổ đại, end)
RomantikVăn án: Kiếp trước vì báo thù, nàng mất đi sở hữu tôn nghiêm, mất đi lương tri thương tổn vô tội. Trọng sinh mà quay về, nàng sẽ không lại làm cho bất luận kẻ nào thay thế được chính mình; Bởi vì ta là A Hoàn, độc nhất vô nhị A Hoàn. Này nhất thế, t...