Tân Thế Giới

312 22 4
                                    

Mọi thứ giờ đây đều khá là êm đềm khi mà bầu trời trong xanh và từng đợt sóng nhẹ vỗ vào mạng thuyền Sunny Go. Đã hai năm kể từ khi băng Mũ Rơm tạm xa cách nhau để nâng cao sức mạnh vì một khi bước vào Tân Thế Giới đồng nghĩa với việc đối đầu với các đối thủ đáng gờm và không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo trên cuộc hành trình của họ.

Toàn bộ phi hành đoàn của băng hải tặc Mũ Rơm từng gây sóng gió trên các mặt báo cũng đã tập hợp lại đầy đủ. Mọi người ai cũng đã có những thay đổi cho riêng mình nhưng đặc biệt phải nói đến Franky khi mà toàn bộ cơ thể của cậu được tân trang lại hoàn toàn khác biệt so với trước kia. Nhìn chung từng thành viên trong băng thì ai nấy cũng đã trưởng thành, mạnh mẽ, xinh đẹp và sắc xảo hơn nhưng cái tính hoạt náo và vui tươi như ngày nào vẫn chẳng thay đổi.

Điều duy nhất đáng bận tâm lúc này đây chính là sự bình yên đến lạ thường khi mà thuyền của bọn họ chẳng hề gặp một chút trở ngại gì khi băng qua Red Line hay là bị các loài Vua biển tấn công.

Điều này khiến cho Nami không khỏi lo lắng. Họ vừa mới rời khỏi Đảo người cá và họ đã lênh đênh trên biển được vài ngày. Thi thoảng có vài cơn bão nhưng cũng không có gì khắc nghiệt như dự đoán trước đó khi mà ai cũng biết được thời tiết ở Tân Thế Giới không bình thường như những nơi khác. Đó là lí do tại sao Nami lại hết sức lo lắng về những chuyện này.

" Có lẽ là mình đã suy nghĩ quá nhiều rồi ". Nami tự nhủ bản thân mình trong khi nhấp vài ngụm nước cam tươi mát và cô đang diện trên người một bộ bikini màu hồng phấn ngọt ngào.

Cô kiểm tra hướng đi của thuyền trên kim nam châm tự ghi một lần nữa để chắc rằng Sunny vẫn đang đi đúng hướng và không gặp bất cứ  vấn đề gì.

Bỗng con thuyền lắc lư dữ dội và bị nghiêng sang một bên khiến cô bị trượt chân và ly nước cam trong tay của cô không may bị đổ không còn một giọt.

" Có chuyện gì - ". Cô cố gắng nhìn lại tình huống hiện giờ nhưng chưa kịp nói hết câu đã có một tiếng nói khác ngắt lời cô.

" Oi Nami !!! ". Cô nghe thấy tiếng gọi của Luffy từ boong chính của thuyền bên cạnh cậu giờ đây chính là nguyên nhân của sự rung lắc lúc nãy đó là một con cá sấu màu tím to gần bằng Sunny.

" Này cậu có nhìn thấy không đây sẽ là bữa tối cho chúng ta !". Cậu ta đang hăng say khoe thành quả mà mình bắt được.

" Tôi đã nhìn thấy rồi và cậu đúng là làm liều thật đấy lỡ như Sunny có chuyện gì thì sao đây ". Cô nói với cậu ấy khi đang tháo kính mát xuống để thấy rõ khuôn mặt cậu lúc này.

" Nami-swaaannnnnn !!!". Sanji hét lên và chạy nhanh đến chỗ cô nàng hoa tiêu của mình.

" Đây là một ít nước cam mà tôi đã làm thêm cho cô khi nãy tôi thấy ly của cô đã bị đổ ". Sanji nói và đưa ly nước cam cho cô nàng.

" Cảm ơn anh Sanji-kun !". Nami vui vẻ nói và nhận lấy ly nước cam của mình.

" Sanji !". Luffy cau mày.

" Chuyện gì ? ". Sanji hỏi nhưng không đợi Luffy trả lời vì cậu đã thấy con cá bên cạnh cậu ấy và biết cậu ấy muốn gì. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 27, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

MÃI KHÔNG RỜI XANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ