Thành Viên Cũ

1.4K 180 9
                                    

"Bây giờ làm gì?"

Takemichi sau khi đỡ đau, lấy lại tinh thần mà hỏi bọn hắn.

"Đến tầng hầm"

Mikey đáp xong đứng dậy đi trước, phía sau là Sanzu, Kokonoi, anh em Haitani và cuối cùng là cậu.

"Ngồi đây đi Takemicchi"

Takemichi chố mắt nhìn Mikey và mọi người đang ngồi phía dưới sopha. Cậu hoang mang tột độ chẳng hiểu bọn họ làm gì. Nơi bọn họ đang ở là một căn phòng giam nhưng mà kì lạ là căn phòng này u ám xung quanh toàn là đồ dành để tra tấn thế nhưng tại đây lại có một chiếc ghế sopha dài? Để làm gì? Ai lại có sở thích ngồi xem người ta bị tra tấn chứ? Có phải biến thái quá rồi không.

Cậu chậm rì rì từng bước tiến tới chỗ Mikey ngồi xuống, mắt vẫn loay hoay ngó nghiêng xem mình có nhầm lẫn nhận thức không.

"Ngồi xem đi"-Kokonoi lên tiếng nhắc nhở cậu.

Cậu xoay qua nhìn Kokonoi, ánh mắt xanh dương thu nhỏ tiêu cự như đang hỏi hắn mày đang nói cái đéo gì vậy, nhà giam thì có cái gì mà coi, bộ tính coi phim ma chiếu rạp hay gì.

"Tch-Con chó này bộ mày bị ngu à? Bảo ngồi yên xem thì ngồi đi loay hoay cái gì?"

Sanzu ngồi đó ngứa mắt khó chịu thái độ nhìn cái mặt đụt ra của cậu kia mắng. Takemichi cũng không chấp nhất hắn, nghe lệnh mà thẳng lưng ngồi yên. Sanzu nhìn vô thấy cậu thật sự giống chó nghe lệnh chủ, còn mơ hồ nhìn thấy hai cái tai đang cụp xuống nữa. Nhịn không được nhếch mép một cái.

"Đem ra đây"

Nghe lệnh Mikey hai đàn em liền khiêng thằng ngoại bang lần trước đột nhập vào kia đang sống dở chết dở người hắn đầy vết thương, có mấy vết thương sâu tận bên trong thấy cả xương, mấy vết thương còn bị lở loét xưng mủ nhìn chỗ thì bầm tím chỗ thì đỏ sẫm bởi máu khô đọng có chỗ còn hơi trắng đục nho nhỏ do xương lòi ra.

Nhìn người bị lôi ra kia, mày ngài Takemichi nhíu chặt lại thiếu điều muốn dính vô nhau. Takemichi một tay che miệng nhăn nhó còn bịt cả mũi tránh ngửi trúng cái mùi tanh tưởi xộc vào kia, xung quanh Takemichi cảm nhận bây giờ toàn là khí lạnh. Đầu vẫn giữ thẳng không dám quay đầu, mắt nhìn đại vào một nơi tránh đi nơi người kia bị đặt lên kia.

"Mày trước Haruchiyo"

Mikey ngồi bên cạnh liếc nhẹ biểu cảm của Takemichi không biết hắn nghĩ gì chỉ thấy nhếch nhẹ mép mắt đen hơi cong cong, nhanh liền ra lệnh cho Sanzu. Sanzu ngồi đó ngứa ngáy nãy giờ chỉ chờ chực Mikey ra lệnh, tay liền cầm lấy con dao mà đàn em để trên khay gần đó tiến lại gần gã kia. Gã kia thấy hắn tiến lại đôi mắt sâu thẳm gục ngã bất lực bây giờ đang hoảng sợ tột độ, hai tay bị dây xích xích chặt, đôi chân cũng bị xích lại được đặt trên ghế ngồi, lắt đầu hoảng loạn, tay chân giật loạn xạ làm chúng va vào nhau vang lên khắp căn phòng. Chiếc miệng bị khăn vải cột ngang miệng giữa ra sau chừa chỗ cho hắn thở bây giờ đang kêu lên vài tiếng thảm thiết "Ư Ư Ơ Ư ƯM...." chắc thốt lên nỗi một từ hoàng chỉnh. Nhìn thẳng vào bên trong mới biết cái lưỡi của hắn vốn chẳng còn nữa và thêm miếng vải cột ngang kia làm sao có thể nói.

[Alltake] Bức Màn Thời GianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ