Châu Kha Vũ theo lời Trương Gia Nguyên đi đến homestay mà cậu nói để thuê phòng.
Tuy nhóc con này nói chuyện như quát vào mặt của hắn nhưng homestay mà cậu chỉ điểm thật sự rất tốt, giá cả phải chăng, thiết kế đẹp mắt, vật tư, trang thiết bị hiện đại không bị lỗi thời. Vả lại trong đây cũng có mấy dịch vụ rất hợp với đại gia thiếu gia như hắn.
Vốn dĩ Châu Kha Vũ cũng chỉ nhắm mắt chọn đại một chỗ để chạy trốn gia đình thôi, cho nên tới đây hắn cũng chẳng quen lấy một người. Vừa hay lúc hạ cánh, hắn liền gặp được Trương Gia Nguyên, tuy là ấn tượng không tốt nhưng xem ra cũng là duyên số.
Nếu có thể hắn thật sự muốn kết bạn với nhóc con này.
.
Châu Kha Vũ sau khi thuê phòng thì mê ngủ tới gần tối mới tỉnh dậy. Cảm giác ngủ suốt mười mấy tiếng đồng hồ khiến cả cơ thể của hắn rã rời, tay chân như muốn đứt lìa ra, cả bụng cũng gào đói âm ĩ.
Hắn mở điện thoại lên xem giờ, nhận thấy trời đã gần tối liền search vội mấy quán ăn nổi tiếng ở đây, sau đó là tắm rửa chuẩn bị cho ngày đầu tiên của cuộc hành trình đi bụi của mình.
Địa điểm đầu tiên mà hắn đi đến là một quán bò nướng ngói. Hắn cảm thấy cái tên món ăn này rất thú vị nên cũng muốn đi xem thử sẵn tiện xem mùi vị của bò nướng ngói như nào.
Nào ngờ hôm nay hắn thật sự trúng số, sau khi phục vụ bưng bê thức ăn lên cho hắn thì cùng lúc có một đám người đang rộn ràng đi tới, Châu Kha Vũ không khó để nhận ra em trai tốt bụng ban sáng trong đó.
Châu Kha Vũ không vội, chờ khi đám người Trương Gia Nguyên ổn định chỗ ngồi, bắt đầu nướng thịt bò, hắn mới cầm bát cầm đũa, cầm thêm một cái ghế đặt xuống ngồi cạnh cậu.
Trương Gia Nguyên đang cùng những người anh em của mình cười nói vui vẻ thì tự dưng đâu xuất hiện một kẻ không mời mà đến, hại cậu trong nhất thời hoá đá. Sau đó là tức giận đến run người. Cậu lẩm bẩm chửi Châu Kha Vũ là tên thần kinh, mặt dày, vô sỉ.
"Mọi người cứ tiếp tục đi, tôi ngồi cạnh bé này là được!"
Vốn dĩ sự xuất hiện của Châu Kha Vũ đã khiến mọi người căng thẳng không biết chuyện gì xảy ra rồi nào đâu nghe hắn gọi Trương Gia Nguyên bằng 'bé', ai nấy cũng không thể nhịn được mà phụt cười sặc sụa, cứ nghĩ hắn là bạn thân lâu năm mới gặp lại của cậu. Còn Trương Gia Nguyên thì tức giận đến độ đầu muốn bốc khói.
"Ai là bé của anh? Cút đi chỗ khác!"
Châu Kha Vũ bị đuổi, không những không biết nhục mà còn mặt dày gắp cho cậu một miếng thịt bò vừa mới chín tới.
"Em trai nhỏ phải ăn nhiều vào, ăn nhiều thì mới mau lớn, lớn rồi mới có sức chửi người."
Trương Gia Nguyên nhìn hắn tự nhiên như vậy tức giận đến độ siết chặt tay khiến các khớp tay phát ra âm thanh rắc rắc. Nếu không phải cậu đã sớm bỏ đũa xuống, có lẽ hiện tại chủ quán đã mất đi một đôi đũa rồi.
Mà những người anh em của Trương Gia Nguyên nhìn thấy cậu bị trêu liền không nỡ từ bỏ cơ hội lần này. Hai ba người diễn tả lại cảnh Châu Kha Vũ gắp thức ăn cho cậu, sau đó là thêm mắm dặm muối, nói mấy câu yêu đương, bảo bối.
BẠN ĐANG ĐỌC
「YZL」Ước Nguyện Của Em (Hoàn)
FanfictionPairing: Nguyên Châu Luật (Châu Kha Vũ × Trương Gia Nguyên). Tình trạng: đã hoàn ✅ Thể loại: hiện đại, lúc đầu hài, lúc sau ngược chết đi không sống lại, BE, âm dương cách biệt ‼️CẢNH BÁO: OOC, Châu Kha Vũ có một chút tâm cer, chi tiết, địa điểm, sự...