chap 19

237 11 0
                                    




...............


Khi cô vừa chạy đi thì vài phút sau Chaeyoung cũng đến công viên . Đã 3h đúng , nàng ngồi ở băng ghế đá gần đó chờ cô . Nhưng rồi 10'....30'......45'..... Và đồng hồ đã điểm 4h đúng.......nàng đã ngồi chờ cô ở đây 1tiếng đồng hồ nhưng vẫn chưa thấy cô đến , nàng gọi cô cả chục cuộc điện thoại nhưng vẫn không thấy hồi âm , nàng vừa lo vừa bực , chả biết cô làm gì mà để nàng đợi lâu vậy nữa. Trời cũng đã bắt đầu triển mưa , vậy mà cô vẫn chưa đến.

______________

Còn về phần Lisa...

Sau khi Lisa đưa Somi vào phòng y tế của trường để băng bó lại vết thương thì cô cũng chủ động chở Somi về nhà của cô ấy mà không cần tài xế riêng của Somi lại đón.

Và sau khi rời khỏi từ nhà của Somi cô cũng chạy về nhà của mình vì trời cũng đã gần muộn. Con xe vẫn ton ton trên con đường quen thuộc , Lisa đưa mình vào đống suy nghĩ hỗn loạn , liếc mắt nhìn cái vòng nhỏ trên tay mình , cô thở dài.

….................



Chuyện là lúc nãy khi Lisa rời đi thì Somi ra ngoài cổng trường đứng đợi chú tài xế đến rước thì chú ấy gọi cho Somi bảo là xe bị trục trặc nên giờ phải đi sửa tầm 1tiếng hơn mới xong. Somi thở dài , định quay trở lại thư viện trường đợi thì bỗng đâu có một chiếc xe máy chạy ngang với tốc độ bàn thờ , quẹt trúng Somi rồi chạy đi mất , tuy cú va chạm không quá mạnh nhưng cũng khiến Somi bị trầy xước tay và bông gân chân . Lúc đó hoảng quá nên Somi gọi Lisa đến.

Lisa dẫn Somi đi sơ cứu vết thương rồi đưa về nhà , Somi ngõ ý muốn Lisa ở lại với cô ấy một chút , Lisa chần chừ một lúc thì cũng đồng ý vào trong. Somi dẫn Lisa lên phòng của mình , rồi cô ấy đi xuống dưới nhà rót nước cho Lisa.

Cả hai ngồi nói chuyện tầm 30' thì Lisa tỏ ý muốn đi về.

"Hmm Somi trời cũng đã gần trễ rồi , chị về nhé , mai chị còn có bài kiểm tra quan trọng..."

"À , mà Lisa unnie nè...em....em... em...có chuyện quan trọng muốn nói với chị...." Somi ngập ngừng khó nói.

"Hửm? Có chuyện gì em cứ nói đi"

"Thật ra là.......thật ra là...em....em....em thích chị....chị có thể làm người yêu em không?" Somi hít một hơi thật sâu rồi can đảm nói ra lời tỏ tình với cô.

Lisa đứng hình mất vài giây , chưa kịp định hình được sự việc đang xảy ra , miệng chỉ có thể thốt lên vài câu lấp ba lấp bấp...

"Sao ..... Em đùa à?"

"Em không đùa đâu ạ... Em thật sự rất thích chị , thích ngay từ cái nhìn đầu tiên cơ, lần đầu tiên em gặp chị ở trường em đã xác định được trái tim này chỉ dành cho mỗi LaLisa chị thôi , em đã cố gắng năn nỉ ỉ ôi  để xin ba đi tập võ , mặc cho sức khỏe em từ bé đến giờ không tốt lắm. Em bằng mọi cách muốn tiếp cận và làm quen với chị , 2tháng hơn tuy không  dài , nhưng chị có thể cho em một cơ hội để theo đuổi chị không?" Somi nói với giọng rất nghiêm túc và vẻ mặt rất chân thành.

I love you more than i can say (LiChaeng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ