Binabalaan ko kayong lahat!wewowwewow
Violet alert! Tsarr bawal bata dito!jowk lang ito na! Be open minded readers. Bawal sana bata dito pero dahil kyut at makulit kayo binasa nyo pa din*insert rolled eyes*
READ YOUR OWN RISK
ZELES POV
"Mag hubad ka nalang kaya?" Suhetisyon ng magaling kong Pinsan kay Lance."mukhang mapapa sabak naman kayo ng Digmaan mamaya"dagdag pa ni Kuya Mike.
Mabilis kong kinuha ang unlan nya at hinagis papunta kay Mike.Nasa Kwarto pala kami ngayon ni Mike,nang hingi kasi si Lance ng Damit pero ang gago ang halay.
"Fuck you Michael Javier" tinaas pa ni Lance ang middle finger nya.
"Sege,basta ba may kapalit?" Ayan na naman sa Kapalit na yan,kung bakit ba kasi ganito ang mga bilyonaryo?
"Deal" sabi naman ng asawa ko.
May kinuha ng kung ano si Mike sa Cabinet nya.Tsaka sya bumalik na may dalang paper bag na galing sa isang mamahaling brand na mga damit.
"Ayan may Short at T shirt na yan,hindi ko pa yan nagamit ah?" Sabi ni Mike tsaka binigay ang poaer bag dun kay Lance.
"Exchange?" Tanong ni Lance pag ka tapos nyang silipin ang nasa loob ng paper bag.
"Number ng new Secretary mo" sagot ni Mike na syang ikinalaki ng mata ko.
She likes Sandra?omoo Sandra is a good at maganda din aya kaya hindi na ako mag taka kong bakit nag ka gusto tong Pinsan ko.
"Yun lang?" Tanong muli ni Lance na syang kina tango ni Mike,namumula pa ang taenga nya.tsss bading.
"Meet me tomorrow.7am" napa simangot si Mike sa sinabi ni Lance
"What!? Edi bukas mo nalang din yan ma suot" akmang babawiin ni Mike ang binigay nyang damit kay Lance ng nag salita ang asawa ko na syang ikina tigil ni kuya Mike.
"Ayaw mo nun?makikita mo pa sya" Grabe ako ata ang may pula ngayon na muka.bakit?kasi sa tuwing mag salita si Lance ay lalabas ang dimple nya!Gwapo talaga
"Oo nga noh?" Pag sang ayon naman ng gaga kong pinsan.
_
"Hindi ka pa ba papasok" nagulat nalang ako ng biglang may kamay na nasa beywang ko.
Nasa Veranda pa ako ng kwarto ko at pinanood ang moon,I love moon,Im Selenophile half Nyctophile,meron ba nun?
Umiling ako "ang ganda ng moon anoh?" Tanong ko kay Lance, nasa moon pa din ang mga mata ko ngayon.
"Mmm" ng nilingon ko sya ay sa akin sya naka tingin.
Napa dapo ang tingin nga sa labi ko,kita ko pa ang pag saka baba ng kanyang adams apple.
"Can I kiss you" nag tanong pa ang loko.
Hindi pa ako naka sagot ng bigla nyang ina take ang labi ko.He slowly move,my ghad ito na ata ang pina ka masarap na halik.
BINABASA MO ANG
CEO Series 1: The CEO's Hired Wife [Completed]
RomanceBillionaire series # 1 Nag aaply ka ng Secretarya pero sa pagiging Asawa ka tinanggap, meron ba nun? Kung saan kana nahulog ng tuluyan ay doon dumating ang tunay mong magulang,ang matagal mo ng pinangarap at ang saklap pa ay mag ka laban ang magula...