《 thứ nữ sủng phi 》 một cái bình nhỏ cái ˇ thỉnh an ˇ mới nhất đổi mới:20121119 19:14:16
Lam mặt trắng để tinh xảo giầy thêu nhẹ thải trên mặt đất không có phát ra một chút thanh âm, đại cung nữ cẩm tú đi đến hồng thêu dệt hoa sa trướng giữ hoãn thanh kêu lên "Chủ tử thần khi đã đến, nên nổi lên "
Nghe được quen thuộc kêu to thanh, lý viên mơ mơ màng màng mở hai mắt, sau đó nàng cảm thấy:
Đau
Rất đau
Phi thường đau
Nhe răng nhếch miệng ngồi dậy tử sau, nương không hiểu rõ lắm lượng ánh sáng nàng xem chính mình trên người một thân xanh tím dấu vết, có chút khóc không ra nước mắt nghĩ này có tính không là "Cường bạo" sau hiện trường chứng minh.
Nhìn nàng một thân chật vật bộ dáng, cẩm tú cũng là chấn động, nàng lập tức đau lòng nói "Chủ tử, hôm nay không ngại cáo thiên nghỉ bệnh đi!"
"Không được" lý viên lắc đầu phủ quyết này mê người đề nghị "Đêm qua ta vừa mới thị tẩm, hôm nay sẽ không đi thỉnh an, người khác sẽ nói ta hết sức lông bông "
Cẩm tú cũng biết là này để ý, toại cũng không cường khuyên.
"Đông phong vô lực bách hoa tàn" cầm đem chỉ bạc kháp kim men kính, lý viên không biết tại sao đột nhiên ngâm ra này một câu.
"Đây là làm sao đến thi từ?" Đang ở cấp nàng trang điểm cẩm tú nghi hoặc hỏi
Lý viên khoát tay, hữu khí vô lực than thở "Này không phải làm sao đến thi từ, mà là tiểu thư nhà ngươi ta phát ra từ phế phủ cảm khái mà thôi" nàng lấy tay chỉ chỉ chính mình phiếm màu xanh hai má "Ta hiện tại giống không giống như là kia vũ đánh chuối tây, thổi tàn đóa hoa "
"Ai u, của ta chủ tử" cẩm tú một phen che lý viên cái miệng nhỏ nhắn "Đây chính là hoàng cung, nói đến đây là vạn vạn không thể a!"
Nói được không thể tiểu thư nhà ngươi ta cũng đã muốn là "Tàn hoa bại liễu" , nàng sâu kín nhìn mắt cẩm tú, nhất tưởng đến nàng bảo lưu lại nhiều như vậy năm xử nữ thân đã bị đêm qua cái kia "Mặt người dạ thú" cấp hi lý hồ đồ đạp hư , nàng sẽ không cấm... ...
"Của ta hảo chủ tử" cẩm tú hoàn toàn không thể lý giải lý viên bi phẫn loại tình cảm, ngược lại mặt có thai ý nói "Này tiến cung đã hơn hai tháng, khả xem như thị thượng tẩm , nô tỳ tâm a! Cuối cùng có thể phóng tới trong bụng đi "
Lý viên nghe vậy sửng sốt, lập tức trấn an vỗ vỗ cánh tay của nàng "Cho ngươi lo lắng "