Chap 10. Hoài Niệm

266 23 0
                                    

Bộ cảnh sát bây giờ rảnh rỗi lắm hay sao hả?" - Kỳ Phong nhếch khóe miệng cười, nhìn Chức Lang. - "Mà cũng phải. Điều các người có thể làm là bám theo người khác tò tò....Cứ như là để đánh hơi vậy."

"Cậu...Cậu nói gì hả!?" - Chức Lang phẫn nộ khi nghe lời mỉa mai. - "Tôi có thể kiện cậu phỉ báng đó! Mau rút lại lời của mình đi!"

"Tôi không rút thì sao? Anh có giỏi thì làm thử tôi xem, sếp!" - Kỳ Phong kiêu ngạo, dáng vẻ đầy thách thức.

"Đủ rồi." - Lục Phi bước ra. Anh đối mặt với sự ngông cuồng của Kỳ Phong, vẫn có thể điềm tĩnh, mặt lạnh như tiền. Lặng nhìn cậu ấy một lúc, anh dường như cảm giác được ở con người này một thứ gì đó....rất quen thuộc, rất giống nhau...kẻ mất lòng tin vào chính nghĩa. - "Chúng ta đi thôi!"

"Càng xa càng tốt! Và đừng trở lại." - Kỳ Phong quay đi với hai tay tra vào túi quần. Đúng là một nạn nhân va phải đầy rẫy những ưu tư để trầm ngâm. Chức Lang lái xe rời đi, Lục Phi không quên ngoái đầu ra cửa sổ nhìn theo hình ảnh đang khuất dần của cậu ta, thật đáng thương.

"Ánh mắt của hắn....rất giống ta." - Lục Phi đăm chiêu. Cậu trở về với mớ suy nghĩ bồng bông đó nhưng rồi cũng qua đi....

~~~~~~

Ngày hôm sau. Trên con đường ngoại thành dẫn đến bờ biển quen thuộc, vẫn chiếc Husqvarna FE 350 màu bạc nhưng lần này Kỳ Phong không còn lướt gió một mình nữa mà có một đôi tay ấm áp ôm chặt cậu từ phía sau đi cùng.

Ly Mạch cứ áp sát đầu vào lưng cậu ấy không dám nhìn lên, coi bộ cô cảm thấy rất sợ hãi với vận tốc đáng kinh ngạc này. Kỳ Phong thỉnh thoảng liếc nhìn xuống rồi lại thầm cười với vẻ đáng yêu ấy.

"Ê! Còn bao xa nữa!" - Gia Tuyền hỏi, từ trong chiếc Ferrari F40 đang chạy lên song song với một tay cầm lái và một tay bận khoác lấy Thiên Kim tiểu thư. Cách không xa phía sau là chiếc BMW 216i xanh, của Bạch Vũ chở theo cô vợ sắp cưới cùng cô em vợ và Diệp Thần.

Kỳ Phong chỉ nhìn sang xe của Gia Tuyền, giơ tay làm ký hiệu sắp đến, chỉ ở phía trước thôi. Quả nhiên họ tăng tốc thêm một đoạn, những căn hộ sang trọng đã bắt đầu hiện ra. Từng chiếc xe bắt đầu dừng lại trước căn overwater - villa, garage mở lên và chủ nhân của ngôi nhà bước ra.

"Chào mừng các quý khách." - Hạo Thiên dõng dạc. - "Hân hạnh được đón tiếp."

"Ngôi nhà đẹp quá! Thật ấn tượng!" - Chi Lan trong xe thốt lên. Họ lái xe vào garage. Rồi tiến lên phòng khách phía trên.

"Thằng nhóc này! Không ngờ cậu lại chơi sang như vậy. Làm nghề của cậu nhàn hạ thật đó!" - Gia Tuyền vỗ vai Hạo Thiên.

"Chỉ là tận hưởng một chút thành quả thôi. Nơi này biển xanh cát mịn, dù không sánh bằng thiên đường Maldives nhưng cũng rất đáng giá." - Hạo Thiên cười đáp.

"Nhắc đến chỗ đó làm tôi nhớ hồi chúng ta cùng đi du lịch ở trường ghê!" - Chi Lăng hoài niệm.

"Ừ. Anh cũng vậy. Mỗi sáng mình hay cùng nhau ra bờ biển để lặng." - Bạch Vũ nhìn qua choàng tay ôm lấy cô. Thật khiến người ta nổi gai óc. - "Diệp Thần! Cậu cũng thích biển lắm mà, hay sau này kết hôn cũng mua một căn ở đây đi!"

[ Fanfiction 12 Chòm Sao ] - Nối Tiếp Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ