chap 106: Bé con, em thật ngoan...!!

1.9K 37 0
                                    

*** 1 ngày, 1 đêm sau ***

_ Hyung đã làm gì...? Máu ướt cả ra giường rồi... Chết tiệt... Rốt cục, hyung đã làm gì... Hả... Hả...???

Jungkook nắm lấy cổ áo Yoongi, cú đấm hữu lực trên tay đã nhắm thẳng mặt Yoongi chỉ chực chờ 3s sau là có thể hạ quyền tàn nhẫn.

Lúc này, giọng của Namjoon vang lên can ngăn.

_ Bình tĩnh nào, Jungkook. Mau buông tay, anh đã xem qua rồi, bé con không sao. Em ấy chỉ đang ngủ thiếp đi vì mệt, thân thể vẫn tốt, chỉ là...

Jungkook gấp gáp nói:

_ Chỉ là... Chỉ là sao hả? Hyung mau nói đi...!!

Yoongi nhẹ nhàng gạt tay Jungkook ra, anh ngồi xuống giường, âu yếm hôn nhẹ lên trán bé con vẫn còn đang say giấc nồng của anh.

Anh trầm giọng nói:

_ Chỉ là... Anh mày vừa phá trinh của em ấy thôi!

_ CÁI GÌ...!??

6 con người còn lại tưởng chừng không tin nổi vào lỗ tai của chính mình...

_ Sao có thể... Em ấy... Với chúng ta... Nhiều lần như vậy? Sao có thể...??

Như chợt nhớ ra điều gì đó, J- Hope lên tiếng:

_ Là vì dẫn dược, cả trợ dược nữa, đúng không?

Yoongi gật đầu. Anh nói:

_ Ra phòng khách. Chúng ta cần họp.

*** Phòng khách ***

Suga swag lên tiếng trước:

_ Mê dược trong cơ thể của em ấy sẽ có tác dụng với bất kỳ thằng đàn ông nào mà em ấy phát sinh quan hệ, cả chúng ta và... nếu có thêm ai khác.

Gân máu đã nổi lên trán của các thành viên còn lại, họ tuyệt đối sẽ không cho phép em có thêm bất kỳ người đàn ông nào khác, trừ 7 người bọn anh.

Tuyệt đối không.

Suga swag nhìn 1 lượt các thành viên rồi anh thản nhiên nói tiếp.

_ Còn đối với dẫn dược và trợ dược thì chỉ có phản ứng với chúng ta. Nói cách khác, tinh dịch của chúng ta có chứa mê dược vật chủ. Chỉ khi em ấy quan hệ cùng chúng ta thì tác dụng của dẫn dược và trợ dược mới xuất hiện.

Jimin mở to mắt, lắp bắp:

_ Nói vậy là em ấy... những năm qua...

Suga swag gật đầu.

_ Phải, em ấy chưa từng ngủ với đàn ông khác. Nếu không, sau khi bị phá trinh sẽ không có phản ứng phục hồi nguyên trạng, dù là do dẫn dược hay trợ dược thì cả 2 đều không xảy ra. Đó là lý do vì sao... của em ấy vẫn còn trinh nguyên cho đến khi bị anh " đè".

Taehyung thở phào nhẹ nhõm.

_ May thật... Nếu em ấy ngủ với đàn ông khác. Em sẽ không cách nào tiếp nhận nổi, sẽ giết người để phát tiết mất!

Jin mắt đỏ ngầu, anh trầm giọng:

_ Giết...!? Nhẹ nhàng vậy? Phải phanh thây, xẻ thịt, rút gân rồi ném hắn cho chó mèo xâu xé ra từng mảnh chứ...!?

Bts- Vòng vay của tình áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ