Four-

85 2 0
                                    

Chloe POV

Kakatapos ko lang maligo. Ang sakit ng tyan ko kakatawa dun sa dalawa. Paano nagkakasundo talaga sila ngayon. That's awkward.

Pero ako ikakasal. Tangina. Tatakas talaga ako. Magpapatanan ako dito sa dalawang to. Hahaha great idea. Mayaman naman tong mga to. At kaya nila akong itago.

"Ow" nanlaki ang mata ko.

"Movie Marathon? " Kristopher said.

Pizza. Cappuccino Shake. DVD's 0____0 Heaven on Earth.

"Alam kasi naming stress ka kaya eto. Anti-Stress" JC

"Thanks talaga ha."

Kumain na kami dun. Nood ng mga Action movies.

"Basta kapag sa araw ng kasal ko. Itakas niyo ako ha. Ayoko pang makasal HAHAHAHAHA" sabi ko

" Gusto mo ngayon na Honey? " JC

"Eh! Saan naman tayo pupunta? " tanong ko

" Mindanao, Cebu, Aklan, Ilo-ilo. Kahit saan? " sagot niya.

Si Kristopher ayun naliligo. Tagal tagal.

"Yeah. saan ba gusto mo? anywhere you want? " biglang lumabas si Kristopher dala ang towel niya sa Ass. niya. The Heck. Yun lang suot niya. Hot shit.

"what? " tanong niya. Napatulala nalang ako. Araw araw ko na naman nakikita ang katawan nila pero ang lakas pa rin ng epekto sakin. Tangina babae lang po ako.

"Hoy. Tophe. Magbihis ka nga dun" tinakpan ni JC yung mata ko at iniharap nalang sa kaniya.

"Huwag kang maakit dun. Mas maganda katawan ko dun. Tignan mo pa." maghuhubad na sana siya sa harapan ko. kaso may humawak sa braso ko at parang papel akong hinatak patayo.

"Magbihis ka. Aalis tayo." bored na sabi ni Kristopher

"Eh saan? " tanong ko.

"Basta. Go or ill dress you up." tumakbo nalang ako sa closet ko. Ayoko naman ng ganun baka iba ang mangyari eh. Alam niyo na. Ang Landi ko naman ata. Hahahaha

"HOY TOPHE. AKALA MO DYAN! SASAMA AKO SAINYO. DI AKO PAPAYAG NA MASOLO MO SIYA." sigaw ni JC

"Edi sumama ka." bored na namang sagot ni Kristopher

0_____0 <--- mukha nila.

"What? " tanong ko.

" Bakit ganyan suot mo? " tanong ni Kristopher

"Mainit sa labas eh." sagot ko.

"Eh. Revealing naman yang suot mo. Magpalit ka nga dun" JC

"Magpapalit ako pero Di ako sasama o Sasama ako ng ganito ?" tinaasan ko sila ng  kilay.

Naka hanging blouse ako at Shorts with my Doll shoes. Problema dito ? -,- Parang tanga tong dalawang to.

"FINE" sabay na sagot nila.

"HAHAHAHA" natawa na naman ako sakanila.

Amusement Park--

Kanina pa kami pinagtitinginan o let say sila lang pala dito sa Amusement Park. Kanina ko pa rin gusto makasapak ng mga babaeng akala mo hinuhubaran sa isip nila yung dalawang kasama ko.

At alam niyo yung nakakainis. Nang aasar pa silang dalawa.

"KYAAAAAH. ANG GWAPO NILA"tilian ng mga babae.

"Yeah. Yeah. Yung nakaputi. Shit nakakagwapo talaga sa lalaki ang nakaputi." sabi ni girl. She's pertaining of Kristopher

"Kyaaah. Ang gwapo talaga nung naka pink parang gusto ko ng mamatay" sabi pa nung isa. She's pertaining of JC

"Hi girls" nagpagwapo pa tong si JC. Ano pa nga ba? Chickboy is always a chickboy -_-

Nagtilian ang mga babae -__- Yung iba muntik ng mahimatay. Tangina. Nakakainit ng ulo na. Konti nalang talaga.

"Kuya pwede papicture? tsaka pakiss na rin please. KYAAAH" lumapit ang isang babae. Tangina ang pangit. Tumingin sakin ng nakakaloko si Kristopher don't tell me. Ah. Fuck.

"Sure ^__^" ngiting ngiting sagot niya.

Tangina. Pakyu. Damn. Bullshit. Gago. Pota. Ano pa bang iba pang mura? Yung putangina kong mga Crush nilalandi ng iba -__- at parang isang istatwa lang ako dito. Tangina. Ako ang kasama pero sila yung nilalandi.

AKO lang ang pwedeng lumandi sakanila. Pota tandaan niyo yan.

Nag init ang ulo ko at na sapak ko yung babaeng nagpapicture at kiniss ni Kristopher sa pisngi. Agad siyang bumulagta sa suntok ko. Manununtok na naman sana ako kaso lahat sila nagtakbuhan.

Bigla akong nainis, ayun na eh. Gigil na gigil na ako eh.

"TANGINA NIYO. TAKBUHAN PALA KAYO. ANG BABATA NIYO PA. ANG LALANDI NIYO NA. ANO LUMABAN NGA KAYO. PUTA KAYO. TSS." sigaw ko

May lalapit sana saking staff nung Amusement pero napatigil siya.

"Si Mam Chloe yan. Huwag niyo inisin. Baka ipasara niya to agad." banggit niya.

Napangisi ako. Good. Kilala mo pala ako eh.

"Mabuti naman dahil isang tawag ko lang, buong ito kayang kaya kong ipasara. Tangina." sagot ko dun.

Nilingon ko yung dalawang Tukmol.

"Shit" sabi ko.

Pangisi-ngisi sila at mukhang tawang tawa na sila. Tangina talaga.

"PUTA KAYO HA." bulyaw ko sakanila.

Nagwalk-out ako dun. at sumakay agad ng taxi.

Tanginang mga yun, Akala nila sila lang pwedeng maglandi. Pwes ako si Chloe Villanueva. #1 Bitch in this town. Tss.


-ChloePakshet

Sleeping with My Two CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon