"thấy vết máu này chứ? tăm bông đâu? lấy một mẩu về xét nghiệm đi."
"cảnh sát jeon! cậu có biết vụ án này là sao không? có thể giải thích một chút không?" gã phóng viên cầm camera dồn dập hướng về mặt jungkook lớn giọng gây chú ý.
"này, này anh kia! nơi này là hiện trường đấy, anh cố ý làm chúng rối tung lên à!" cảnh sát trưởng bước đến nắm lấy vai tên phóng viên đè lại giữ chân cho jungkook rời đi.
--
"jeon jungkook cậu nhìn thấy ảnh chụp thi thể rồi chứ? thế nào có suy đoán gì không?"
jungkook cau mày cầm lấy sấp ảnh chụp từ hộc tủ ném lên bàn, dưới ánh đèn mờ ảo biểu tình trên mặt jungkook dần thay đổi.
thông tin của nạn nhân trong hồ sơ có ghi, nạn nhân là nam, cao 1m80, thân thể cường tráng, sức lực tốt nhưng lại chết một cách quái dị.
"anh nói đây là do hiện tượng thối rửa gây ra?" cảnh sát trưởng bị ánh mắt của jungkook nhìn đến cứng người, chậm chập đáp.
"cũng không phải... đó chỉ là suy đoán của tôi."
"đúng vậy! việc anh suy đoán thôi cũng khiến tổ cảnh sát này điều tra sai hướng anh biết không?"
"rốt cục tôi là cảnh sát trưởng hay là cậu vậy!" jeon jungkook im lặng làm lơ hắn, tiếp tục chăm chú nhìn sấp ảnh trên bàn.
"thấy nó không? vết này không giống bị thối rửa đâu, vết thương trên khắp người nạn nhân đều tích tụ bằng những lỗ tròn nhỏ không đồng đều cho thấy không cùng một vật gây ra."
"lớp da trên bề mặt giống như bị thứ gì đó gặm nhấm, ở dây mạch máu vẫn còn đập này."
"nếu là do thối rửa thì nạn nhân nhất định phải ngừng thở trước đó 5-7 ngày thì mới có được hiện trạng thảm hại như vậy. nhưng ở đây làn da nạn nhân vẫn còn hồng hào, mạch máu lộ ra của nạn nhân vẫn còn đập trong video mà nhân chứng quay lại, nạn nhân vẫn còn thoi thóp là điều thứ nhất, điều thứ hai là lớp quần áo trên người nạn nhân rõ ràng là còn rất mới nhưng lại bị mài mòn dần dần trong độ khoảng thời gian ngắn."
"chỉ hai điều này, có thể phán đoán được rằng nạn nhân chỉ vừa chết trong 1-2 giờ trước khi chúng ta đến và bị thứ gì đó gặm nhấm đến chết."
"jeon jungkook, cậu đừng nói với tôi là cậu xem phim nhiều quá nha." cảnh sát trưởng nghi hoặc nhìn cậu.
"tin không thì tùy."
"vụ án này không phải do người làm hoặc có kẻ đứng sau điều khiển, cho nên ông nhanh chóng phái người điều tra đi.
--
"có xét nghiệm vết máu tại hiện trường chưa?"
"đưa tôi xem."
"đều là của nạn nhân? không có dấu vết gì của hung thủ để lại à, một chút cát bụi gì đó cũng không?"
cảnh sát trưởng cau mày nhìn chăm chăm bảng xét nghiệm trong tay. gã đã không nghĩ đến lời jungkook nói là thật nhưng nhìn hàng chữ trong tờ giấy gã có chút muốn tin rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ký sinh |taekook| oneshot
Fanfictiongào thét đi tôi muốn nhìn ngắm nỗi kinh hoàng của em. sglrt