"Hey! Tumingin ka nga sa dinadaanan mo! Ang careless mo! Bwisit! sabi sa kin nitong nabunggo ko 'daw'. Maganda naman. Maarte nga lang. Arggghhh
"Aba! Ikaw may-ari ng daanan? Ha? Ha? kung maka-asta ka ah." sagot ko sa kanya.
"Hindi, bakit? sinabi ko ba? Tsk. *roll eyes* " aba. ang Arte talaga. Ang flirty pa manamit. Kaya naman pala. Tss. Be Ready. Hindi mo kilala kinakalaban mo. Hmp.
"And? Pake ko? Ang kapal mo rin noh? Hmp. Humanda ka, di mo kilala kinakalaban mo. MISS." bitch. Back-off
"Huh!? as-if I care? whatever, Mr. Careless Bitch." sabay roll eyes then evil smirk. Ah bitch pala ha? Hmmmm. *evil plan alert*
"Be ready for my revenge Ms. Flirty Bitch. You must regret this." I said to her before I leave.
SHE REALLY DON'T KNOW WHO I AM. BE READY.
x x x x x x x x x x x x x x x x x
"Hanapin niyo 'tong babaeng 'to at dalhin nyo sa 'kin. May atraso pa sa 'kin yan. Bilis-bilisan nyo ang paghahanap at kating kati na akong maghiganti." sabi ko sa mga kasamahan ko sa grupo namin habang pinapakita ang litrato nung babae kanina. Nakuhaan nga pala kami kaya meron akong litrato. Ako ang lider dito kaya susunod sila dapat sa akin.
"Yes Boss. Pero anong atraso ba ginawa nitong babae na 'to sa'yo? tanong ng isa sa mga kasamahan ko.
"Sinagot-sagot lang naman ako niyan kanina. Hindi nya ata kilala kinakalaban nya." sagot ko sa kanya.
"Huh, humanda talaga sya boss. Sayang, maganda pa naman sana kaso ta-tanga tanga pumili ng kinakalaban." May punto sya sa sinabi nya ah. Kaso wala. Wala akong sinasanto lalo na't kinakalaban ako. Lalake o kahit mapa-Babae man, pinapaghigantihan ko.
"Pano boss, Una na kami, hahanapin na namin 'tong chika-babe na 'to" aba. may balak pa yata. Haha. Hayaan na lang.
"Sige. Umalis na kayo" sagot ko naman. At yun, umalis na nga kasama ang ibang kasamahan.
Hindi pa nga pala ako nagpapakilala.
Keiden Fontallejo. Ako yan. Gwapo, Mayaman, Spoiled at BAD BOY. Nasa 4th year High school na ako sa Newton Academy . Tagapagmana ako ng kompanya namin, ang Fontallejo Port Stock Holdings. May grupo akong 'The Legendary BadBoys' ako ang nagpasimula nito. Lahat ng kumalaban sa amin, siguraduhin mong kaya mo. May motto kami na, "Once you fight us. You'll regret it"
x.x.x.x.x.x.x.x.x.x
A/N: How's the Chap. 1 guyths? Hihi. Is it alright?, yea I know it's cliche, but for me it's not. Okay. Votes and Comments guys are my pleasure. Thank youuu. ( ˘ ³˘)♥
BINABASA MO ANG
When Badboy meets The Playgirl
Teen FictionNapagtagpo sa hindi magandang sitwasyon sila Keiden at Sabrina. Nagkagalit at naghiganti sa isa't isa. Isang araw ay nagkitang muli at medyo nagkamabutihan dahil sa isang pangyayari. Dito na ba magsisimula ang pagbabago at pakikitungo nila sa isa't...