╮(. ❛ ᴗ ❛.)╭

6.5K 555 52
                                    

01.

"Ba con sáu!"

Cốc xúc xắc được mở lên, ba con xúc xắc xếp thành hàng, sáu chấm màu xanh rõ rành rành, Hoàng Nhân Tuấn tức đến mức vứt quách chén rượu đi, tên kia giễu cợt: "Anh Tuấn, cởi nữa là quần đùi cũng không còn đâu đấy?"

"Nói nhảm, cẩn thận tao khâu mồm mày lại." Hoàng Nhân Tuấn chân tay nhanh nhẹn, ngay sau đó định cởi nốt chiếc áo phông cuối cùng trên người, tên kia vội vàng kêu dừng.

Nói thế nào thì đây cũng là tiểu thiếu gia nhà họ Hoàng, lại còn có mối quan hệ dây mơ rễ má chằng chịt với người đó, thua cược trước mặt mọi người rồi cởi sạch sành sanh cũng không được vẻ vang lắm. Nếu không nể mặt cậu, ngộ nhỡ chọc giận nhà họ Hoàng và người đó thì đúng là lợi bất cập hại.

"Anh Tuấn, hay là chúng ta cởi đồ trang sức trên người cũng được, chẳng hạn như nhẫn hay đồng hồ gì đó?" Cậu ta nghe nói người đó mới tặng cho ông trời con này nhẫn đính hôn và đồng hồ nổi tiếng giá trị xa xỉ, cởi hai thứ ấy kiểu gì cũng tốt hơn cởi quần áo.

Thế rồi liếc nhìn cổ tay Hoàng Nhân Tuấn như thở phào nhẹ nhõm, nhưng phát hiện trên cổ tay và ngón tay người này trống trơn.

"Nói nhiều quá đấy, trước khi chơi tao đã nói rồi, thằng nào thua thì phải cởi một cái quần hoặc áo, ai cho mày cái lá gan cầu xin thay tao, mày đang thương hại tao đấy à?" Hoàng Nhân Tuấn tiến lên trước túm lấy cổ áo đối phương, chỉ hận không thể xé xác cái thằng oắt lanh chanh này ra. Nhưng rồi cậu buông tay rất nhanh, vuốt lại tay áo, ngồi xuống ghế sofa uống rượu.

"Anh Tuấn, anh cần gì phải thế..."

Tin tức lớn nhất của người dân Thành Nam một tháng trước chính là thiếu gia nhà họ La đính hôn. Nhà họ La ba đời con một, người thừa kế La Tại Dân được dân trong giang hồ gọi là "Tiểu La Tổng".

Mà chuyện làm người ta khó tin cứ nối đuôi nhau xảy ra. Tiểu minh tinh hạng bét Hoàng Nhân Tuấn thay bạn gái như thay áo, thường xuyên có bê bối tình cảm kiêm dân thất nghiệp lớn nhất Thành Nam, không ngờ có thể thật sự hồi tâm chuyển ý, chấp nhận cuộc hôn nhân này. Điều kịch tính hơn là tiểu thiếu gia họ Hoàng lại bỏ trốn khỏi lễ đính hôn của mình với Tiểu La Tổng.

Trước mặt một đám các bạn phóng viên, Tiểu La Tổng chỉ thản nhiên nói một câu: "Cậu ấy vốn tính hướng nội, tương đối sợ người lạ."

"Tôi sẽ cưới cậu ấy."

Các bạn phóng viên đều ngẩn tò te: Lừa ai thế! Vị hôn phu của ngài không phải minh tinh sao? Hướng nội cái con khỉ à? Đều là bạn cũ quen mặt cả rồi, trước đây lúc bám theo chụp trộm cậu ấy hẹn hò cậu ấy còn nhìn vào ống kính say hi nữa cơ, lại còn sợ người lạ!!!

Kết quả mấy ngày sau khi tiểu minh tinh bỏ trốn khỏi lễ đính hôn đều mua say trong quán bar cùng lũ bạn lông bông, thậm chí còn chơi cái trò dung tục kiểu thằng nào thua thằng đấy cởi quần áo.

Thật ra những người có mặt ở đây nào ai dám chơi thật với Hoàng Nhân Tuấn? Ít nhiều gì đều có phần nhường cậu, chẳng qua ông trời con càng ngày càng nóng tính, càng ngày càng đen đủi. Cởi quần áo rồi nhưng không cởi hoàn toàn, vì vừa cởi đã có người cản.

[NaJun | Dịch] Chạy đâu cho thoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ