Sink In

3 1 0
                                    


After the story con everyone left, I don't know how but i didn't notice Mayi already left. I was too preoccupied, I felt so tired. I sat down, I know what happened earlier pero hindi siya nagsisink in sa isip ko o sadyang ayaw ko lang tanggapin

"How can she say that she doesn't know me so casually and so easily?"

"She also changed her phone and ringing tone?"

"Who's Art na katunog pa ng pangalan ni Bart?

"She seem so happy and comfortable talking to him"

Kainis gusto ko siyang sapakin kahit hindi ko sya kilala

"Mabuti pa ang teens nakalapit ng husto sa kanya"

"Is this the kind of punishment I deserve to receive?"

"For christ sake, you already know how miserable my life turn out?

"Do I really have to hold on?

I was talking to myself when the janitor step in, he must have thought I'm insane and bago pa kumalat at makarating sa Mom ko i decided to stand up

Narinig ko pa ang sabi ng adelantad0ng janitor bago ako lumabas.

"Makakaya mo rin yan idol"

"BWISET NA TO"

The same driver who fetch me earlier ang sya ring naghatid sakin pabalik sa condo ko.

I turn off my ph0ne as I reached my room then i sat at the floor beside my bed kinuha ko ulit ang portrait nia habang umiinom ng Brandy na binili ko bago ako umuwi.

"Ang daya mo! Baket ang bilis mo kong kinalimutan"

"At sino si Art? mas gwapo ba siya sakin?"

"Artista kaya ako ang ganda pa ng name ko!"

"Alam mo bang I always pray na makita ulit kita?"

"Lahat ng wishing well ay binabatuhan ko ng barya para matupad yung wish ko na mayakap ka"

"Pero baket ganun?Baket?

Hindi ko na alam kung ano hitsura ko basta halo halo na ang luha,sip0n at pawis ko sa mukha, kadiri na talaga,

Imagine she's infr0nt of me pero di ko nayakap, ang bigat bigat ng loob ko na parang gusto ko ng magpakamatay"

But then narealized ko kapag nagpakamatay ako, yung Art na yun kung sino man yun siguradong kukunin niya si Mayi

"Ano ko gunggong, dapat hindi ako umiiyak dito, dapat nag-iisip ako ng paraan para kami pa rin sa huli gaya ng story ng purple shell"

Humiga ako sa kama. Yakap ang portrait niya.

"We will always be meant to be, I'll have you back and I'll never let you go"

Million Miles AwayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon