Tua một tuần sau
Trái ngược với anh cô chẳng vui tí nào. Phượng Từ hôm xảy ra chuyện luôn túc trực bên cô nói chuyện cho cô đỡ buồn , không chỉ Phượng mà những người khác cũng đến chơi với cô. Thường Tí đi học thì cô ở nhà với Phượng, mọi người và Nụ em cô. Nụ rất thương chị mình khi biết chuyện chỉ hận tại sao không đến đấm vào mặt anh. Cô cũng vui hơn phần nào định sẽ đến shop của mình xem như nào. Chẳng may khi cô băng qua đường bị một chiếc xe lạ đụng trúng. Đầu cô va mạnh xuống đường máu chảy ra rất nhiều, chiếc xe đụng cô cũng chạy mất tiêu. Rất may là có người đi đường thấy tai nạn nên đã gọi cấp cứu đưa cô đến bệnh viện. Mọi người khi biết chuyện này liền chạy lên bệnh viện. Lúc này cô đã được đưa vào phòng cấp cứu Phượng khi biết chuyện thì khóc rất nhiều. Có cả bame anh nữa, mẹ anh đã khóc vì bà rất thương cô. Ai cũng sốt ruột.
Thanh: Anh đừng khóc nữa Toàn nó sẽ không sao đâu. Anh khóc nữa Toàn biết được sẽ buồn lắm đấy.
Phượng: Nhưng mà...hic..hic Toàn nó nằm trong đó...hic..hic nó sẽ không sao đúng..hic..không.
Thanh: Đúng rồi nên anh đừng khóc nữa.
Trọng: Hai cái người này đang trong bệnh viện mà ôm ấp.
Vương: Tao cũng thấy nhưng nhìn không ra
Thanh: Lạ chỗ nào tạo thấy nó bị tai nạn mà lạ gì
Duy: Đường thì vắng mà tự nhiên có chiếc xe chạy ngang qua còn đụng trúng nó. Cái này là có người cố tình đụng thì đúng hơn
Trường: Muốn biết thì điều tra thôi.
Bố anh: Chuyện này ta e là có người đứng sau vụ này ta sẽ đều tra. Mấy đứa coi như chưa có chuyện gì xảy ra. Ta sẽ điều tra
All: Dạ tụi con biết rồi.
Bác sĩ từ trong phòng cấp cứu bước ra
Bác sĩ: Ai là người nhà của bệnh nhân Nguyễn Văn Toàn
Phượng: Là chúng tôi. Toàn nó sao rồi bác sĩ
Bác sĩ: Mọi người cứ bình tĩnh, hiện tại bệnh nhân do được đưa vào kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch. Nhưng đầu cô ấy va mạnh xuống đường rất may là không tổn thương đến não chỉ là bị mất một số kí ước thôi. Nên người nhmnhđừng quá lo chỉ cần chăm sóc đều thì cô ấy sẽ có lại.
Dũng: Dạ chúng ta tôi biết rồi, giờ chúng tôi có thể vào thăm đc không
Bác sĩ: Tôi sẽ chuyển cô ấy đến phòng hồi sức thì người nhà có thể vào thăm, còn giờ thì một người theo tôi đi tính viện phí cho cô ấy.
Trường: được, để tôi đi cùng bác sĩ.
Xin lỗi mng nha giờ tôi mới đăng được. Tại có việc bận mng thông cảm. Nhớ vote cho tui nha 💚